Trung tâm dạy Tin học Văn Phòng cho người đi làm

Đáp ứng nhu cầu tìm kiếm trung tâm dạy tin học văn phòng cho người đi làm. NewSky là sự lựa chọn hàng đầu của các cá nhân, doanh nghiệp tại TpHCM và các khu vực lân cận. Nếu bạn muốn có được cơ hội việc làm lương cao, dễ thăng tiến trong công việc; hoặc nâng cao kỹ năng tin học cho cán bộ nhân viên công ty… Hãy đừng bỏ qua các khóa tin học văn phòng mang tính ứng dụng cao tại NewSky nhé!

Vì sao người đi làm cần trang bị kỹ năng Tin Học văn phòng?

Bên cạnh trình độ ngoại ngữ, tin học cũng là thước đo cơ hội phát triển của mỗi cá nhân, đặc biệt là những người đang đi làm. NewSkytrung tâm dạy tin học văn phòng cho người đi làm thiết lập những nền tảng hỗ trợ người học tìm được sự tự tin trong công việc. Hơn thế, trang bị kỹ năng tin học văn phòng còn đóng vai trò quan trọng như:

1. Khóa học Excel – Kỹ năng xử lý Excel từ cơ bản đến nâng cao

Thành thạo Excel giúp người học tiệm cận hơn với vị trí tuyển dụng hành chính – nhân sự, kế toán, trợ lý… và mọi công việc văn phòng khác.

Cụ thể nhất là:

  • Dễ dàng quản lý giấy tờ sổ sách thu chi,
  • Quản lý nhân sự, tính toán lương, chấm công…
  • Quản lý bán hàng – kinh doanh,
  • Quản lý kho
  • Quản lý tài chính, kiểm soát dòng tiền,…
Thành thạo Tin Học giúp bạn tự tin hơn trong công việc

Thành thạo Tin Học giúp bạn tự tin hơn trong công việc

2. Khóa đào tạo Word – kỹ năng soạn thảo văn bản chuyên sâu

Cách đánh máy nhanh, thành thạo Word giúp công việc trôi chảy, tiết kiệm thời gian và tránh sai sót trong quá trình gõ văn bản, giấy tờ hành chính…

Đặc biệt, khi thành thạo Word, bạn có thể chủ động thiết kế, sáng tạo các loại văn bản một cách ấn tượng, khác biệt nhất. Nhờ vậy, sẽ tạo được thiện cảm và sự chú ý của đối tác / cấp trên, sự kính nể từ đồng nghiệp…

3. Khóa đào tạo PowerPoint chuyên nghiệp

Với các cá nhân đi làm không thể tránh khỏi những buổi họp, thuyết trình hoặc gặp gỡ khách hàng… Việc sử dụng PowerPoint chuyên nghiệp và tạo ra các file slide đẹp mắt, nổi bật cực kỳ quan trọng. Bạn sẽ trở thành người có vai trò chủ chốt trong nhóm, và tăng cơ hội thành công trong các buổi thuyết trình.

4. Khóa đào tạo kỹ năng làm việc máy tính văn phòng

Trang bị tất cả các kỹ năng làm việc trên máy tính văn phòng như:

  • Quản lý và sử dụng Gmail; Google Drive;
  • Tạo Lịch làm việc, cài đặt thông báo nhắc lịch làm việc hoặc sự kiện tự động
  • Đặt tên File và Quản lý tệp tin khoa học
  • Cập nhật những tiện ích tin học hiện đại khác để tăng khả năng làm việc …
Trung tâm dạy Tin học văn phòng cho người đi làm

Trung tâm dạy Tin học văn phòng cho người đi làm

Trung tâm dạy tin học văn phòng cho người đi làm chuyên nghiệp, uy tín sẽ trang bị mọi kỹ năng trên để xua tan mọi lo lắng dù bạn bắt đầu công việc tại bất kỳ môi trường năng động, hiện đại nào.

Lợi ích của bạn khi lựa chọn trung tâm tin học NewSky

NewSky là trung tâm dạy tin học văn phòng cho người đi làm nhận được tin tưởng của các doanh nghiệp lớn nhỏ, các học viên là người đi làm tại nhiều môi trường công sở / lĩnh vực khác nhau. Trung Tâm thường xuyên có lịch khai giảng Tin học và chuyên đào tạo các khóa đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng từ cá nhân đến tổ chức, công ty.

Các khóa học tập trung đào tạo kỹ năng tin học ứng dụng cao, khả năng xử lý dữ liệu, bảng tính chuyên nghiệp. Giúp học viên được thực hành và có nhiều trải nghiệm:

  • Chương trình giảng dạy gần gũi, thân thiện và ứng dụng cao, bám sát theo công việc thực tế của mỗi học viên.
  • Sau khóa học, mỗi học viên sẽ tự tin hơn với trình độ tin học văn phòng.
  • Trung tâm có tổ chức lớp dạy kèm riêng với lịch học linh động, theo yêu cầu của học viên.
  • Đủ trình độ tham gia các kỳ thi chứng chỉ Tin học.

Đội ngũ giáo viên của Trung tâm dạy tin học văn phòng cho người đi làm NewSky cập nhật tiêu chuẩn tin học chuẩn quốc tế. Lấy thực tiễn làm việc của người học để mang đến những khóa học tin chất lượng cao và hiệu quả.

Đừng để mất cơ hội có được việc làm tốt và thăng tiến nhanh từ khóa tin học dễ hiểu, dễ tiếp thu từ NewSky. Đăng ký ngay hôm nay để nhận ưu đãi về học phí và giữ chỗ tại sơ sở NewSky gần với bạn nhất nhé!

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ các cơ sở của trung tâm:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?