Địa chỉ Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận 5

Chứng chỉ HSK là một bằng chứng chỉ tiêu chuẩn quốc tế đánh giá khả năng sử dụng tiếng Trung Quốc cho người học ngoại ngữ. Tầm quan trọng của chứng chỉ này không chỉ giới hạn trong việc đo lường trình độ ngôn ngữ mà còn mở ra nhiều cơ hội và lợi ích cho người học. Nếu các bạn đang quan tâm đến chứng chỉ này và mong muốn tìm kiếm địa chỉ Trung tâm Luyện thi HSK tốt nhất Quận 5 thì NewSky sẽ là một lựa chọn rất tốt dành cho bạn.

Lợi ích mà chứng chỉ HSK mang lại cho người học

HSK là bài thi đánh giá trình độ tiếng Trung Quốc cho người ngoại quốc. Bài thi có 6 mức độ, từ HSK 1 cho đến HSK 6, phù hợp với năng lực tiếng Trung của người tham gia. Đây là chứng chỉ cho phép nhà tuyển dụng, tổ chức xác nhận chính xác trình độ tiếng Trung của bạn khi ứng tuyển.

Học tiếng Trung và lấy chứng chỉ HSK cũng giúp bạn nắm bắt thêm về văn hóa, lịch sử và nền kinh tế của Trung Quốc, từ đó cải thiện mối quan hệ và kinh doanh với đối tác Trung Quốc.

NewSky – địa chỉ Trung tâm Luyện thi HSK tốt nhất Quận 5

dia-chi-trung-tam-luyen-thi-hsk-tot-nhat-quan-5

Địa chỉ Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận 5

NewSky là một địa chỉ học tiếng Trung uy tín ở TPHCM, tiền thân là Trung tâm Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí ra đời từ năm 2001. Sau hơn 23 năm hoạt động, NewSky đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Trung và ôn thi HSK chuyên sâu.

NewSky không ngừng cố gắng mang đến cho học viên những kiến thức hữu ích nhất, những dịch vụ tốt nhất. NewSky cũng được đánh giá cao về chất lượng, dịch vụ và môi trường giáo dục từ các lớp ôn thi HSK trước đây.

Đặc điểm của khóa luyện thi HSK tại NewSky

  • TEST miễn phí năng lực đầu vào
  • Kế hoạch học tập và luyện thi chuẩn xác
  • Trải nghiệm học tập tối ưu, tiết kiệm thời gian, chi phí
  • Chương trình luyện thi tinh gọn, đầy đủ kiến thức, kỹ năng
  • Kiểm tra định kỳ, khắc phục thiếu sót
  • Đội ngũ giảng viên tận tâm, kiến thức sư phạm tốt, kinh nghiệm luyện thi HSK
  • Đội ngũ chăm sóc học viên hỗ trợ tận tình

Các khóa học tiếng Trung tiêu biểu tại NewSky

Không chi là một địa chỉ luyện thi HSK chất lượng, NewSky còn nổi bật với việc cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Trung phù hợp với nhiều mục tiêu và cho mọi đối tượng học viên:

Gọi ngay đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin đến Trung tâm ngoại ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về các khóa học tiếng Trung.

Địa chỉ Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận 5: 

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?