Trung tâm dạy kèm tiếng Anh cấp tốc Quận 12

Bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy kèm tiếng Anh cấp tốc? Bạn không có quá nhiều thời gian để tự ôn luyện tại nhà? Đừng lo lắng! Vì giờ đây đã có khóa học phù hợp cho bạn tại Trung tâm tiếng Anh NewSky. Đây là địa chỉ được nhiều phụ huynh, người đi làm, học sinh sinh viên,… đánh giá rất cao. Để hiểu rõ hơn về trung tâm dạy kèm tiếng Anh tại quận 12 của NewSky mời bạn tham khảo ngay nội dung sau đây.

Tầm quan trọng của tiếng Anh

Trong học tập, tiếng Anh là một ngoại ngữ bắt buộc từ lớp 1 – 12. Đây là môn thi ở tất cả các kỳ thi chuyển cấp, đại học hay yêu cầu bắt buộc về đầu ra của nhiều trường đại học, cao đẳng hiện nay.

Trong công việc, tiếng Anh cũng giữ vai trò hết sức quan trọng. Người có khả năng giao tiếp tốt với đồng nghiệp, sếp, đối tác nước ngoài sẽ giúp bạn có cơ hội thăng chức, tăng lương và nhận được nhiều đãi ngộ tốt hơn.

Lưu ý điều gì khi lựa chọn Khóa dạy kèm tiếng Anh tại NewSky?

Khóa tiếng Anh dạy kèm thường có những đặc thù riêng biệt so với các lớp thông thường để phù hợp với yêu cầu học tập riêng biệt, cụ thể của học viên / nhóm:

  • Thời gian học tập được chủ động hơn, được tùy chọn khung giờ mà bạn có thể học.
  • Hình thức học kèm đa dạng, gồm: Online, Kèm tại Nhà, Kèm tại Trung Tâm. Với các khóa học Online hay kèm tại Nhà giúp học viên tiết kiệm thời gian đi lại, dễ dàng học tập mà vẫn đạt hiệu quả cao.
  • Đặc biệt: khóa dạy kèm tiếng Anh thường phù hợp nhất với những ai bận rộn hoặc không có khung giờ học cố định (cần sự linh hoạt).
Một lớp dạy kèm tiếng Anh cho Nhóm tại NewSky

Một lớp dạy kèm tiếng Anh cho Nhóm tại NewSky

Tại sao nên lựa chọn Trung tâm dạy kèm tiếng Anh tại Quận 12 của NewSky?

Với những khác biệt và sự ưu việt, học viên tham gia các khóa học dạy kèm tại NewSky nhận được cam kết:

  • Đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm, thân thiện, sử dụng tiếng Anh lưu loát. Giáo viên dạy kèm là giáo viên hiện đang dạy các lớp tại trung tâm, được đào tạo bài bản.
  • Trung tâm có các khóa dạy kèm tiếng Anh đa dạng, như: tiếng Anh giao tiếp, luyện thi các chứng chỉ TOEIC – TOEFL – IELTS, tiếng Anh Trẻ Em.
  • Các lớp dạy kèm đều được NewSky quản lý và chăm sóc xuyên suốt trong quá trình học tập của học viên. Bất cứ khi nào học viên không hài lòng về việc học đều có thể phản hồi cho trung tâm để đạt kết quả học tập cao nhất.
NewSky dạy Kèm tiếng Anh khu vực Quận 12

NewSky dạy Kèm tiếng Anh khu vực Quận 12

Không những khả năng tiếng Anh được cải thiện rõ rệt và nhanh chóng, khi đăng ký khóa dạy kèm tiếng Anh tại Quận 12 của NewSky học viên còn nhận được nhiều lợi ích khác, như:

# Bám sát theo nhu cầu học

Khi tìm đến 1 trung tâm dạy kèm tiếng Anh cấp tốc, đồng nghĩa với việc bạn đã đặt ra mục tiêu cụ thể để có thể đạt được kết quả nhanh chóng. Hãy yên tâm! Vì giáo viên sẽ dựa vào trình độ của học viên mà đưa ra phương pháp và lộ trình phù hợp nhất.

# Khung giờ được sắp xếp linh hoạt

Tại trung tâm, học viên có thể sắp xếp thời gian học linh hoạt trong ngày. Chỉ cần học viên có thời gian và nhu cầu thì trung tâm sẽ đưa ra hướng dẫn lựa chọn phù hợp.

# Tạo sự tự tin, mạnh dạn

Khi tham gia vào các khóa học tiếng Anh giao tiếp tại NewSky, giảng viên sẽ tạo điều kiện cho học viên có thể phát huy hết khả năng của bản thân. Điều này giúp học viên tự tin hơn trong giao tiếp.

Còn với các khóa luyện thi chứng chỉ, NewSky chú trọng vào việc bám sát cấu trúc đề thi, các kỹ năng làm bài thi giúp học viên khắc phục điểm yếu cũng như phát huy điểm mạnh của bạn thân để đạt điểm số cao nhất trong kỳ thi.

Gọi ngay số hotline của NewSky 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được giải đáp mọi thắc mắc và được tư vấn khóa dạy kèm tiếng Anh tại Quận 12 phù hợp với bạn nhất!

Địa chỉ học tiếng Anh tại NewSky cơ sở Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?