Trung tâm dạy Tin Học uy tín đường Âu Cơ

Trong thời đại internet ngày càng phát triển, việc sở hữu kiến thức và kỹ năng về Tin Học là một yếu tố quan trọng trong cuộc sống hàng ngày và sự nghiệp của chúng ta. Để nắm vững thao tác và các kỹ năng tin học này một cách nhanh chóng thì việc tìm kiếm một địa chỉ học tập uy tín là điều rất quan trọng. Bài viết này sẽ giới thiệu với bạn về NewSky – Trung tâm dạy Tin Học uy tín đường Âu Cơ, đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho các bạn muốn cải thiện kỹ năng tin học văn phòng.

NewSky – Trung tâm dạy Tin Học uy tín đường Âu Cơ

# Các khoá học đa dạng

Trung tâm cung cấp một loạt các khoá học Tin Học từ cơ bản đến nâng cao, phục vụ cả người mới bắt đầu và những người muốn nâng cao kỹ năng. Điều này giúp học viên tùy chọn lựa chọn theo đúng nhu cầu và mục tiêu cá nhân.

# Đội ngũ giảng viên giỏi

Học viên sẽ được kèm cặp bởi các giảng viên có kiến thức vững chắc, cầm tay chỉ việc đảm bảo học viên có thể ghi nhớ thao tác và tự thực hành một mình khi về nhà.

# Lịch học linh hoạt

Trung tâm thấu hiểu rằng học viên có lịch trình bận rộn, do đó, họ cung cấp các khung giờ học linh hoạt, bao gồm cả buổi tối và cuối tuần. Điều này giúp học viên dễ dàng sắp xếp thời gian học phù hợp với cuộc sống cá nhân và công việc.

Các kỹ năng học viên đạt được sau khóa học

  • Khóa tin học sẽ dạy bạn cách gõ văn bản bằng 10 ngón tay, biết cách bố trí ngón tay trên bàn phím để đánh máy dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Bạn sẽ làm quen với các phím tắt thông dụng như Ctrl + C, Ctrl + V, Ctrl + Z, Ctrl + P, Enter, Esc, … để điều khiển máy tính nhanh hơn.
  • Bạn sẽ có được các kỹ năng cơ bản để chia sẻ dữ liệu, tìm kiếm thông tin, liên lạc qua email, internet…
  • Bạn sẽ sử dụng thành thạo 3 công cụ tin học văn phòng chủ yếu: Microsoft Word (soạn thảo văn bản), Microsoft Excel (xử lý bảng tính), Microsoft powerpoint (trình chiếu, thuyết trình),…
  • Bạn sẽ chuẩn bị tốt cho các kỳ thi chứng chỉ Tin Học như: IC3, MOS, ứng dụng CNTT…

Các lớp Tin học tại NewSky cơ sở Âu Cơ

  • Luyện thi chứng chỉ tin học IC3 quốc tế cho trẻ em tiểu học, IC3 cho người lớn.
  • Tin học, máy tính căn bản dành cho trẻ em
  • Chứng chỉ tin học văn phòng quốc tế MOS cho học sinh, sinh viên, người đi làm.
  • Tin học văn phòng căn bản cho sinh viên, người đi làm.
  • Word, Excel, Powerpoint từ cơ bản đến nâng cao.

Nhanh tay liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về lịch khai giảng tin học mới nhất tại NewSky các lớp tin học tại Trung tâm dạy Tin Học uy tín đường Âu Cơ kèm theo đó là nhận được các ưu đãi cực kỳ hấp dẫn ngay hôm nay nhé!

Địa chỉ trung tâm Trung tâm dạy Tin Học đường Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?