Trung tâm luyện thi TOEIC buổi sáng tại TPHCM

Trong giai đoạn hiện tại, tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ không thể thiếu trong đa số lĩnh vực trong cuộc sống. Và chứng chỉ tiếng Anh TOEIC là một trong các yếu tố quan trọng minh chứng cho khả năng thành thạo tiếng Anh của người học, được sử dụng rộng rãi trong công việc và học tập tại Việt Nam. Nếu bạn đang mong muốn chinh phục chứng chỉ TOEIC và tìm kiếm một trung tâm luyện thi TOEIC buổi sáng tại TPHCM có uy tín thì NewSky sẽ một sự lựa rất phù hợp hợp cho bạn đó.

NewSky – Trung tâm luyện thi TOEIC buổi sáng tại TPHCM

NewSky – Trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM, với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đạo tạo ngoại ngữ. NewSky là địa chỉ lý tưởng cho những học viên đang tìm kiếm sự chuẩn bị hiệu quả cho kỳ thi TOEIC. Với một đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và có tâm huyết, chúng tôi cam kết cung cấp một môi trường học tập chất lượng và phương pháp giảng dạy tối ưu. Không chỉ tập trung vào việc nắm vững kiến thức mà còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển kỹ năng thực hành, giúp học viên tự tin vượt qua kỳ thi TOEIC một cách thuận lợi.

Khóa học luyện thi TOIEC nổi bật tại NewSky

Các lớp luyện thi TOEIC buổi sáng tại NewSky được thiết kế đa dạng từ cơ bản – nâng cao phù hợp mọi trình độ của học viên:

# Khóa học Pre_TOEIC

Khóa học Pre TOEIC thường tập trung vào việc làm quen với định dạng của bài thi, các chiến lược làm bài, và giải đáp mọi thắc mắc của học viên về kỳ thi TOEIC. Đây là một bước quan trọng, là viên gạch đầu tiên đặt nền móng kiến thức cho luyện thi TOEIC của học viên trong tương lai.

# Khóa luyện thi TOEIC 400 -450

Đây là một khóa học dành cho những người học đã có một sơ hữu căn bản về tiếng Anh và đang tìm cách nâng cao điểm số của mình. Trong khóa học này, học viên sẽ tập trung vào việc nâng cao kỹ năng nghe và đọc, mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp cần thiết để đạt được mục tiêu điểm số từ 400 đến 450 trong kỳ thi TOEIC.

# Khóa luyện thi TOEIC 550

Khóa luyện thi TOEIC 550 thường được đánh giá ở mức độ trung bình. Trong khóa học này, học viên sẽ tập trung vào việc nâng cao kỹ năng nghe và đọc, mở rộng vốn từ vựng và ngữ pháp cần thiết để đạt được mục tiêu điểm số từ 550 trong kỳ thi TOEIC. Đồng thời, khóa học cũng sẽ cung cấp các chiến lược làm bài thi hiệu quả và thực hành với các bài tập mô phỏng kỳ thi thực tế.

# Khóa luyện thi TOEIC 600+

TOEIC 600+ là mức điểm được đánh giá ở mức độ trung cấp khá trong thang điểm TOEIC. Đến với khóa luyện thi này học viên sẽ được bổ sung khoảng 5.000 – 6.000 từ vựng tiếng Anh thông dụng, bao gồm từ vựng thường gặp trong các chủ đề giao tiếp, kinh doanh, du lịch, v.v. Kèm với đó là các kỹ năng về sử dụng ngữ pháp, nghe và viết phù hợp với mức điểm TOEIC 600+

Lớp luyện thi TOEIC tại NewSky có điểm gì nổi bật không ?

  • Khóa học bám sát mục tiêu cụ thể điểm TOEIC mà học viên muốn đạt được và phù hợp với trình độ của học viên.
  • Chương trình học được thiết kế khoa học, bám sát cấu trúc đề thi TOEIC. Nội dung học tập bao gồm đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và ngữ pháp.
  • Giáo viên có trình độ tiếng Anh cao, am hiểu về bài thi TOEIC và có kinh nghiệm giảng dạy luyện thi TOEIC hiệu quả.
  • Khóa học sử dụng đa dạng phương pháp giảng dạy như giảng bài, thảo luận nhóm, luyện tập thực hành, thi thử, v.v
  • Môi trường học tập năng động, khuyến khích học viên giao tiếp và rèn luyện kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên.
  • Tài liệu học tập đa dạng, được cập nhật thường xuyên và phù hợp với trình độ của học viên.
  • Trung tâm cung cấp dịch vụ hỗ trợ chu đáo cho học viên, bao gồm tư vấn học tập, giải đáp thắc mắc,…

Hãy tham gia ngay khóa luyện thi TOEIC buổi sáng chất lượng, NewSky với các khóa học tiếng Anh đa dạng, môi trường học tập tích cực chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành tin cậy trên hành trình chinh phục TOEIC của các học viên.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về học phí luyện thi TOEIC tại NewSky cũng như thông tin chi tiết về các lớp tiếng Anh khác tại đây.

Địa chỉ Trung tâm luyện thi TOEIC NewSky buổi sáng:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?