Học kèm tiếng Nhật uy tín tại quận 10

Bạn là người đam mê tiếng Nhật và có mong muốn học tập tiếng Nhật một cách hiệu quả? Bạn gặp khó khăn trong quá trình tự học tiếng Nhật khi có quá nhiều kiến thức mới lạ cần ghi nhớ? Bạn muốn học tập tiếng Nhật một cách thoải mái, với thời gian linh hoạt và hiệu quả cao? Những vấn đề trên đều sẽ được giải quyết khi bạn tham gia lớp học kèm tiếng Nhật uy tín tại quận 10 của NewSky. Nào hãy cùng NewSky theo dõi bài viết để biết thêm chi tiết nhé!

NewSky – Địa chỉ học kèm tiếng Nhật uy tín tại quận 10

Trung tâm tiếng Nhật NewSky

Trung tâm tiếng Nhật NewSky

NewSky – Địa chỉ học kèm tiếng Nhật uy tín tại quận 10 tự hào mang đến cho học viên một môi trường học tập tuyệt vời, NewSky sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và tràn đầy nhiệt huyết. Chương trình học tại NewSky được thiết kế một cách bài bản và rõ ràng, phù hợp với mọi trình độ từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên tiếp thu kiến thức một cách dễ dàng và hiệu quả. Các phòng học tại đây được trang bị đầy đủ thiết bị học tập cần thiết, tạo không gian thoải mái và thuận lợi cho việc học tập. Đặc biệt, NewSky còn cung cấp nhiều chính sách ưu đãi về học phí, giúp học viên dễ dàng tiếp cận với chất lượng giảng dạy hàng đầu mà không phải lo lắng về chi phí.

Những yếu tố khiến việc học kèm tiếng Nhật được ưa chuộng

  • Học kèm là một phương pháp học tập tối ưu, học viên sẽ nhận được sự quan tâm và hướng dẫn kỹ càng từ giáo viên. Điều này không chỉ giúp học viên tiến bộ nhanh hơn mà còn hiệu quả hơn trong việc học tập.
  • Thời gian học kèm còn có thể được điều chỉnh theo nhu cầu và mục tiêu của học viên. Hơn nữa giáo viên có thể thiết kế bài giảng phù hợp với trình độ và mong muốn học tập mà học viên hướng tới, đảm bảo rằng học viên không chỉ có thể hiểu được mà còn có thể áp dụng vào thực hành thực tế.
  • Học kèm giúp học viên có nhiều cơ hội luyện tập giao tiếp tiếng Nhật một cách trực quan hơn. Giữa giáo viên và học viên có thể tạo ra môi trường học tập giàu tính tương tác, giúp học viên tự tin giao tiếp trong mọi tình huống.
  • Hình thức học kèm cũng có cho học viên và giáo viên sự linh hoạt về địa điểm học tập, phù hợp với điều kiện của học viên. Học viên có thể học tại nhà, tại trung tâm hoặc học Online, người học có thể lựa chọn phương pháp học tập nhất định để phù hợp với thời gian, thói quen sinh hoạt của bản thân.

Đặc điểm nổi trội của lớp dạy kèm tiếng Nhật của NewSky

hoc-kem-tieng-nhat-uy-tin-tai-quan-10

Học kèm tiếng Nhật uy tín tại quận 10

# Đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, sự tận tâm trong giảng dạy

NewSky sở hữu đội ngũ giáo viên có chuyên môn tốt, có chứng chỉ tiếng Nhật quốc tế cao cấp. Họ có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho đa dạng đối tượng học viên ở mọi trình độ từ cơ bản – nâng cao, từ học sinh, sinh viên đến người đi làm,…

Các giáo viên tại đây áp dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau, giúp học viên có được những trải nghiệm học tập đầy hiệu quả nhưng không kém phần thú vị. Cuối cùng có thể kể đến là thái độ nhiệt tình,  giàu tinh thần trách nhiệm, luôn theo sát và hướng dẫn học viên trong suốt quá trình học tập đầy thử thách

# Chương trình học rõ ràng, bám sát mục tiêu

Lộ trình học tập được thiết kế, tinh chỉnh tinh gọn, đảm bảo đám ứng đúng mục đích và nhu cầu học tập của học viên. Đây là sự kết hợp đa dạng các phương pháp giảng dạy như lý thuyết, giao tiếp, luyện tập tình huống,… giúp học viên học tiếng Nhật một cách tối ưu nhất.

Ngoài ra nội dung học tập còn hướng đến cho học viên các kiến thức luyện thi chứng chỉ tiếng Nhật JLPT, từ cấu trúc đề thi JLPT, nội dung cốt lõi đến các cách thức luyện thi hiệu quả. Giúp học viên đạt được kết quả cao trong kỳ thi chứng chỉ tiếng Nhật đầy khó khăn.

# Đội ngũ chăm sóc luôn sẵn sàng hỗ trợ

Học viên khi tham gia cùng NewSky sẽ được test trình độ đầu vào miễn phí, dựa trên cơ sở đó để giúp học viên xây dụng một lộ trình học tập tối ưu và phù hợp nhất. Trong suốt quá trình đồng hành cùng NewSky, học viên sẽ được hỗ trợ, giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến việc học, điều này giúp học viên có thể an tâm và phát huy tốt nhất khả năng của bản thân.

Lựa chọn một địa chỉ học kèm tiếng Nhật uy tín tại Quận 10 là một bước khởi đầu quan trọng để các bạn đạt được hiệu quả học tập tối ưu nhất. NewSky chắc chắn sẽ là một người bạn đồng hành đáng tin cậy cho các bạn học viên trên con đường chinh phục tiếng Nhật đầy thử thách và thú vị

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về lịch học các lớp tiếng Nhật tại NewSky và chi tiết các khóa học tiếng Nhật tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Nhật NewSky quận 10:

Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM – NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)

Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?