Trung tâm Tin Học Uy Tín tại Quận Thủ Đức

Trung tâm dạy Tin Học Uy Tín tại Quận Thủ Đức

Quận Thủ Đức là một quận đang phát triển rất nhanh ở thành phố Hồ Chí Minh. Các công ty, xí nghiệp, trường đại học tại quận Thủ Đức tập trung ngày càng nhiều ở nơi đây với những hoạt động kinh doanh đã và đang đạt được nhiều thành tựu lớn. Trong thời đại ngày nay, Ngoại ngữ và Tin học là hai chiếc chìa khóa không thể thiếu trong hành trang để mở ra cánh cửa dẫn đến thành công cho bản thân, đặc biệt là kỹ năng tin học.

Chắc hẳn mỗi người trong chúng ta đều ý thức được tầm quan trọng của việc sử dụng thành thạo kĩ năng tin học trong công việc lẫn học tập. Đó là công cụ đắc lực để chúng ta làm việc một cách hiệu quả trong một doanh nghiệp, cũng là một trong những điều kiện quan trọng mà các trường đại học yêu cầu sinh viên phải nắm vững trước khi tốt nghiệp, nhất là trong thời đại 4.0 với những tiến bộ không ngừng của công nghệ.

Trung tâm NewSky Thủ Đức, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí từ 2001, là một trung tâm uy tín không những đào tạo học viên về việc sử dụng thành thạo ngoại ngữ mà còn là môi trường đã đào tạo ra rất nhiều học viên thành thạo về các kỹ năng tin học. Trải qua nhiều năm giảng dạy tin học cho nhiều thế hệ học viên. Trung tâm ngoại ngữ tin học NewSky tự hào luôn là sự lựa chọn chất lượng cho các học viên, không ngừng cải thiện mình để cung cấp các khóa học tốt nhất cho học viên.

Khóa Tin học uy tín tại quận Thủ Đức

Khóa Tin học uy tín tại quận Thủ Đức

Các chương trình Tin học tại quận Thủ Đức khai giảng thường xuyên:

Các khóa Tin học tại NewSky cơ sở quận Thủ Đức gồm chương trình riêng biệt cho Trẻ Em – Học Sinh, Sinh Viên, Người đi làm,… từ cơ bản đến nâng cao. Trong đó, khai giảng thường xuyên nhất là:

  • Tin học dành cho các em thiếu nhi
  • Tin học căn bản dành cho học sinh, sinh viên, người đi làm.
  • Luyện thi chứng chỉ MOS (Microsoft Office Specialist), chứng chỉ quốc tế IC3 (Digital Literacy Certification).
  • Luyện thi chứng chỉ ứng dụng công nghê thông tin (Cơ bản và Nâng cao).
  • Word, Excel, Access, Powerpoint từ cơ bản đến nâng cao.

Phương pháp giảng dạy tin học tại Newsky:

  • Các lớp tin học tại cơ sở quận Thủ Đức tối đa không quá 10 học viên.
  • Các học viên đều được trung tâm trang bị mỗi người một máy tính..
  • Luôn tạo điều kiện để học viên thực hành, làm bài trực tiếp trên máy tính
  • Đội ngũ giáo viên tốt nghiệp chuyên ngành tin học, giàu kinh nghiệm giảng dạy.
  • Học viên được chỉ dẫn chi tiết, cẩn thận các thao tác.
  • Đạt được những chứng chỉ như MOS, IC3,…
Trung tâm tin học uy tín tại quận Thủ Đức

Trung tâm tin học uy tín tại quận Thủ Đức

Đặc biệt: Cung cấp giáo viên trung tâm dạy kèm Tin học riêng tại Nhà hoặc Trung tâm cho cá nhân (hoặc nhóm) tùy theo nhu cầu học viên với lịch học linh động.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thêm.

Địa chỉ học Tin Học cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA TIN HỌC?