Trung tâm dạy tiếng Trung cho người mới học

Tiếng Trung là một ngôn ngữ phổ biến và tiện ích với hơn 1 tỉ người sử dụng trên toàn thế giới, tuy vậy đây cũng là ngôn ngữ rất khó thành thạo đặc biệt là với những người vừa bắt đầu. Nếu bạn là một người mới học tiếng Trung, bạn có thể cảm thấy bối rối và mất phương hướng, bạn không biết nên học từ đâu, làm thế nào để phát âm đúng, cách để nhớ và viết chữ hán. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn về NewSky – trung tâm dạy tiếng Trung cho người mới học. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những khó khăn khi học tiếng Trung cho người mới

# Không có kế hoạch học tập bài bản

Nhiều người cho rằng họ có thể tự học tiếng Trung thông qua việc xem TV, phim, đọc sách,… Tuy nhiên, do tiếng Trung khác biệt so với tiếng Anh, việc tự học trên internet hay các ứng dụng đều rất kém hiệu quả, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xây dựng nền móng kiến thức cho giai đoạn khởi đầu.

# Phát âm không chuẩn

Tiếng Trung có nhiều âm tiết, thanh điệu và ngữ điệu khác nhau, đòi hỏi sự chính xác và nhạy bén của người học. Nếu phát âm sai, có thể dẫn đến hiểu lầm hoặc nhầm lẫn ý nghĩa. Để học phát âm tốt, bạn cần có môi trường giao tiếp thường xuyên, được giáo viên chỉ dẫn cụ thể và luyện tập nhiều qua các nguồn tài liệu khác nhau.

# Học và viết chữ Hán

Tiếng Trung sử dụng chữ viết tượng hình, không giống như chữ cái Latinh của tiếng Anh. Để nhớ và viết được chữ Hán, bạn cần phải học về cấu tạo, cách viết của từng chữ. Đây là một quá trình khá mất thời gian và công sức.

# Ngữ pháp tiếng Trung

Tiếng Trung có nhiều quy tắc ngữ pháp khác biệt so với tiếng Việt, ví dụ như cách sắp xếp từ trong câu, cách dùng các từ loại, cách biểu đạt thời gian, số lượng, mức độ… Bạn cần nắm vững các quy tắc này để có thể giao tiếp một cách trôi chảy và chính xác.

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung cho người mới học

  • Thiết lập một lộ trình học tập phù hợp, tối ưu cho học viên mới bắt đầu học
  • Đội ngũ giáo viên được có chuyên môn và phương pháp giảng dạy hiện đại.
  • Đảm bảo môi trường học tập sạch sẽ, thoải mái và hiện đại để tạo điều kiện tốt cho học viên.
  • Tạo ra các khóa học và chương trình học tập linh hoạt để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học sinh.
  • Cung cấp tùy chọn học tập cá nhân hoặc nhóm, và khả năng tham gia các khóa học trực tuyến.
  • Theo dõi và đánh giá để theo dõi tiến bộ của học viên và xác định điểm mạnh và yếu của họ.
  • Cung cấp phản hồi định kỳ cho học sinh và phụ huynh về tiến trình học tập.

Các khóa học tiếng Trung cho người mới bắt đầu tại NewSky

Thấu hiểu được những khó khăn trong quá trình học tập tiếng Trung của những bạn vừa bắt đầu NewSky đã cung cấp các khóa học tiếng Trung chất lượng:

NewSky với hơn 23 năm giáo dục, đào tạo ngoại ngữ sẽ là một địa chỉ học tiếng Trung chất lượng cho người mới bắt đầu với các khóa học đa dạng, lộ trình học tập tối ưu hơn hết nữa khi đến với NewSky học viên sẽ được đào tạo trong một môi trường học tập thân thiện, nhận được giá trị tri thức tốt nhất.

Liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Trung Tâm ngoại ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Trung tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?