Địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc tại Quận 10

Có thể nói tiếng Anh hiện đang là ngôn ngữ phổ biến và không thể thiếu trong giai đoạn toàn cầu hóa như hiện nay. Với mức độ quan trọng và lợi thế to lớn cho học tập và công việc mà tiếng Anh mang lại cho người học thì chứng chỉ IELTS hiện đang là bằng cấp rất được trọng dụng trên thị trường. Nếu các bạn đang tìm kiếm một địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc tại quận 10 thì cái tên NewSky chắc chắn sẽ là sư lựa chọn phù hợp mà bạn không nên bỏ qua.

Khóa luyện thi IELTS cấp tốc có gì khác biệt?

Các khóa luyện thi IELTS cấp tốc có một số ưu điểm nổi trội hơn so với khóa học thường như:

  • Thời gian ngắn và cường độ cao: Khóa học thường được thiết kế trong khoảng thời gian ngắn, từ vài tuần đến vài tháng, với tần suất học tập cao hơn so với các khóa học thông thường để đảm bảo học viên tiếp thu đầy đủ kiến thức cần thiết cho mục tiêu học tập đã đề ra.
  • Giáo trình chuyên sâu: Chương trình học tập trung vào việc nâng cao các kỹ năng cần thiết cho bài thi IELTS (Nghe, Nói, Đọc, Viết). Giáo trình thường được xây dựng dựa trên các đề thi thật và các tài liệu cập nhật.
  • Luyện đề thi thực tế: Học viên sẽ thường xuyên làm các bài thi thử dựa trên đề thi IELTS thật. Điều này giúp họ làm quen với cấu trúc đề thi, quản lý thời gian và rèn luyện kỹ năng làm bài.
  • Chiến lược làm bài thi: Học viên được hướng dẫn các chiến lược và kỹ thuật làm bài thi hiệu quả, giúp tiết kiệm thời gian và đạt điểm cao hơn.

Đối tượng học viên phù hợp với lớp IELTS cấp tốc

dia-chi-luyen-thi-ielts-cap-toc-tai-quan-10

Địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc tại Quận 10

  • Học viên cần điểm IELTS gấp: Những người có kế hoạch du học, làm việc hoặc định cư ở nước ngoài trong thời gian ngắn và cần đạt điểm IELTS theo yêu cầu của trường học, công ty hoặc cơ quan di trú.
  • Học viên có nền tảng tiếng Anh tốt: Những người đã có sẵn nền tảng tiếng Anh tốt nhưng chưa quen với cấu trúc và yêu cầu cụ thể của bài thi IELTS.
  •  Học viên đã từng thi IELTS nhưng chưa đạt điểm mong muốn: Những người đã từng thi IELTS nhưng chưa đạt được điểm số mục tiêu có thể tham gia khóa học để cải thiện kỹ năng và chiến lược làm bài thi.
  • Học viên muốn cải thiện nhanh chóng kỹ năng làm bài thi: Những người muốn nâng cao kỹ năng làm bài thi trong thời gian ngắn, chẳng hạn như kỹ năng quản lý thời gian, kỹ thuật làm bài và tránh các lỗi thường gặp.
  • Sinh viên cần điểm IELTS để tốt nghiệp: Một số trường đại học yêu cầu sinh viên đạt điểm IELTS nhất định để đủ điều kiện tốt nghiệp.

Địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc tại Quận 10 – NewSky sẽ mang lại gì cho học viên?

Lớp luyện thi IELTS uy tín tại NewSky

Lớp luyện thi IELTS uy tín tại NewSky

  • Kiểm tra đầu vào miễn phí: Học viên được kiểm tra trình độ không mất phí để xác định khả năng hiện tại và lên kế hoạch học tập phù hợp.
  • Chương trình học tập chuẩn xác: nội dung chương trình học bám sát trọng tâm, cung cấp cho học viên các kiến thức cần thiết nhất cho kì thi IELTS, rèn luyện khả năng phân tích và làm bài thi IELTS, cách phân bố thời gian và mẹo làm bài thi hữu ích.
  • Sĩ số lớp học ít: Mỗi lớp học chỉ có tối đa 12 học viên, giúp gia tăng khả năng tập trung và sự tương tác giữa các học viên và giáo viên với nhau.
  • Cơ sở vật chất tiện nghi: Phòng học được trang bị máy lạnh và có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập tối ưu.
  • Giảng viên giàu kinh nghiệm: Các giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm luyện thi IELTS cho nhiều đối tượng học viên khác nhau.
  • Thời gian học linh hoạt: NewSky cung cấp nhiều khung giờ học đa dạng cho phép học viên có thể dễ dàng lựa chọn thời gian học tập phù hợp.

NewSky là địa chỉ luyện thi IELTS cấp tốc quận 10 uy tín với hơn 23 năm kinh nghiệm giáo dục và luyện thi chứng chỉ tiếng Anh, với đội ngũ giáo viên lành nghề, có chuyên môn cao kèm với đó là sự hỗ trợ tận tâm của đội ngũ chăm sóc học viên chất lượng, chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn theo học một trải nghiệm học tập tích cực, đạt được những mục tiêu đã đề ra trong học tập.

Thông tin liên hệ:

Liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin trực tiếp đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về học phí các khóa học tiếng Anh tại quận 10 và thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Anh tại NewSky

Địa chỉ trung tâm luyện thi IELTS cấp tốc NewSky quận 10

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM – NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI IELTS?