Trung tâm tiếng Anh gần đường Lê Đức Thọ – NewSky

Là một trong số các trung tâm tiếng Anh có thâm niên hoạt động lâu năm tại TpHCM (hơn 23 năm). NewSky là địa chỉ học tiếng Anh chất lượng hàng đầu hiện nay. Hiện trung tâm có nhiều chi nhánh đang cùng hoạt động. Trong đó đặc biệt phải kể đến Trung tâm tiếng Anh gần đường Lê Đức Thọ – thuộc hệ thống NewSky, rất thuận tiện cho những ai đang làm việc / học tập / sinh sống khu vực nơi đây.

Trung tâm tiếng Anh gần đường Lê Đức Thọ của NewSky

Tọa lạc tại địa chỉ 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị), Trung tâm tiếng Anh NewSky nằm gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị rất thuận tiện cho học viên đi học khu vực lân cận.

Trung tâm tiếng Anh gần đường Lê Đức Thọ

Trung tâm tiếng Anh gần đường Lê Đức Thọ

Với chất lượng giảng dạy chất lượng tuyệt đối của mình. Trung tâm tiếng Anh NewSky cam kết các tiêu chí sau để giúp người học có một địa điểm tin cậy, phát triển năng lực của bản thân:

  • Trung tâm tiếng Anh NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trong việc đào tạo tiếng Anh.
  • Địa điểm học nằm ngay gần đường Lê Đức Thọ giao với Phan Văn Trị, quận Gò Vấp, là trục đường lớn. Gần nhiều trường học lớn.
  • NewSky giảng dạy tiếng Anh với các chương trình khác nhau: Anh văn giao tiếp, Luyện thi TOEIC – TOEFL – IELTS, tiếng Anh cho trẻ em.
  • Trung tâm có khung giờ dạy khác nhau trong tuần & cuối tuần. Lịch khai giảng thường xuyên, đăng ký sớm sẽ có ưu đãi. Trung tâm còn kết hợp song song dạy online – offline, tạo điều kiện tối đa cho học viên tiếp cận với chương trình giảng dạy.
  • Không gian phòng học rộng rãi, hiện đại & trang bị 100% điều hòa ở mỗi phòng. Cơ sở vật chất đầy đủ từ màn hình TV, dàn loa có chất lượng âm thanh cao cho đến các công cụ hỗ trợ dạy và học khác.

Ai nên tham gia học tại NewSky?

Hiện NewSky có nhiều chi nhánh đang hoạt động tại Sài Gòn. Trong đó có chi nhánh Phan Văn Trị nằm gần đường Lê Đức Thọ, quận Gò Vấp. Nếu bạn đang ở gần khu vực này và có nhu cầu học tiếng Anh, chắc chắn NewSky sẽ là lựa chọn thích hợp.

Ngoài ra, chương trình giảng dạy của NewSky được chuẩn hóa theo từng nhóm đối tượng, từng mục tiêu học khác nhau của học viên:

  • Tiếng Anh cho người mất căn bản, bỏ tiếng Anh lâu năm.
  • Tiếng Anh giao tiếp cho người đi định cư nước ngoài, xuất ngoại cho cả gia đình.
  • Tiếng Anh giao tiếp cấp tốc cho người đi làm, du lịch, xuất khẩu lao động nước ngoài như Úc, Mỹ, Canada…
  • Các lớp ôn luyện thi lấy chứng chỉ quốc tế IELTS, TOEIC, TOEFL.
  • Các lớp tiếng Anh dành riêng cho trẻ em (được chia thành 3 lớp Mầm non, Trẻ em, Thiếu niên).

NewSky cam kết môi trường học tập, giảng dạy chất lượng

Là trung tâm hàng đầu giảng dạy tiếng Anh, với mục tiêu hỗ trợ các “công dân toàn cầu” – những người có khả năng ngoại ngữ tốt để có thể làm việc ở bất kỳ quốc gia nào. NewSky luôn nỗ lực không ngừng để cải thiện chất lượng giảng dạy cho đến môi trường học tập.

NewSky cam kết môi trường học tập thân thiện, phòng học đầy đủ cơ sở vật chất như màn hình TV, bảng viết hiện đại, hệ thống loa, hệ thống ánh sáng… Tất cả hỗ trợ tối đa việc học của học viên.

Học sinh khóa học tiếng Anh tại NewSky

Học sinh khóa học tiếng Anh tại NewSky

Môi trường học tập tại NewSky là môi trường năng động, chuyên nghiệp. Mỗi lớp chỉ có từ 12 – 15 học viên nhằm đảm bảo chất lượng giảng dạy. Giáo viên sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ những vấn đề kiến thức mà học viên mắc phải. Mỗi giờ học ở NewSky đều chú trọng vấn đề áp dụng kiến thức vào thực hành. Lớp thường có các hoạt động sôi nổi trong tiết học. Tất cả tạo ra không khí cởi mở, thoải mái, không có áp lực.

Cam kết chương trình giảng dạy

NewSky luôn cam kết chất lượng đầu ra tuyệt đối. Gần như 100% học viên đều đạt được mục tiêu học tập của mình sau khi hoàn thành khóa học tại NewSky. Để làm được điều đó, trung tâm luôn đặt ra những cam kết về chương trình giảng dạy:

  • Giáo viên đứng lớp đều là giảng viên có trình độ chuyên môn cao và kinh nghiệm hoặc là người bản xứ trực tiếp giảng dạy.
  • Chương trình áp dụng các phương pháp học hiện đại, tăng cường khả năng phản xạ tiếng Anh cho người học.
  • Nội dung giảng dạy được chuẩn hóa, theo sát mục tiêu của người học. Chương trình dạy được cập nhật liên tục bám sát theo format đề thi mới nhất của các chứng chỉ quốc tế.

Hiện nay, NewSky cơ sở Phan Văn Trị – trung tâm tiếng Anh gần đường Lê Đức Thọ đang liên tục khai giảng các lớp học tiếng Anh ở mọi cấp độ. Nếu đăng ký sớm, bạn có thể nhận được ưu đãi đăng ký lên đến 7%.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?