Tiếng Anh cho người đi làm quận 12

Ngày nay tiếng Anh đã trở thành một ngôn ngữ quốc tế, được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, kinh doanh, du lịch, văn hóa và khoa học. Việc học tiếng Anh tại Việt Nam cũng ngày càng phổ biến hơn rất nhiều. Hiểu biết Anh ngữ không chỉ giúp chúng ta giao tiếp với người nước ngoài một cách dễ dàng, mà còn mở rộng kiến thức, cập nhật thông tin và nâng cao năng lực cạnh tranh. Nếu bạn muốn tìm một trung tâm tiếng Anh cho người đi làm quận 12 uy tín, với các khóa học chất lượng, đến ngay với NewSky nhé.

NewSky – Trung tâm tiếng Anh quận 12

Có thể nói NewSky là một trong những cái tên nổi trội trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ tại TP. Hồ Chí Minh. Được thành lập vào năm 2001, đến nay NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đạo tạo tiếng Anh. NewSky đã đào tạo nhiều thế hệ học viên xuất sắc, đạt thành tích cao trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh. NewSky mong muốn mang đến cho học viên một môi trường giáo dục nhân văn đúng nghĩa, đạt được các giá trị tri thức một cách tối ưu. Đây cũng có thể được xem là tôn chỉ của NewSky trong suốt những năm vừa qua.

Lợi ích của việc học Tiếng Anh cho người đi làm tại Quận 12

Hầu hết các công việc có mức lương cao hiện nay đều đòi hỏi khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả.

# Thăng tiến trong sự nghiệp

Việc nắm vững Tiếng Anh có thể là yếu tố quyết định đến sự thăng tiến trong công việc. Nó giúp bạn tham gia vào các dự án quốc tế, đủ điều kiện đảm nhận các vị trí quản lý cao cấp và tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển sự nghiệp.

# Nâng cao khả năng giao tiếp với đồng nghiệp quốc tế

Môi trường làm việc đa quốc gia thường đòi hỏi khả năng giao tiếp hiệu quả với đồng nghiệp và đối tác từ các quốc gia khác nhau. Khả năng sử dụng Tiếng Anh sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các cuộc họp, thảo luận và trao đổi thông tin.

# Tạo điều kiện thuận lợi cho việc tìm kiếm công việc mới

Trong môi trường lao động hiện, nhiều công ty quốc tế, tập đoàn đa quốc gia tại Quận 12 yêu cầu ứng viên ứng tuyển phải có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo. Việc nắm vững Tiếng Anh sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm mới, giúp bạn có được môi trường làm việc như mong muốn.

Đặc điểm lớp tiếng Anh cho người đi làm quận 12

  • Giáo trình học chuẩn quốc tế, được cập nhật thường xuyên
  • Rèn luyện 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết.
  • Giảng viên có trình độ cao và kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Luôn theo sát hỗ trợ học viên.
  • Phương thức học tập hiệu quả, đa dạng. Có các hoạt động học tập phong phú và thú vị, như trò chơi, bài tập, thảo luận, thuyết trình…
  • Cung cấp đầy đủ ngữ pháp, từ vựng, cấu trúc đàm thoại tạo nền tảng vững chắc cho các kì thi TOEIC, IELTS.
  • Khóa học có lịch học linh hoạt và phù hợp với thời gian của mọi đối tượng học viên.

Học viên sẽ nhận được gì khi tham gia cùng NewSky

  • Kiểm tra đầu vào miễn phí với nhiều hình thức
  • Xây dựng lộ trình học tập chuẩn xác, rõ ràng.
  • Môi trường học tập tích cực và thân thiện. Có sự tương tác tích cực giữa học viên và giảng viên.
  • Số lượng học viên mỗi lớp chỉ từ 12 học viên. Đảm bảo khả năng tập trung, không gian học tập tốt nhất.
  • Lớp học được trang bị đầy đủ máy lạnh, trang thiết bị cần thiết phục vụ trong quá trình học tập.

Các khóa học tiếng Anh cho người đi làm quận 12

Mọi thông tin chi tiết học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn một cách tốt nhất về các khóa học tiếng Anh tại NewSky

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?