Luyện thi Starters – Movers – Flyers uy tín Quận 12

Trong bối cảnh ngày càng có nhiều người quan tâm đến chứng chỉ tiếng Anh quốc tế, các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers do Cambridge cấp trở thành mục tiêu quan trọng cho các bé. Những chứng chỉ này không chỉ đánh giá kỹ năng tiếng Anh mà còn là bước quan trọng đánh dấu sự tiến bộ của học viên trong quá trình học tập. Nếu các bậc phụ huynh đang có nhu cầu cho con em học tập tiếng Anh từ những bước đầu tiên thì NewSky – Trung tâm luyện thi Starters – Movers – Flyers uy tín Quận 12 sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời đó.

NewSky – Trung tâm luyện thi Starters – Movers – Flyers uy tín Quận 12

NewSky là một trung tâm tiếng Anh uy tín, chất lượng tại TPHCM, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Anh cho trẻ em và luyện thi các chứng chỉ Starters, Movers, Flyers của Cambridge. NewSky cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn. Tại NewSky, học viên sẽ được học với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có phương pháp dạy hiệu quả và sáng tạo. NewSky là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn nâng cao trình độ tiếng Anh một cách vững chắc và tiến bộ bền vững.

Đặc điểm và lợi ích khi sở hữu các chứng chỉ tiếng Anh này

luyen-thi-starters-movers-flyers-uy-tin-quan-12

Luyện thi Starter – Movers – Flyer quận 12

Các chứng chỉ tiếng Anh Starters, Movers, Flyers là các chứng chỉ quốc tế do Cambridge cấp cho học sinh tiểu học từ 6 đến 12 tuổi. Các chứng chỉ này có những đặc điểm và lợi ích sau:

# Đặc điểm chung của các chứng chỉ:

+ Các chứng chỉ này thuộc hệ thống Young Learners English Test (YLE) của Cambridge, dành cho trẻ em từ 6 đến 12 tuổi. Mỗi chứng chỉ tương ứng với một cấp độ trong Khung tham chiếu trình độ ngôn ngữ chung của Châu Âu (CEFR). Starters là cấp độ tiền A1, Movers là cấp độ A1, Flyers là cấp độ A2

+ Các chứng chỉ này đánh giá khả năng sử dụng tiếng Anh của học sinh thông qua các bài thi trực quan và cụ thể. Các bài thi bao gồm 3 phần: nghe, đọc-viết, và nói. Thời lượng và số câu hỏi của mỗi phần tăng dần theo cấp độ.

+ Kết quả của các bài thi Starters, Movers, Flyers được thể hiện bằng các biểu tượng hình khiên, không phải bằng điểm số. Mỗi kỹ năng nghe, nói, đọc và viết có thể đạt tối đa 5 khiên. Tổng số khiên tối đa cho mỗi bài thi là 15 khiên. Số khiên càng cao, chứng tỏ trình độ tiếng Anh của học sinh càng tốt.

# Lợi ích chững chỉ mang lại:

+ Các chứng chỉ này giúp học sinh đánh giá chính xác trình độ tiếng Anh của mình và định hướng học tập theo chương trình kiểm tra và ôn tập.

+ Mở ra các tạo thái độ tích cực trong thi cử, giảm áp lực cho học sinh, và tạo cho các em động lực để phấn đấu.

+ Các chứng chỉ này tạo tiền đề và môi trường để học sinh rèn luyện tư duy, phát triển bản thân, và tự tin giao tiếp với thế giới.

+ Khi đạt được các chứng chỉ này các em sẽ có lợi thế trong tuyển sinh vào các lớp chuyên Anh và là bước đệm để học sinh tiếp tục thi các chứng chỉ tiếng Anh cao hơn như IELTS, TOEIC, TOEFL.

Các khóa học tại NewSky có gì nổi bật?

Tham gia các khóa luyện thi Starters – Movers – Flyers uy tín Quận 12 tại NewSky, các bé không chỉ có được những kiến thức tiếng Anh bổ ích mà còn được tận hưởng một môi trường học tập đầy tích cự và thú vị:

  • Có chương trình học phù hợp luyện thi Starters – Movers – Flyers uy tín Quận 12 hợp với cấp độ và độ tuổi của học viên, theo dõi sát sao tiến trình học tập và đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên.
  • Có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, có phương pháp dạy hiệu quả và sáng tạo, giúp học viên hứng thú và tự tin trong việc học và thi tiếng Anh.
  • Có các phương tiện hỗ trợ học tập hiện đại và tiện ích, kho đề thi, bài luyện speaking mô phỏng đề thi thật, phần mềm chấm điểm và sửa lỗi phát âm.
  • Có các tài liệu học tập chất lượng và cập nhật, bao gồm sách giáo khoa, sách bài tập, đĩa CD, đề thi mẫu, bài luyện tập,…
  • Sĩ số các lớp học nhỏ, tối đa 15 học viên một lớp, để giáo viên có thể quan tâm và theo dõi từng học viên một cách hiệu quả.

Các bậc phụ huynh vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin đến Fanpage Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về học phí tiếng Anh tại NewSky Quận 12 cũng như về các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm luyện thi Luyện thi Starters – Movers – Flyers Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?