Học phí các khóa tiếng Nhật quận Tân Phú

Tiếng Nhật không chỉ là một phương tiện giao tiếp, mà còn là một cánh cửa mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, mở rộng tầm nhìn văn hóa và tạo ra trải nghiệm đa dạng. Nếu các bạn là những học viên yêu thích tiếng Nhật tại khu vực quận Tân Phú, thì đừng ngần ngại tham gia ngay cùng Trung tâm tiếng Nhật NewSky, nơi mang lại các khóa học tiếng Nhật chất lượng và đa dạng kèm với đó là một môi trường học tập đầy tích cực với mức học phí các khóa tiếng Nhật quận Tân Phú phù hợp, tất cả đã tạo nên một địa chỉ học tập đáng trải nghiệm dành cho mọi người.

Học phí các khóa tiếng Nhật quận Tân Phú tại NewSky

hoc-phi-cac-khoa-tieng-nhat-quan-tan-phu

Học phí các khóa tiếng Nhật quận Tân Phú

NewSky là địa chỉ có học phí các khóa tiếng Nhật quận Tân Phú ổn định, phù hợp cho mọi đối tượng học viên từ sinh viên, người đi làm,…

# Học phí các lớp tiếng Nhật giao tiếp từng cấp độ

Cấp cơ bản: Dành cho những người mới bắt đầu học tiếng Nhật. Bạn sẽ học cách nhận biết và viết các chữ trong bảng chữ cái tiếng Nhật, cũng như giao tiếp cơ bản với các chủ đề quen thuộc.

Sơ cấp 1, 2 và Sơ trung cấp: Dành cho những học viên đã có kiến thức cơ bản về tiếng Nhật, hoặc đã hoàn thành cấp cơ bản. Bạn sẽ học thêm về ngữ pháp, từ vựng, và kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật.

Trung cấp và Cao cấp: Dành cho những học viên muốn nâng cao trình độ tiếng Nhật của mình, hoặc đã hoàn thành các cấp trước. Bạn sẽ học sâu hơn về văn hóa, lịch sử, và các lĩnh vực chuyên ngành liên quan đến tiếng Nhật.

Học phí tiếng Nhật giao tiếp

Học phí tiếng Nhật giao tiếp

# Học phí luyện chứng chỉ tiếng Nhật N5 – N4 – N3

NewSky thiết kế các khóa học luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật  theo từng cấp độ N5, N4, và N3, phù hợp với năng lực và mục tiêu của từng học viên. Bạn sẽ được học với các giáo viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, cùng với các học viên khác có cùng mục tiêu. Bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết về cấu trúc, nội dung, và phương pháp làm bài thi chứng chỉ tiếng Nhật. Bạn cũng sẽ được thực hành nhiều dạng bài tập và đề thi mẫu, để nâng cao kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật của mình.

Học phí Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật quận 11

Học phí Luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật

Đặc điểm nổi trội của các khóa học tiếng Nhật của NewSky

Không chỉ nổi tiếng với học phí các khóa tiếng Nhật quận Tân Phú phù hợp, NewSky còn cung cấp các khóa học tiếng Nhật chất lượng với môi trường học tập tích cực:

  • Học viên sẽ được thử nghiệm trình độ đầu vào mà không tốn kém bất kỳ chi phí nào.
  • Xây dựng một lộ trình học chặt chẽ và chuẩn xác, giúp học viên tiết kiệm thời gian và tập trung vào những kỹ năng quan trọng.
  • Rèn luyện 4 kỹ năng nghe – nói – đọc – viết
  • Giới hạn tối đa 12 học viên mỗi lớp để đảm bảo không gian thoải mái và tương tác cao giữa học viên và giảng viên.
  • Trang bị cơ sở vật chất tiện nghi và thoải mái, tạo điều kiện lý tưởng cho học viên học tập hiệu quả.
  • Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm dạy kèm tiếng Nhật và đều sở hữu kỹ năng sư phạm tốt.
  • Thời gian học linh hoạt và đa dạng để đáp ứng được nhu cầu về thời gian của học viên, giúp họ dễ dàng tích hợp học tập vào lịch trình cá nhân.

NewSky là trung tâm tiếng Nhật được thành lập từ năm 2001, với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực đào tạo tiếng Nhật, NewSky đã đào tạo nên nhiều thế hệ học viên có thành tích tốt, hoàn thành được những mục tiêu từ luyện thi JLPT, phục vụ cho công việc, đi xuất khẩu lao động, du lịch Nhật Bản. Mang trong mình sứ mệnh mang lại một môi trường học tập tích cực và toàn diện cho học viên, NewSky tự hào là một trong những trung tâm tiếng Nhật uy tín tại TpHCM.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất về các khóa học tiếng Nhật tại đây.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Nhật quận Tân Phú: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?