Học tiếng Trung ở đâu tốt tại quận Thủ Đức

Tiếng Trung – ngôn ng ca s hi nhp và phát trin. Hc tiếng Trung đang là xu hướng ca nhiu người Vit Nam trong thi đi toàn cu hóa. Vy bn có mun khám phá văn hóa Trung Quc đa dng và hp dn? Bn có mong mun nâng cao trình đ tiếng Trung đ m rng cơ hi hc tp, ngh nghip? Vậy Học tiếng Trung đâu tt ti qun Th Đc? Hãy đến vi NewSky – Trung Tâm Tiếng Trung Uy Tín và chất lượng, nơi cung cp các khóa hc cht lượng cho nhng ai mun chinh phc tiếng Trung mt cách hiu qu và đt kết qu xut sc.

Tm quan trng ca vic la chn đa ch hc uy tín, cht lượng

Trong hành trình chinh phục tiếng Trung, việc lựa chọn một trung tâm uy tín đóng vai trò rất quan trọng trong thành công của mỗi học viên. NewSky sẽ là câu trả lời cho câu hỏi học tiếng Trung đâu tt ti qun Th Đc?

hoc-tieng-trung-o-dau-tot-tai-quan-thu-duc

Học tiếng Trung ở đâu tốt tại quận Thủ Đức

# Cht lượng ging dy

NewSky tự hào về đội ngũ giáo viên đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm và tận tâm trong việc dạy học. Những giáo viên ưu tú này áp dụng các phương pháp giảng dạy hiệu quả, giúp học viên củng cố nền tảng, vận dụng linh hoạt ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

# Tài liu và ngun tài nguyên

Trung tâm là nơi cung cấp các tài liệu học tập và tài nguyên phong phú, Các giáo trình luôn được đổi mới liên tục theo xu hướng và nhu cầu của thị trường, giúp học viên học tập kiến thức một cách đa dạng và bao quát.

# Môi trường hc tp thân thin

Tại NewSky học viên sẽ được hòa mình vào một môi trường học tập vui vẻ và năng động, khuyến khích sự giao lưu, tham gia và trao đổi giữa học viên. Học viên sẽ có cơ hội kết bạn, học hỏi và chia sẻ với những người cùng chung niềm đam mê học ngoại ngữ.

# Chính sách h tr hc viên

NewSky có đội ngũ chăm sóc học viên “tuyệt vời”, luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên một cách tận tâm và thân thiện. Học viên sẽ được giải đáp các câu hỏi, được hỗ trợ giải quyết vấn đề khi gặp phải trở ngại trong quá trình học tập. Đội ngũ chăm sóc học viên của NewSky luôn lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng học viên từ khi đăng ký khóa học cho đến khi hoàn thành khóa học.

Các khóa hc tiếng Trung ti NewSky

NewSky cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Trung phù hợp cho mọi mục tiêu học tập của các đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm cho đến các doanh nghiệp:

  • Lớp tiếng Anh căn bản – nâng cao
  • Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc
  • Khóa tiếng Trung uy tín cho doanh nghiệp
  • Luyện thi TOCFL Đài Loan.
  • Lớp Tiếng Trung cho trẻ em.
  • Khóa tiếng Trung cấp tốc cho du học sinh, người XKLĐ

Vậy Hc tiếng Trung đâu tt ti qun Th Đc

Với tiền thân là trung tâm ngoại ngữ – tin học Đức Trí, được thành lập vào năm 2001, đến nay NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trọng lĩnh vực giáo dục, đào tạo qua nhiều thế hệ học viên có thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ. NewSky vẫn luôn không ngừng thay đổi, phát triển hơn trong công tác giáo dục nhằm mang lại các khóa học chất lượng, giá trị tri thức tốt nhất cho học viên.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về lịch khai giảng tiếng Trung tại NewSky.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Trung quận Thủ Đức: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?