Lớp học hè cho học sinh tiểu học TpHCM

Khóa học hè cho Học Sinh Tiểu Học tại TpHCM

Việc tìm lớp học hè tại TpHCM cho trẻ ở độ tuổi học sinh tiểu học là mối quan tâm rất lớn song song với việc cho trẻ được vui chơi, du lịch hay về quê thăm ông/bà… Bởi đây là dịp nghỉ hè dành cho các Bé sau 1 năm học tập, do đó các ông Bố / bà Mẹ cũng không muốn con em mình phải quá áp lực với bài vở, đồng thời đây cũng là dịp thích hợp để trẻ có thể bổ sung những kiến thức còn yếu hay phát triển những kỹ năng cần thiết.

Lớp học hè cho học sinh tiểu học TpHCM

Lớp học hè cho học sinh tiểu học TpHCM

Trung tâm Ngoại Ngữ NEWSKY, tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001 với hơn 23 năm kinh nghiệm trong giảng dạy cho học sinh tiểu học. Hằng năm trung tâm khai giảng thường xuyên các khóa học hè dành cho trẻ em, Tùy theo nhu cầu và mong muốn mà phụ huynh có thể lựa chọn:

Anh Văn Hè Bán Trú NEWSKY cho học sinh tiểu học

khóa học hè bán trú 8 giờ / ngày (từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần) dành cho học sinh tiểu học. Các em vừa được học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài, vừa được vui chơi, tham gia các hoạt động và rèn luyện các kỹ năng thuyết trình, đội nhóm, lãnh đạo, … Đảm bảo đây sẽ là dịp hè bổ ích & đáng nhớ cho các em.

Xem thêm: Anh văn hè Bán trú NewSky 2023

Lớp học Hè cho học sinh tiểu học

Lớp học Hè cho học sinh tiểu học

Tiếng Hàn – Hoa – Nhật giao tiếp cho Trẻ em

Lớp học được khai giảng thường xuyên trong dịp hè với lịch học: 3 buổi / 1 tuần (1 buổi 1.5 tiếng) gồm thứ 2-4-6 và thứ 3-5-7 hoặc lớp cuối tuần thứ 7 – Chủ nhật. Các quý phụ huynh có thể lựa chọn khung giờ phù hợp cho con em mình để trẻ có thể dễ dàng học và tiếp thu tốt nhất. Bởi việc trang bị thêm 1 trong 3 ngôn ngữ phổ biến hiện nay như Hàn – Hoa – Nhật là rất tốt cho trẻ sau này. Xem thêm:

Tin học hè cho Trẻ em Tiểu Học

Trong thời đại công nghệ thông tin, cách mạng công nghệ 4.0 như hiện nay, việc cho trẻ học Tin học từ nhỏ rất tốt. Đối với lứa tuổi học sinh tiểu học, Trung tâm có các khóa học phù hợp gồm: Tin học căn bản cho Trẻ em, Tin văn phòng căn bản cho Trẻ em và khóa Lập trình căn bản cho Trẻ em để các em có thể làm quen dần một cách tự nhiên phù hợp với độ tuổi, kích thích sự thích thú và đam mê công nghệ, làm nền tảng tốt cho sau này.

Cùng với xu thế hội nhập và phát triển của đất nước, chúng ta không thể phủ nhận được vai trò quan trọng của Ngoại Ngữ và Tin học. “Trẻ em hôm nay, chính là tương lai của đất nước”, vì thế việc cho Trẻ trang bị những kỹ năng, kiến thức về Ngoại Ngữ – Tin học là rất cần thiết.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về các khóa học hè cho học sinh tiểu học tại TpHCM.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)