Học phí khóa tiếng Anh tại NewSky quận Phú Nhuận

Bảng học phí khóa tiếng Anh tại Trung tâm NewSky quận Phú Nhuận

Quận Phú Nhuận – một quận trọng điểm giáp với nhiều quận khu vực trung tâm thành phố, với mật độ người nước ngoài dày đặc do đó việc sử dụng tiếng Anh là điều phổ biến. Và hơn thế chúng ta đang sống – học tập – làm việc  trong thời đại tiếng Anh là phương tiện giao tiếp phổ biến nhất.

Bạn đang bâng khuâng không biết khóa học tiếng Anh nào phù hợp với mình? Mức học phí các khóa tiếng Anh tại NewSky quận Phú Nhuận thế nào? Có ưu đãi gì hay không?

NewSky quận Phú Nhuận – nơi trao gửi niềm tin

Với 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh, NewSky đã được nhiều thế hệ học viên đánh giá là nơi giảng dạy và đào tạo uy tín – chất lượng hàng đầu trong hệ thống các trung tâm Anh ngữ tại Sài Gòn nói chung, quận Phú Nhuận nói riêng. Hơn thế nữa, NewSky tự hào là nơi các học viên / phụ huynh trao gửi niềm tin của mình.

Các khóa học tiếng Anh với học phí phù hợp cho mọi đối tượng

  • Tiếng Anh cho Trẻ Em có độ tuổi từ 4 đến 12 (từng độ tuổi, từng trình độ sẽ có những lớp khác nhau).
  • Tiếng Anh cấp tốc cho sinh viên tại quận Phú Nhuận.
  • Tiếng Anh giao tiếp quốc tế cho nhiều đối tượng khác nhau.
  • Luyện thi các chứng chỉ quốc tế TOEIC – TOEFL – IELTS với cam kết đầu ra cho học viên.

Chi tiết các bảng học phí tiếng Anh tại quận Phú Nhuận

1. Bảng Học phí tiếng Anh giao tiếp quốc tế: sự khác biệt tại NewSky là học viên cảm nhận rõ sự tiến bộ ngay sau 1 tháng đầu tiên, học viên có thể sử dụng và giao tiếp (kể cả với người nước ngoài).

Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế

Học phí khóa tiếng Anh giao tiếp quốc tế

2. Mức học phí các khóa luyện thi TOEIC – IELTS – TOEFL cơ sở quận Phú Nhuận: đối với các khóa luyện thi chứng chỉ quốc tế, NewSky tổ chức kiểm tra chất lượng đầu vào miễn phí nhằm xác định rõ năng lực cũng như trình độ phù hợp nhất với học viên. Ngoài ra, học viên còn được bám sám, ôn luyện và thi thử nhiều lần, được cung cấp phương pháp và kỹ năng làm bài thi đạt điểm số cao.

3. Học phí Khóa Anh văn Trẻ Em tại NewSky quận Phú Nhuận dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi với ưu đãi tặng kèm Áo thun + Balo + Sổ tay NewSky + Giáo Trình + Giảm học phí khi học viên đăng ký cả 1 năm học tại quận Phú Nhuận.

Học phí khóa Anh văn Trẻ Em tại NewSky

Học phí khóa Anh văn Trẻ Em tại NewSky

Đặc biệt: NewSky còn tổ chức các lớp học kèm tiếng Anh quận Phú Nhuận (1 thầy – 1 trò) tại Nhà hoặc tại Trung tâm với lịch học linh động và thoái mái hơn (do học viên sắp xếp). Học phí từ 167.000 VNĐ / 1 giờ.

Trung tâm luôn có các kỳ thi thử tại cơ sở quận Phú Nhuận dành cho các học viên với mục đích đánh giá năng lực của mình sau một khoảng thời gian học. Học viên học tiếng Anh tại NewSky luôn được tư vấn cũng như xác định mục tiêu rõ ràng trước khi học để cả giảng viên và học viên luôn có một hướng đi và lộ trình chính xác nhất.

Nếu bạn đang ở quận Phú Nhuận và cần được tư vấn hãy đến địa chỉ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TpHCM (Ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, tiếp giáp các quận 3, 10, Tân Bình).

Hoặc Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn kỹ lưỡng hơn về học phí các khóa tiếng Anh tại NewSky quận Phú Nhuận.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?