Lịch học Tin học buổi tối tại TpHCM mới nhất

Những kỹ năng tin học rất cần thiết giúp bạn hoàn thành các công việc một cách nhanh chóng, hiệu quả. Thế nhưng, khối lượng công việc dày đặc khiến bạn chưa có nhiều thời gian học các buổi sáng, chiều. Vì vậy, NewSky đã lên lịch học buổi tối để bạn sắp xếp tham gia tiện nhất. Dưới đây là lịch học tin học buổi tối tại TpHCM cập nhật mới nhất để bạn tham khảo đăng ký cho phù hợp.

Lịch học Tin học buổi tối chủ động thời gian

Lịch học Tin học buổi tối chủ động thời gian

Lịch học Tin học buổi tối tại TpHCM mới nhất cho học viên

Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ túc kỹ năng tin học văn phòng (từ cơ bản đến nâng cao), NewSky đã lên lịch học vào các buổi sáng, chiều và tối các thứ trong tuần. Cụ thể, lịch học buổi tối cho học viên như sau:

  • Thứ 2 – 4 – 6 có các lớp tin học với 2 khung giờ tự chọn 18h00 – 19h30 hoặc 19h30 – 21h00.
  • Tương tự, Thứ 3 – 5 – 7 cũng có những lớp buổi tối vào các khung giờ tự chọn từ 18h – 19h3019h30 – 21h.

Học viên sẽ chủ động chọn lịch học phù hợp với lịch tan ca làm việc của mình. Ngoài ra, NewSky còn tổ chức các lớp kèm riêng với lịch học chủ động theo học viên (đặc biệt với những học viên bận rộn và không có khung giờ rãnh cố định).

Kiến thức, kỹ năng được học trong khóa Tin học buổi tối

Kiến thức, kỹ năng được học trong khóa Tin học buổi tối

Kết thúc khóa học buổi tối học viên học được những gì

Sau khi hoàn thành khóa học Tin học buổi tối, học viên sẽ thành thạo những kỹ năng cơ bản cần thiết phục vụ cho công việc của mình. Cụ thể các kỹ năng tin học văn phòng sau khóa học như:

  • Học viên sẽ thành thạo các kỹ năng dùng Word, Excel, Powerpoint.
  • Vận hành tốt các kiến thức, kỹ năng tin học vào môi trường làm việc, các phần mềm chuyên môn hiệu quả hơn.
  • Tự tay thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh và thao tác thành thạo đồ hoạ, kiến thức máy tính vững chắc.
  • Đánh máy bằng 10 đầu ngón tay nhanh, chính xác hơn.
  • Tự tin tham dự các chương trình thi kỹ năng, chứng chỉ ứng dụng công nghệ thông tin, IC3 hay MOS.

Tính tiện ích của lớp Tin học buổi tối tại TpHCM

Như chúng ta đều biết, tin học văn phòng có vai trò rất quan trọng đối với mỗi người. Việc thành thạo những kỹ năng tin học văn phòng cơ bản đến nâng cao sẽ giúp ích rất nhiều trong quá trình làm việc của bạn. Chính vì thế, bạn nên nhanh chóng đăng ký những lớp bổ túc kỹ năng văn phòng chất lượng, uy tín để bồi dưỡng thêm cho mình.

Học Tin học vào buổi tối có nhiều tiện ích

Học Tin học vào buổi tối có nhiều tiện ích

Và nếu bạn không có đủ thời gian để học tập các lớp ban ngày, có thể đăng ký học buổi tối. Lịch học Tin học buổi tối chắc chắn phù hợp với nhu cầu của hầu hết học viên. Bởi những tiện ích của lịch học buổi tối mang lại cho học viên là vô hạn. Một vài tiện ích cụ thể nhất của lịch học buổi tối như:

  • Học viên có thể tự sắp xếp lịch học của mình cho phù hợp với thời gian biểu.
  • Lịch học buổi tối vừa giúp học viên chủ động thời gian học vừa là khoảng thời gian học tập trung, hiệu quả nhất cho học viên.
  • Tại các trung tâm uy tín, còn có lịch học kèm riêng chủ động thời gian học rất tiện lợi cho học viên.
  • Chi phí cho lớp học buổi tối không quá đắt đỏ, phù hợp với khả năng tài chính của hầu hết học viên.

Tóm lại, lịch học tin học buổi tối tại TpHCM của NewSky rất tiện lợi và phù hợp với mọi đối tượng học viên. Đây sẽ là hành trang giúp bạn tiến đến thành công nhanh hơn và mở ra những cơ hội mới cho bản thân trong tương lai. Vì thế, hãy đăng ký và tham gia ngay từ hôm nay, chủ động chọn lựa thời gian học tập cho chính mình nhé!

>> Xem thêm: Học phí các Khóa Tin học tại NewSky

Gọi ngay hotline 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ các cơ sở của trung tâm:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?