Luyện thi HSK Cấp Tốc Uy Tín

Trung Tâm tiếng Trung Luyện thi HSK Cấp tốc Uy Tín

HSK là từ viết tắt của Hànyǔ shuǐpíng kǎoshì  (汉语水平考试), nghĩa là Kỳ thi khảo sát trình độ Hán Ngữ. HSK là kỳ thi tiêu chuẩn hóa cấp quốc gia được dùng để kiểm tra trình độ Hán ngữ của những người có tiếng mẹ đẻ khác tiếng Hán (Tiếng Trung Hoa).HSK bao gồm HSK cơ bản, HSK sơ trung, HSK cao cấp (chia làm 6 cấp độ và cấp chứng chỉ từ cấp 3 trở lên). Chứng chỉ HSK cũng là chứng chỉ có hiệu lực nhất trong các chứng chỉ tiếng Trung hiện nay. Nó được dùng phổ biến để xét tuyển các trường ĐH, Học viện, các tổ chức giáo dục sử dụng tiếng Trung và dùng trong việc tuyển dụng của các công ty cần dùng tiếng Trung.

Để đạt được chứng chỉ HSK như ý muốn, đặt biệt trong hoàn cảnh “cấp tốc”, bạn cần phải có 1 lộ trình luyện thi HSK cấp tốc hiệu quả nhất. Nên nhớ rằng kỳ thi HSK không được tổ chức thường xuyên như các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh, nó chỉ được tổ chức 2 lần / năm. Nên nếu ai bỏ lỡ kì thi đầu sẽ phải chờ nửa năm sau mới có thể tham gia kỳ thi tiếp theo.

Chứng chỉ tiếng Trung HSK

Chứng chỉ tiếng Trung HSK

Trung tâm tiếng Trung NEWSKY, là một trong ít những trung tâm tiếng Trung tại TpHCM lâu năm (từ năm 2001) đảm bảo đầu ra nhiều thế hệ học viên. Cùng với lộ trình hợp lý, NEWSKY có đội ngũ giáo viên chuyên luyện thi HSK kinh nghiệm, cung cấp môi trường và phương pháp giúp học viên luyện thi cấp tốc đạt hiệu quả nhất.

Lộ trình luyện HSK cấp tốc hiệu quả

Lộ trình luyện HSK cấp tốc hiệu quả

Luyện thi HSK Cấp Tốc tại NewSky như thế nào?

  • Được kiểm tra đầu vào miễn phí: biết được trình độ hiện tại của mình là điều rất quan trọng giúp bạn và giáo viên xác định được lộ trình hợp lý nhất. Đồng thời, qua đó giáo viên hiểu được điểm yếu và điểm mạnh của từng học viên.
  • Làm quen với bài thi HSK, ôn luyện và thi thử bám sát đề thi HSK: học viên sẽ làm quen với cấu trúc, được cung cấp các kỹ năng, phương pháp, mẹo và làm quen với áp lực như trong phòng thi.
  • Điều quan trọng nhất: kỹ năng tự học và tinh thần luyện thi là yếu tố quyết định trong việc luyện thi HSK cấp tốc.

Hình thức tổ chức lớp:

  • Giáo viên là người Việt gốc Hoa (hoặc kết hợp với người Trung Hoa) có nhiều năm kinh nghiệm trong luyện thi cấp tốc.
  • Phương pháp ôn luyện và bám sát đề thi.
  • Đặc biệt: cung cấp giáo viên dạy 1 kèm 1 tại trung tâm (hoặc nhà) với lịch học linh động, học phí từ 167k/giờ.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ Luyện thi HSK cấp tốc:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)