Học tiếng trung ở đâu tốt tại quận 12

Tiếng Trung là một trong những ngôn ngữ quan trọng và phổ biến nhất trên thế giới. Với hơn 1.3 tỷ người sử dụng trên toàn cầu. Với sự phát triển của kinh tế Trung Quốc và vai trò ngày càng quan trọng của nền kinh tế Trung Quốc trong khu vực và thế giới, việc học tiếng Trung đang dần trở thành xu hướng không thể thiếu, đặc biệt trong giai đoạn hội nhập hiện nay. Vậy học tiếng trung ở đâu tốt tại quận 12?

Lợi ích to lớn từ việc Học tiếng Trung

Cùng NewSky làm rõ về các lợi ích khi bạn sử dụng thành thạo tiếng Trung nhé:

# Phát triển khả năng giao tiếp và hiểu biết văn hóa Trung Quốc

Học tiếng Trung giúp bạn xây dựng khả năng giao tiếp với người Trung Quốc một cách tự tin và linh hoạt. Bạn có thể trò chuyện, gặp gỡ và làm việc với người Trung Quốc một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Học tiếng Trung cũng giúp bạn hiểu biết văn hóa, phong tục và tập quán của người Trung Quốc, từ đó thể hiện sự tôn trọng và thấu hiểu với đối tác và bạn bè Trung Quốc.

# Mở rộng cơ hội việc làm và kinh doanh

Trung Quốc là một trong những quốc gia có nền kinh tế phát triển mạnh và có vai trò quan trọng trong thương mại và đầu tư trên toàn cầu. Học tiếng Trung sẽ giúp bạn mở rộng cơ hội việc làm trong các công ty và tổ chức có sử dụng tiếng Trung Quốc.
Bên cạnh đó, bạn có thể tham gia vào các dự án liên quan đến Trung Quốc và xây dựng mối quan hệ thương mại, hợp tác với các đối tác Trung Quốc.

# Kết nối và tương tác với cộng đồng quốc tế

Tiếng Trung là ngôn ngữ được sử dụng bởi hơn 1.3 tỷ người trên toàn thế giới Việc học tiếng Trung sẽ giúp bạn tạo dựng mạng lưới kết nối và tương tác với cộng đồng quốc tế, mở rộng tầm nhìn và cơ hội học hỏi từ nền văn hóa đa dạng.

# Tự tin trong môi trường đa văn hóa

Học tiếng Trung không chỉ mang lại lợi ích nghề nghiệp mà còn là sự đầu tư vào bản thân. Tự tin sử dụng tiếng Trung sẽ giúp bạn tự tin hòa nhập và sống trong môi trường đa văn hóa, mang lại cơ hội phát triển cho bạn trong cả học tập lẫn nghề nghiệp tương lai.

Vậy học tiếng trung ở đâu tốt tại quận 12?

Đối với những ai quan tâm đến tiếng Trung chắc chắn sẽ biết đến Ngoại Ngữ NewSky. Tiền thân của NewSky chính là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí thành lập từ năm 2001. Trải qua hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ, NewSky ngày càng phát triển lớn mạnh và chiếm được lòng tin yêu của đông đảo người học.

NewSky có hệ thống các cơ sở rộng khắp TpHCM nhằm đáp ứng nhu cầu của người học tại nhiều Quận/Huyện khác nhau. Tất cả cơ sở đều cung cấp các khóa học tiếng Trung chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, đội ngữ giáo viên tận tâm, giàu kinh nghiệm. NewSky luôn hướng tới việc xây dựng một môi trường học tập thân thiện, tạo môi trường tốt nhất để các học viên có thể tiếp nhận tri thức.

Các khóa học tiếng Trung tại NewSky

  • Lớp tiếng Trung căn bản – nâng cao
  • Tiếng Trung giao tiếp cấp tốc
  • Luyện thi chứng chỉ tiếng Trung HSK các cấp độ
  • Luyện thi TOCFL Đài Loan.
  • Lớp Tiếng Trung cho trẻ em.
  • Khóa tiếng Trung cấp tốc cho du học sinh, người XKLĐ

Ngoài ra NewSky còn có các Khóa tiếng Trung Online cho người mới học dành cho các bạn quá bận rộn không thể đến học tại trung tâm.

Hẳn các bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi học tiếng trung ở đâu tốt tại quận 12 rồi phải không nào. Liện hệ Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc inbox trực tiếp cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các khóa học tiếng Trung. Đặc biệt là trong trong thời điểm này, các bạn hãy theo dõi lịch học tiếng Trung tháng 9 tại NewSky để không bỏ lỡ bất cứ ưu đãi hấp dẫn nào nhé.

Địa chỉ cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)