Lịch học tiếng Hàn Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM

Trong bối cảnh thị trường lao động quốc tế ngày càng mở rộng, Hàn Quốc nổi lên như một điểm đến hấp dẫn cho người lao động Việt Nam nhờ vào cơ hội việc làm đa dạng và mức thu nhập hấp dẫn. Tuy nhiên, để có thể làm việc và sinh sống tại Hàn Quốc, việc thành thạo tiếng Hàn trở thành một yêu cầu bắt buộc. Nhận thấy nhu cầu này, Trung tâm Ngoại ngữ NewSky đã thiết kế và triển khai khóa học tiếng Hàn chuyên biệt cho xuất khẩu lao động, nhằm trang bị cho học viên không chỉ kỹ năng ngôn ngữ mà còn kiến thức về văn hóa và phong tục Hàn Quốc. Trong bài viết hôm nay, NewSky xin gửi đến các bạn thông tin về lịch học tiếng Hàn Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM, hy vọng bài viết sẽ mang lại cho các bạn những thông tin hữu ích.

Lịch học tiếng Hàn Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM

Là một trung tâm tiếng Hàn uy tín tại TPHCMlịch học tiếng Hàn tại NewSky được triển khai với đa dạng khung thời gian thường sẽ chia các ngày trong tuần theo 2 hình thức là 2-4-63-5-7.

# Buổi sáng:

  • Ca 1: 8g00 – 9g30.
  • Ca 2: 9g45 – 11g15.

# Buổi chiều:

  • Ca 3: 14g00 – 15g30.
  • Ca 4: 15g45 – 17g15

# Buổi tối:

  • Ca 5: 17g45 – 19g15.
  • Ca 6: 19g30 – 21g00.

Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức các buổi học cuối tuần với thời lượng 2 tiếng 15 phút cho học viên bận các ngày trong tuần:

  • Ca sáng: 8g00 – 10g15.
  • Ca chiều: 15g00 – 17g15.

NewSky có những ưu điểm nổi bật gì để thu hút học viên?

lich-hoc-tieng-han-xuat-khau-lao-dong-tai-tphcm

Lịch học tiếng Hàn Xuất Khẩu Lao Động tại TPHCM

# Uy tín lâu năm trong thị trường

Với hơn 23 năm liên tục trong việc đào tạo tiếng Hàn, NewSky đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ tin cậy và uy tín cho nhiều bạn trẻ tại TP.HCM. Từ khi thành lập, NewSky luôn nỗ lực không ngừng để cung cấp những chương trình học chất lượng, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của học viên. Trung tâm không chỉ chú trọng đến việc trang bị kiến thức ngôn ngữ mà còn giúp học viên hiểu sâu về văn hóa, phong tục và con người Hàn Quốc.

# Đội ngũ giảng viên giỏi và tận tụy

Chất lượng là yếu tố đầu tiên mà Trung tâm tiếng Hàn NewSky luôn đặt lên hàng đầu. Vì vậy, đội ngũ giáo viên giảng dạy tiếng Hàn của chúng tôi luôn được tuyển chọn kỹ lưỡng và khắt khe. Mỗi giáo viên không chỉ có trình độ chuyên môn cao, với các bằng cấp và chứng chỉ tiếng Hàn uy tín, mà còn có kinh nghiệm giảng dạy phong phú, đã từng làm việc với nhiều đối tượng học viên khác nhau, từ người mới bắt đầu đến những người học nâng cao. Ngoài kiến thức chuyên môn, các giáo viên tại NewSky đều có tâm huyết với nghề, luôn nỗ lực truyền đạt kiến thức một cách tận tình và chu đáo. Họ không chỉ đóng vai trò là người dạy mà còn là người đồng hành, hỗ trợ học viên vượt qua mọi khó khăn trong quá trình học tập

# Cơ sở vật chất đầy đủ, tối ưu

NewSky cũng chú trọng đầu tư các trang thiết bị âm thanh, tivi, máy chiếu, phòng học,.. tốt nhất để học viên có điều kiện học tập hiệu quả. Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị máy lạnh, đảm bảo môi trường học tập thoải mái và dễ chịu, giúp học viên tập trung tối đa vào việc học.

# Phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả

Phương pháp giảng dạy tương tác tại NewSky được thiết kế nhằm tạo sự hứng thú và hiệu quả tối đa cho học viên. Các bài học không chỉ dừng lại ở lý thuyết mà còn được minh họa bằng hình ảnh, giúp học viên dễ dàng hình dung và ghi nhớ kiến thức. Tài liệu học tập phong phú và đa dạng bao gồm video, audio, slide trình chiếu, mang đến trải nghiệm học tập sống động và trực quan. Học viên có thể xem lại các bài học qua video, lắng nghe các đoạn hội thoại mẫu, và theo dõi các bài giảng được trình bày chi tiết qua slide, tất cả đều được chuẩn bị kỹ lưỡng để đảm bảo nội dung dễ hiểu và dễ tiếp cận.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về học phí các khóa học tiếng Hàn tại NewSky và thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Hàn khác tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky tại TpHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?