Học phí tiếng Anh Hè 2023 tại NewSky

Bảng Học phí tiếng Anh Hè 2023 tại NewSky đầy đủ giúp quý phụ huynh và các em học sinh có thể xác định được ngân sách đầu tư cho hành trình rèn luyện kỹ năng sống và tiếng Anh trong dịp hè 2023. Từ đó, chủ động trang bị một trong những chìa khóa thành công cho tương lai hội nhập của thế hệ trẻ.

Giá trị khóa học tiếng Anh Hè tại NewSky

Trước khi tham khảo học phí tiếng Anh hè 2023 tại NewSky, việc định hình các tiêu chuẩn giá trị của khóa học tiếng Anh sẽ giúp quý Phụ huynh dễ dàng hình dung về nền tảng tiếng Anh con em mình được tiếp cận. Cụ thể:

# Mục tiêu đầu ra

  1. Giao tiếp tiếng Anh lưu loát: các em có sự khác biệt rõ rệt về khả năng tiếng Anh trước và sau khi tham gia khóa học Hè tiếng Anh tại NewSky.
  2. Trưởng thành về kỹ năng sống: lãnh đạo, giao tiếp, phối hợp đồng đội, tương tác với bố mẹ, người thân…
  3. Tinh thần & thể chất: Vui tươi, tràn đầy năng lượng và sự phấn khích muốn quay lại học.
  4. Kích thích trí tuệ, nuôi dưỡng cảm xúc.
Các bé vừa chơi, vừa học tiếng Anh tự nhiên

Các bé vừa chơi, vừa học tiếng Anh tự nhiên

# Nền tảng trang bị

  1. Học bán trú Hè trong môi trường thoải mái: Học, hoạt động, ăn nghỉ trưa tại trung tâm.
  2. Cơ sở trang thiết bị vật chất hiện đại, an toàn: Phòng chiếu phim 3D tiếng Anh và Khu vui chơi giải trí rộng.
  3. Không gian học tập, vui chơi dạng mở: 65% trong lớp – 35% hoạt động ngoài trời trong môi trường trong lành, đầy cây xanh, rộng rãi.
  4. Học cùng GIÁO VIÊN NƯỚC NGOÀI và sự hỗ trợ tận tâm của giáo viên người Việt.
  5. 100% Chương trình được biên soạn kỹ lưỡng theo chuẩn tiếng Anh quốc tế Cambridge (Starters, Movers, Flyers…)
  6. Chương trình ngoại khóa: Dã ngoại, tham quan bảo tàng, trồng cây xanh,…
  7. Rèn luyện trí tuệ cảm xúc thông qua hình ảnh, tình huống bằng tiếng Anh, hoạt động xã hội.

# Giá trị cốt lõi

“Học tiếng Anh để hội nhập nhưng để hội nhập tốt các em cần được trang bị kỹ năng sống chủ động, tử tế và có trách nhiệm!”

Bảng học phí học Hè tiếng Anh 2023 của NewSky

Khai giảng từ ngày 5/6/2023

Học phí tiếng Anh Hè 2023 tại NewSky

Học phí tiếng Anh Hè 2023 tại NewSky

Anh văn hè bán trú NewSky năm 2023 có lịch trình học từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần từ 7 giờ 30 sáng đến 4 giờ 30 chiều (phụ huynh có thể cho bé đến từ 7 giờ sáng, đón bé đến tận 18 giờ tối) – Phụ huynh yên tâm về một mùa hè thật sự bổ ích (Học, hoạt động, ăn nghỉ trưa tại trung tâm).

NewSky liên tục tiếp nối hành trình giảng dạy và triển khai chương trình hoạt động dạy hè tiếng Anh thường niên cho tất cả các đối tượng học viên.

Hãy để mùa hè 2023 chính là điểm khởi đầu cho hành trình chinh phục tiếng Anh thực thụ của các em. Giúp các em có cơ hội được giao lưu học hỏi và khám phá chính năng lực của mình. Đồng thời, tham gia các hoạt động tuổi thơ, tương tác cùng nhiều bạn bè khác nhau để tăng sự tự tin và kỹ năng sống.

Ưu đãi học phí tiếng Anh Hè 2023

Với bảng học phí tiếng Anh hè 2023 tại NewSky còn có riêng chính sách ưu đãi như sau:

  • Tặng Áo thun NewSky cho tất cả các bé.
  • Tặng Balo NewSky cao cấp cho 50 bé đầu tiên.
  • Đặc biệt: giảm đến 10% học phí cho các học viên khi đăng ký sớm.

Các bậc phụ huynh hãy liên hệ đăng ký ngay hôm nay để giúp con em mình có được nền tảng giáo dục chuẩn Quốc tế và một mùa hè tươi vui, lành mạnh và ý nghĩa nhé!

Thông tin liên hệ

  • Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727
  • Cơ sở Âu Cơ: NVH Thiếu Nhi Tân Bình – 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh (ngay ngã tư Lạc Long Quân và Âu Cơ, giáp với quận Tân Phú, quận 5, 10)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: Trung tâm học tập CĐ phường 13 – 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh (ngay ngã tư Huỳnh Văn Bánh và Lê Văn Sỹ, giáp với quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Tp. HCM (gần ĐH Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, Tp.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp. HCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – đường 17, ngay cổng ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN KHÓA ANH VĂN HÈ?