LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC CHẤT LƯỢNG TẠI QUẬN THỦ ĐỨC

TRUNG TÂM LUYỆN THI TOEIC CẤP TỐC UY TÍN, CHẤT LƯỢNG TẠI THÀNH PHỐ THỦ ĐỨC

Chứng chỉ TOEIC có lẽ là một trong những chứng chỉ Anh Văn quốc tế phổ biến nhất đối với học sinh, sinh viên và người đi làm hiện nay. Thật sự chứng chỉ TOEIC là chứng chỉ được sử dụng rộng rãi không chỉ ở Việt Nam mà còn là chứng chỉ đánh giá năng lực phổ biến của các công ty lớn dùng để tuyển chọn nhân viên của mình, đánh giá năng lực, là yêu cầu đầu ra của rất nhiều trường đại học, cao đẳng.

Luyện thi TOEIC chất lượng tại quận Thủ Đức

Luyện thi TOEIC chất lượng tại quận Thủ Đức

Trung tâm luyện thi TOEIC tại quận Thủ Đức, thuộc Ngoại ngữ NewSky, tiền thân là ngoại ngữ tin học Đức Trí được thành lập từ 2001, với hơn 22 năm kinh nghiệm dạy học chất lượng các chương trình Anh văn như luyện thi TOEIC đảm bảo đầu ra. Các chương trình luyện thi toeic cấp tốc tại quận Thủ Đức sẽ giúp cho các học viên nói chung, đặc biệt là các bạn sinh viên các trường đại học, cao đẳng tại khu vực có một nơi yên tâm luyện thi với các chương trình đa dạng, các cấp độ một cách chất lượng đảm bảo đầu ra.

ĐẶC ĐIỂM CHƯƠNG TRÌNH

  • Học viên sẽ được hệ thống kiến thức nền tảng một cách vững chắc
  • Cập nhật các format mới nhất
  • Tập trung vào các mẹo làm bài, chiến thuật làm bài làm sao hiệu quả nhất
  • Tham gia các bài kiểm tra định kỳ, nhằm đảm bảo theo sát tiến độ chất lượng của học viên, cũng như tư vấn cho học viên để tham gia kỳ thi TOEIC của IIG Việt Nam một cách hiệu quả nhất, tiến kiệm chi phí nhất

CÁC CHƯƠNG TRÌNH LUYỆN THI TOEIC VÀ HỌC PHÍ

NEWSKY.EDU.VN

LỊCH HỌC

  • Lớp thường học 3 buổi/tuần
  • Lớp cấp tốc học 5 buổi/tuần

ĐẶC BIỆT

  • Có lớp kèm riêng luyện thi toeic đảm bảo đầu ra cho cá nhân và nhóm, học phí từ 166,000 vnd/h
  • Kiểm tra đầu vào miễn phí cho tất cả các học viên
  • Học bổng 50%-100% cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách

NGOẠI NGỮ NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ Tin Học Đức Trí từ năm 2001, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh uy tín, đảm bảo chất lượng, thường xuyên mở các lớp học luyện thi TOEIC các cấp độ tại TPHCM.

Liên hệ: 0909 990 130(028) 6277 6727

Địa chỉ tại TP Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, TP Thủ Đức, Tp. HCM (Ngay cổng KTX ĐH Ngân Hàng và CĐ Nghề TPHCM, cách ngã 4 Hoàng Diệu 2 và Đường số 17 là 100 m), là địa chỉ rất thuận tiện cho học viên tại  Thủ Đức và Quận 2, 9 cũ   

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?