Lịch khai giảng lớp Luyện thi IELTS tại TpHCM

IELTS (International English Language Testing System) là một trong những kỳ thi quan trọng nhất để đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh. Với IELTS, bạn sẽ có nhiều cơ hội học tập và làm việc trong những môi trường quốc tế. Tuy nhiên, để đạt được điểm số cao trong kỳ thi này, việc chuẩn bị những kiến thức cần thiết là rất quan trọng. Đó chính là lý do tại sao lớp luyện thi IELTS tại TpHCM trở nên ngày càng phổ biến. Hôm nay hãy cùng tham khảo về lịch khai giảng lớp Luyện thi IELTS tại TpHCM của NewSky nhé.

NewSky – Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng Tphcm

Là một người yêu thích học ngoại ngữ, hẳn các bạn đã không còn xa lạ gì với NewSky, một địa chỉ học tiếng Anh có uy tín trong nhiều năm. Được thành lập từ năm 2001, NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích tốt trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh với các khóa luyện thi IELTS chất lượng. NewSky được đánh giá là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín hàng đầu tại Tphcm.

Đặc điểm khóa luyện thi IELTS tại NewSky

# Giảng viên chất lượng

Đội ngũ giảng viên tại NewSky không chỉ là những giáo viên có kiến thức sâu rộng, khả năng truyền đạt kiến thức tốt mà còn am hiểu về cấu trúc của bài thi IELTS. Họ sẽ cung cấp sự hỗ trợ cần thiết để bạn đạt được kết quả tốt nhất.

# Lịch học linh hoạt

NewSky có lịch học tập đa dạng, trải dài vào các ngày trong tuần và cả cuối tuần, phù hợp với đa dạng đối tượng học viên.

# Tài liệu học tập chuẩn

NewSky có hệ thống giáo trình chuẩn quốc tế, được cập nhật thường xuyên, bổ sung các kiến thức phù hợp nhất với cấu trúc đề thi trong thời điểm hiện tại.

# Đội ngũ chăm sóc học viên tận tâm

Nổi tiếng với các dịch vụ chăm sóc học viên, khi tham gia học tập tại NewSky học viên sẽ luôn được hỗ trợ các vấn đề khóa học, lịch học một cách hiệu quả và nhanh chóng.

Lịch học các khóa tiếng Anh tại NewSky

Dưới đây là lịch học với các lớp 2-4-6 và 3-5-7 và các lớp cuối tuần (thứ 7 và chủ nhật). Các lớp học trong tuần sẽ gồm các ca học như sau:

# Buổi sáng:

  • Ca 1: 8g00 – 9g30.
  • Ca 2: 9g45 – 11g15.

# Buổi chiều:

  • Ca 3: 14g00 – 15g30.
  • Ca 4: 15g45 – 17g15

# Buổi tối:

  • Ca 5: 17g45 – 19g15.
  • Ca 6: 19g30 – 21g00.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức các buổi học cuối tuần với thời lượng 2 tiếng 15 phút cho học viên bận các ngày trong tuần:

  • Ca sáng: 8g00 – 10g15.
  • Ca chiều: 15g00 – 17g15.

Nếu bạn là người mới muốn bắt đầu học tập tiếng Anh , trung tâm còn cung cấp các Khóa ngữ pháp tiếng Anh căn bản tại NewSky chắc chắn sẽ rất phù hợp cho các bạn để xây dụng kiến thức ngay từ lúc này.

Thông tin chi tiết học viên liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc đến trực tiếp trung tâm để được tư vấn về các khóa học tiếng Anh tại NewSky

Địa chỉ Trung tâm luyện thi IELTS chất lượng Tphcm

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?