Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất tại Gò Vấp

Tọa lạc trên đường Phan Văn Trị (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị), NewSky là 1 trong những Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất quận Gò Vấp đáp ứng nhu cầu học tập và công việc của hầu hết mọi đối tượng của khu vực sầm uất, đông dân này – quận có nhiều Trường Đại Học, Cao Đẳng như: Đại Học Công Nghiệp, Đại Học Văn Lang, Đại Học Trần Đại Nghĩa, CĐ Kinh Tế Kỹ Thuật Miền Nam; các trường trung cấp và là quận năng động dành cho người đi làm với nhiều công ty / doanh nghiệp nước ngoài tập trung ở nơi đây…

Thành lập từ năm 2001 (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí), đến nay NewSky đã có gần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh cho nhiều thế hệ học viên.

Đối tượng học tiếng Anh tốt nhất tại Gò Vấp

  • Học Sinh – Sinh Viên đang theo học tại các trường ở quận Gò Vấp. Học tiếng Anh để đạt đầu ra tốt nghiệp hoặc để sau này ra trường có tương lai tốt hơn.
  • Người đi làm công việc Văn Phòng, Lập Trình, Du Lịch, Bán Hàng,… tại các công ty, xí nghiệp ở Gò Vấp. Học để phục vụ công việc đang làm, có nhiều cơ hội thăng tiến và dễ dàng xin việc khác tốt hơn.
  • Những người sinh sống tại quận Gò Vấp, đặc biệt là các Cô / Chú lớn tuổi… Muốn học tiếng Anh để định cư nước ngoài, du lịch, buôn bán hoặc học để giao tiếp…

Vì mục tiêu “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”, Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở quận Gò Vấp tổ chức các khóa học tiếng Anh riêng biệt theo độ tuổi và trình độ (Lớp dành cho các bạn Sinh Viên riêng – Người đi làm riêng – Trẻ Em riêng – Người lớn tuổi riêng).

Trung tâm dạy tiếng Anh NewSky tại Gò Vấp

Trung tâm dạy tiếng Anh NewSky tại Gò Vấp

Các khóa học tiếng Anh tại NewSky quận Gò Vấp & Phương pháp khác biệt

#1. Tiếng Anh Giao Tiếp: dành cho Sinh Viên – Người đi làm.

Là khóa học tiếng Anh thực tiễn dùng để giao tiếp trong cuộc sống / công việc… Khóa học thực hành nhiều, luyện giao tiếp, phản xạ ngay tại lớp học. Tại NewSky, Tiếng Anh Giao Tiếp là khóa học chuẩn quốc tế với giáo trình “New English File”, bạn sẽ cảm thấy hoàn toàn khác biệt sau khóa học (hơn 90% học viên tự tin giao tiếp chỉ sau 1 Khóa học)

#2. Luyện thi chứng chỉ IELTS, TOEIC… là những chứng chỉ tiếng Anh rất quan trọng (yêu cầu đầu ra tốt nghiệp của các trường đại học / cao đẳng, xét tuyển vào các trường dễ dàng hơn, xin học bổng du học, xin việc làm dễ dàng hơn…). Các khóa luyện thi tại NewSky được chia làm các cấp độ (như: TOEIC 400, TOEIC 450, TOEIC 500… hay IELTS 4.0, 5.0, 6.0, …) với lộ trình học bài bản theo cấp độ giúp bạn dễ dàng đạt điểm thi cao nhất. Ngoài ra, bạn còn được kiểm tra đầu vào miễn phí, làm bài thi thử nhiều lần, CAM KẾT ĐẦU RA sau khóa học.

#3. Tiếng Anh cho Người Lớn Tuổi: dành cho các Cô / Chú lớn tuổi.

Khóa học với phương pháp hoàn toàn khác biệt, học chắc – vận dụng liền sau mỗi buổi học, đặc biệt phù hợp với các Cô/Chú học để đi du lịch hoặc định cư nước ngoài, làm ăn / kinh doanh, giao tiếp với người thân ở nước ngoài… Mỗi khóa học có thời lượng là 12 tuần (3 tháng) với học phí trọn khóa là 4.000.000 VNĐ. Việc học tiếng Anh tại quận Gò Vấp không bao giờ là khó khăn khi tham gia khóa học tại NewSky.

#4. Anh Văn Trẻ Em: dành cho các em Học Sinh có độ tuổi từ 4 đến 16 tuổi.

Chương trình tiếng Anh dành cho Trẻ Em chuẩn Cambridge với các cấp độ học: Super Kids (4-6 tuổi), Starters (7-8 tuổi), Movers (9-10 tuổi), Flyers (11-12 tuổi), KET (13-14 tuổi), PET (15-16 tuổi). Giáo trình hiện đại “Family & Friends” kết hợp với các hoạt động trong lớp, đảm bảo các em được phát triển toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.

Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất tại Gò Vấp

Trung tâm dạy tiếng Anh tốt nhất tại Gò Vấp

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết và nhận Ưu Đãi hấp dẫn khi đăng ký học tiếng Anh tại NewSky cơ sở quận Gò Vấp ngay hôm nay.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở Phan Văn Trị: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?