Học phí Luyện thi IELTS quận Tân Bình

Bạn đang muốn luyện thi IELTS để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình, nhưng bạn không biết nên chọn trung tâm nào và còn băn khoăn về mức học phí luyện thi IELTS quận Tân Bình? Vậy hãy cùng tìm hiểu ngay về khóa luyện thi IELTS và học phí tại NewSky nhé, hy vọng bài viết này sẽ mang lại cho bạn những thông tin cần thiết trong quá trình lựa chọn.

Học phí luyện thi IELTS quận Tân Bình của NewSky

Học phí luyện thi IELTS quận Tân Bình của NewSky được đánh giá là khá phù hợp so với mặt bằng chung, tuy nhiên sự uy tín và chất lượng của các khóa học là không thể bàn cãi:

#Khóa Introduction

Đây là khóa học giúp bạn nâng cao nền tảng tiếng Anh vững chắc, làm quen với các dạng bài thi IELTS, là khóa học rất cần thiết cho các bạn muốn có trình độ cao hơn (nhất là những bạn chưa có nhiều kiến thức tiếng Anh). Đây là khóa học dành cho những bạn còn thiếu kiến thức về bài thi IELTS. Khóa luyện thi IELTS này giúp bạn tìm hiểu sâu hơn và nắm vững hơn các kỹ năng và các loại bài thi IELTS. Sau khi hoàn thành khóa học này, bạn sẽ tự tin hơn để thi đỗ IELTS từ 4.0 trở lên.

#Khóa Graduation (IELTS 5.5+)

Đây là khóa học giúp bạn bổ sung thêm từ vựng đa dạng hơn, ngữ pháp cao cấp hơn và các dạng bài thi khó hơn trong IELTS. Khóa học được dành riêng cho các bạn muốn đạt ít nhất 5.5 điểm IELTS trở lên, nhằm tạo điều kiện để bạn có thể có nhiều cơ hội ứng tuyển vào các trường Đại học hay những cơ hội việc làm tốt hơn.

#Khóa IELTS trình độ 6.5+ (Expert)

Đạt được 6.5 IELTS là một mục tiêu của nhiều người học tiếng Anh, bởi nó mang lại nhiều lợi ích và cơ hội trong học tập và làm việc. Để giúp học viên cải thiện khả năng tiếng Anh đặc biệt là phần Listening và Reading trong bài thi IELTS, NewSky cung cấp các tài liệu luyện tập phù hợp, giúp học viên rèn luyện các kỹ năng đọc hiểu và nghe hiểu, bổ sung vốn từ vựng, tổ chức các hoạt động thực hành theo nhóm, khuyến khích học viên sử dụng tiếng Anh nhiều hơn trong cuộc sống, và kiểm tra định kỳ kết quả học tập của học viên.

Học phí Luyện thi IELTS ở NewSky quận Tân Bình

Các khóa học tiếng Anh khác tại NewSky

NewSky tự hào là một trong những trung tâm uy tín hàng đầu tại TpHCM với hơn 23 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh. Trung tâm cung cấp các khóa luyện thi IELTS với nhiều cấp độ phù hợp cho đa dạng các đối tượng học viên. Chúng tôi hiểu rằng việc đạt được IELTS có thể đầy thách thức và cần sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Chính vì vậy, NewSky đã phát triển khóa học Luyện thi IELTS chất lượng để cùng các bạn chinh phục những khó khăn này và đạt được điểm số IELTS theo mục tiêu đề ra.

Mọi thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn một cách tốt nhất về các khóa học tiếng Anh tại NewSky.

Địa chỉ luyện thi IELTS quận Tân Bình: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?