Học phí khóa học tiếng Hàn tại Gò Vấp

Tiếng Hàn Quốc trong những năm gần đây đã trở thành một ngôn ngữ ngày càng phổ biến tại Việt Nam, thu hút sự quan tâm của đông đảo người học ở mọi lứa tuổi và ngành nghề khác nhau. Nhu cầu học tiếng Hàn tại Việt Nam đang ở mức cao và ngày càng tăng. Việc sở hữu khả năng tiếng Hàn thành thạo mang lại nhiều lợi ích thiết thực, giúp người hoc mở rộng cơ hội học tập, công việc và giao tiếp trong thị trường lao động như hiện nay. Tại khu vực quận Gò Vấp, trung tâm tiếng Hàn NewSky với học phí các khóa học tiếng Hàn tại Gò Vấp phải chăng sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các bạn học viên muốn bổ sung kiến thức tiếng Hàn để nâng cao chất lượng đời sống.

NewSky – Trung tâm tiếng Hàn uy tín quận Gò Vấp

Để trở thành một địa chỉ học tiếng Hàn uy tín tại TPHCM, NewSky đã nỗ lực trong suốt 23 năm để đem lại cho các học viên một môi trường học tập tích cực, giàu tính tương tác cùng với đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao, khả năng truyền đạt kiến thức tối ưu. Hãy tham gia ngay cùng NewSky ngay hôm nay để trải nghiệm các khóa học tiếng Hàn chất lượng và nhận được những giá trị tri thức tốt nhất.

Học phí khóa học tiếng Hàn tại Gò Vấp của NewSky

Học phí các khóa học tiếng Hàn tại NewSky Gò Vấp được đánh giá khá tốt, có thể phù hợp cho nhiều đối tượng học viên:

# Khóa học tiếng Hàn giao tiếp:

Khóa học tiếng Hàn giao tiếp tại NewSky chú trọng đến việc điều chỉnh phát âm chuẩn cho học viên ngay từ ban đầu, với hơn 70% thời lượng học tập là giao tiếp với nhiều chủ đề đa dạng và gần gũi khác nhau, ngoài ra khóa học cũng cung cấp cho học viên vốn từ vựng và cấu trúc ngữ pháp đầy đủ.

Bảng học phí tiếng Hàn giao tiếp tại NewSky

# Khóa luyện thi TOPIK tại NewSky:

Khóa luyện thi TOPIK tại NewSky chú trọng bổ sung các kiến thức và các kỹ năng làm bài thi TOPIK hiệu quả. Từ việc bổ sung, rèn luyện các kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết đến các kiến thức về format bài thi, cách phân bổ thời gian làm bài, các mẹo làm bài tránh bẫy hữu ích.

Bảng học phí luyện thi TOPIK tại NewSky

Những đặc điểm nổi bật của khóa học tiếng Hàn của NewSky

  • Chương trình học chất lượng cao: Học viên sẽ được tiếp cận với chương trình học được thiết kế bài bản, phù hợp với từng trình độ và nhu cầu học tập cụ thể, từ vỡ lòng đến cao cấp
  • Đội ngũ giáo viên nổi bật: NewSky sở hữu đôi ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn, với sự nhiệt tình và tận tâm các giáo viên luôn sẵn sàng hỗ trợ học viên trong suốt quá trình học tập.
  • Giảng dạy bằng các phương pháp tối ưu: NewSky nghiên cứu các phương pháp dạng dạy tối ưu, giúp học viên nắm bắt kiến thức nhanh chóng và hiệu quả, đồng thời phát triển toàn diện các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Tài liệu học tập phong phú: Học viên sẽ được cung cấp tài liệu học tập đa dạng và cập nhật thường xuyên, bao gồm giáo trình, bài tập thực hành và các tài liệu bổ trợ khác, giúp việc học trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Môi trường học tập thân thiện: Phòng học rộng rãi, thoáng mát, được trang bị đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại, tạo nên một môi trường học tập thoải mái và tập trung cho học viên.
  • Sĩ số lớp học ít: Với số lượng học viên trong mỗi lớp học được giới hạn, học viên sẽ có nhiều cơ hội tương tác với giáo viên và bạn học, nhận được sự hỗ trợ và hướng dẫn cụ thể từ giáo viên.

Bài viết cung cấp đến các bạn học viên thông tin cơ bản về học phí khóa học tiếng Hàn tại NewSky, hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích cho các bạn học viên trong quá trình lựa chọn và lên kế hoạch học tập của bản thân.

Thông tin liên hệ:

Liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về lịch khai giảng các lớp tiếng Hàn tại NewSky và các khóa học tiếng Hàn tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky Gò Vấp

Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?