Tiếng Anh cấp tốc cho Sinh viên quận Phú Nhuận

Bạn là Sinh Viên đang học tại các trường Đại Học, Cao đẳng quận Phú Nhuận? hoặc bạn là Sinh Viên đang sinh sống ở quận Phú Nhuận nhưng học ở trường Đại Học, Cao đẳng khác?… có bao giờ bạn nghĩ hay hỏi về 1 khóa tiếng Anh cấp tốc cho Sinh Viên quận Phú Nhuận hay không? Thì đây chính là câu trả lời dành cho bạn.

Khóa học tiếng Anh cho Sinh Viên tại NewSky

Thành lập từ năm 2001 (tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí), Trung tâm tiếng Anh NewSkyhơn 23 năm giảng dạy uy tín cho nhiều thế hệ học viên. Đối với Sinh Viên, NewSky thiết kế phương pháp học tập rất riêng biệt từ việc học để Giao Tiếp đến những bạn muốn Luyện thi lấy chứng chỉ, tư vấn và định hướng để các bạn tham gia khóa học phù hợp với nhu cầu của bản thân cũng như có thể áp dụng được trong thực tế. Các khóa học tiếng Anh cho Sinh Viên quận Phú Nhuận được khai giảng thường xuyên, bao gồm:

Tiếng Anh cho Sinh Viên quận Phú Nhuận

Tiếng Anh cho Sinh Viên quận Phú Nhuận

Vậy, là 1 Sinh Viên muốn học tiếng Anh tại Quận Phú Nhuận (hay các Quận khác) của NewSky, khóa học nào phù hợp và đáp ứng đúng nhu cầu của bạn?

Nên Học Khóa tiếng Anh nào?

Có lẽ bạn cũng đã biết! Hiện nay, đa số các trường Đại Học, Cao đẳng đều yêu cầu đầu ra phải có chứng chỉ TOEIC (mức điểm tùy theo từng trường), hay cao hơn là chứng chỉ IELTS, TOEFL iTP. Không những thế, nếu bạn có những chứng chỉ tiếng Anh đó, bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn tại các doanh nghiệp, công ty hay xin học bổng du học. Để đáp ứng tốt nhất các yêu cầu trên, ngay từ bây giờ bạn nên nghĩ về việc Luyện thi lấy chứng chỉ tiếng Anh đi nhé!

Bên cạnh đó, nếu như các chứng chỉ tiếng Anh giống như “tấm vé thông hành”, thì khả năng giao tiếp tiếng Anh thật tốt sẽ là “vũ khí” giúp bạn bền lâu và phát triển hơn tại môi trường của bạn. Đó là những cuộc giao tiếp tiếng Anh với đồng nghiệp, với cấp trên, với đối tác hoặc đơn giản chỉ là giao tiếp hằng ngày. Rõ ràng! Nếu trình độ tiếng Anh của bạn tốt thì bạn sẽ có 1 tương lai rất xán lạn đấy nhé!

Vậy nên, tùy thời điểm và tình hình cụ thể, có gấp hay không? bạn cần ưu tiên Luyện thi lấy chứng chỉ hay Học tiếng Anh giao tiếp nhé! Đừng lo lắng, hãy gọi ngay NewSky để được tư vấn bạn nhé!

Tiếng Anh cấp tốc cho sinh viên quận Phú Nhuận

Tiếng Anh cấp tốc cho sinh viên quận Phú Nhuận

Tiếng Anh cho Sinh viên quận Phú Nhuận tại NewSky có gì khác biệt?

  • Đảm bảo cảm nhận được sự tiến bộ chỉ sau 1 tháng đầu tiên, thậm chí từng bài học.
  • Sỉ số mỗi lớp tối đa chỉ 15 học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tốt nhất.
  • Học đi đôi với Hành, Lộ trình học rõ ràng, cụ thể.
  • NewSky có lịch khai giảng tiếng Anh bao gồm cả lớp buổi sáng, buổi chiều, buổi tối và lớp học cuối tuần.
  • Giáo viên đều là những thầy/cô yêu nghề, giàu kinh nghiệm. Không chỉ truyền đạt kiến thức mà cả sự đam mê học tiếng Anh.
  • Là trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại, gần trạm xe Bus, thuận lợi cho việc đi lại của học viên.

Sinh Viên được xem là khoảng thời gian đẹp nhất, là “thanh xuân” có nhiều sức khỏe, sự nhiệt huyết để trải nghiệm, để học tập, trong đó phải kể đến tiếng Anh. Hãy trang bị Tiếng Anh cho bản thân ngay từ bây giờ, ngay từ khi là Sinh Viên…. Đừng để sau này cảm thấy tiếc nuối bạn nhé!

Gọi Ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn và nhận nhiều Ưu Đãi hấp dẫn.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở quận Phú Nhuận: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?