Trung tâm đào tạo tiếng Trung khu vực Hóc Môn

Nhu cầu học tiếng Trung đang ngày càng trở nên phổ biến. Với những ai đang học tập, làm việc hay sinh sống tại khu vực huyện Hóc Môn, việc lựa chọn 1 địa chỉ tin cậy – uy tín là điều quan trọng… để có 1 nơi cùng đồng hành và học tiếng Trung dễ dàng hơn. Hãy cùng tìm hiểu về Trung tâm đào tạo tiếng Trung khu vực Hóc Môn uy tín hàng đầu.

Tiêu chí đánh giá trung tâm đào tạo tiếng Trung uy tín

Để dễ dàng trong việc lựa chọn một trung tâm uy tín, bạn cần nắm được một số tiêu chí đánh giá sau:

# Trung tâm có giấy phép hoạt động rõ ràng, minh bạch

Không chỉ đáp ứng yêu cầu về trình độ chuyên môn sư phạm của giáo viên. Một trung tâm tiếng Trung cũng cần đáp ứng các tiêu chuẩn về giấy phép hoạt động. Vì như vậy, quyền lợi của học viên sẽ được đảm bảo tối đa hơn, chương trình rõ ràng & được kiểm duyệt bởi Sở Giáo Dục.

# Đội ngũ giáo viên đảm bảo chất lượng

Giáo viên chính là người cung cấp kiến thức và dẫn dắt học viên tiếp cận với kho tàng kiến thức. Vì vậy một đội ngũ giáo viên chất lượng sẽ giúp truyền đam mê, cảm hứng. Qua đó giúp học viên biết nhiều thêm về văn hóa bản địa đa sắc màu.

Chính vì vậy, một trung tâm tiếng Trung có đội ngũ giáo viên giỏi chính là yếu tố cần quan tâm hàng đầu khi lựa chọn trung tâm theo học. Ngoài ra, chất lượng giáo viên được đánh giá dựa trên 2 tiêu chí là kỹ năng giảng dạy và nghiệp vụ chuyên môn.

NewSky - Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín - lâu năm

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung uy tín – lâu năm

# Cam kết rõ ràng về đầu ra

Ngoài ra, để đánh giá một trung tâm tiếng Trung khu vực Hóc Môn có uy tín hay không, bạn cũng cần tìm hiểu thông tin cam kết. Liệu trung tâm đó có những cam kết gì sau khóa học? Điều này để tạo sự tin tưởng, an tâm cho người học, trung tâm có đề ra cam kết đầu ra “bao đỗ HSK”. Hay cam kết như “tự tin giao tiếp với người bản xứ”,….

Có thể nói việc cam kết đạt chuẩn đầu ra không chỉ khẳng định năng lực người học. Bên cạnh đó nó cũng là tiền đề để người có nhu cầu học đánh giá chất lượng giảng dạy của trung tâm.

NewSky – Trung tâm đào tạo tiếng Trung khu vực Hóc Môn uy tín

Nếu bạn đang tìm 1 trung tâm đào tạo tiếng Trung khu vực Hóc Môn uy tín – lâu năm thì NewSky chính là 1 trong những gởi ý tốt nhất. Với hơn 23 năm kinh nghiệm trong việc đào tạo, giảng dạy ngoại ngữ. Trung tâm có khả năng đáp ứng tốt nhất nhu cầu học tập tiếng Trung cho mọi  đối tượng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể an tâm khi tham dự khóa học tại đây.

Một lớp học tiếng Trung tại NewSky cho học viên Hóc Môn

Một lớp học tiếng Trung tại NewSky cho học viên Hóc Môn

Trung tâm NewSky được rất đông người học lựa chọn và đánh giá cao. Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của Trung tâm:

  • NewSky là đơn vị có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ (thành lập từ năm 2001).
  • Trung tâm có đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, tận tâm với nghề và tận tình với mọi người học.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị của Trung tâm được trang bị đầy đủ mang đến cho người học môi trường học tập lý tưởng.
  • Có nhiều khóa học khác nhau để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người học (từ giao tiếp đến luyện thi HSK), đảm bảo phù hợp với trình độ và thời gian học tập của nhiều đối tượng.
  • NewSky kiểm tra đầu vào, tư vấn để người học lựa chọn lớp học phù hợp, luôn theo sát học viên trong quá trình học tập và cam kết đầu ra…

Đăng ký học tiếng Trung & nhận nhiều Ưu Đãi tại NewSky

  • Giảm 5% Học Phí khi đăng ký trước ngày khai giảng.
  • Tặng 1 bộ Giáo Trình Gốc + File Nghe + Sổ Tay NewSky khi đăng ký trọn khóa.
  • Giảm đến 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Và còn nhiều ưu đãi hấp dẫn khác…

Liên hệ hotline trung tâm: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn về các khóa học tiếng Trung dành cho học viên khu vực Hóc Môn về lộ trình học, lịch khai giảng mới nhất & những ưu đãi hấp dẫn tại NewSky.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?