Trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất khu vực Bình Thạnh

Tiếng Trung là ngoại ngữ được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam và mang đến nhiều cơ hội việc làm. Chính vì vậy nhu cầu học tiếng Trung ngày càng tăng lên mạnh mẽ. Cùng với đó là sự ra đời của nhiều Trung tâm dạy học tiếng Trung khác nhau. Cùng tìm hiểu về Trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất khu vực Bình Thạnh qua bài viết sau.

Đôi nét về Trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất ở Bình Thạnh

Tại Bình Thạnh hiện nay ngày càng có nhiều trung tâm ngoại ngữ nói chung và trung tâm dạy tiếng Trung nói riêng ra đời và phát triển. Điều này nhằm phục vụ nhu cầu học tiếng ngày càng tăng cao của người học. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả cao và tiết kiệm được chi phí thì người học cần phải tham khảo, tìm hiểu và lựa chọn cho mình địa chỉ uy tín và tin cậy.

Trong số nhiều địa chỉ dạy tiếng Trung tại Bình Thạnh hiện nay, Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky tự hào là điểm đến uy tín, tin cậy hàng đầu. NewSky với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ mang đến cho người học những lớp học chất lượng. Đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích tốt trong các kì thi chứng chỉ tiếng Trung. NewSky đã luôn nỗ lực không ngừng để đồng hành cùng người học và đạt được nhu cầu, mong muốn cũng như mục tiêu mà người học hướng tới.

Những lý do nên lựa chọn học tiếng Trung tại Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

Khi có nhu cầu học tiếng Trung bạn nên liên hệ với Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Sỡ dĩ NewSky được nhiều người học lựa chọn và yêu thích là bởi những lý do cơ bản sau đây:

# Môi trường học tập tại NewSky thân thiện, tối ưu và hiệu quả cao

Đến với các lớp học tiếng Trung tại NewSky, người học sẽ được trải nghiệm một môi trường giáo dục đầy lý tưởng. Trung tâm có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại với các phòng học thoáng mát, rộng rãi và có đầy đủ điều hòa… Các thiết bị phục vụ cho học tập, giảng dạy tiếng Trung cũng được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng. Tài liệu học tập phong phú, được liên tục cập nhật để cung cấp cho người học nhằm mang đến hiệu quả cao nhất.

NewSky là môi trường học tiếng Trung lý tưởng

NewSky là môi trường học tiếng Trung lý tưởng

# Giáo viên tiếng Trung tại NewSky có trình độ chuyên môn cao

Lựa chọn học tiếng Trung tại NewSky, người học có thể hoàn toàn yên tâm, tin tưởng vào trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng sư phạm của đội ngũ giáo viên tại đây. Trung tâm có đủ cả giáo viên bản xứ và trợ giảng giàu kinh nghiệm với khả năng sư phạm tốt và trình độ cao. Đặc biệt các giảng viên luôn niềm nở, vui vẻ và gần gũi hơn hết nữa là sự tận tâm đối với người học nhằm mang đến những lớp học thân thiện và hiệu quả.

# Phương pháp giảng dạy thực tế và hiệu quả cao

Là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực giảng dạy tiếng Trung cho học viên khu vực Bình Thạnh nói riêng (TPHCM nói chung), NewSky mới đến cho người học phương pháp giảng dạy và học tiếng Trung hết sức thực tế và đạt được hiệu quả cao. Người học tham gia khóa học tiếng Trung tại NewSky sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, hỗ trợ trong xuyên suốt khóa học để kiểm tra hiệu quả học tập cũng như mang đến cho học viên những giải pháp tối ưu.

Phương pháp dạy tiếng Trung tại NewSky được người học đánh giá cao

Phương pháp dạy tiếng Trung tại NewSky được người học đánh giá cao

# Sự đa dạng trong lựa chọn các khóa học tiếng Trung

Tại NewSky có nhiều lớp học tiếng Trung với sự linh hoạt về thời gian học tập cũng như đầu vào và mục tiêu đầu ra khác nhau. Điều này nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng cũng như trình độ ngôn ngữ của người học. Có cả các lớp cho những người mới bắt đầu và có các lớp chuyên sâu, nâng cao… để người học lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Các khóa học tiếng Trung chất lượng không thể bỏ qua tại NewSky

Là một trung tâm tiếng Hoa chất lượng tại TPHCM, NewSky cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Trung để đáp ứng cho nhiều mục tiêu học tập của học viên như:

  • Lớp tiếng Trung vỡ lòng cho trẻ em
  • Khóa tiếng Trung giao tiếp cấp tốc
  • Đào tạo tiếng Trung cho người đi làm
  • Luyện thi HSK các cấp độ
  • Khóa tiếng Trung trực tuyến (Online)
  • Dạy kèm tiếng Trung 1-1, theo nhóm nhỏ

Hãy tham gia ngay cùng NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung khu vực Bình Thạnh để có được những trải nghiệm học tập thật bổ ích, mang lại nhiều giá trị tri thức tốt nhất dành cho bạn.

Trên đây là một số thông tin giới thiệu cơ bản về Trung tâm dạy tiếng Trung tốt nhất khu vực Bình Thạnh hiện nay mà bạn có thể tham khảo. Để tìm hiểu thêm về các lớp học ngoại ngữ và lịch khai giảng tiếng Trung Hoa mới nhất tại NewSky, bạn hãy vui lòng liên hệ với Trung tâm qua số điện thoại Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?