Chiêu sinh Khóa học tiếng Trung tại Quận 11

NewSky chiêu sinh các Khóa học tiếng Trung khu vực Quận 11

Bạn có từng nghe qua những câu nói này:

“Tri thức mở đường cho tương lai”, “Học, học nữa, học mãi!”

Luôn trao dồi cho mình vốn kiến thức mới, nhất là tiếng Trung… chắc chắn sẽ không làm bạn “thất vọng” vì đây đã là ngôn ngữ giao tiếp rộng rãi với cộng đồng người Hoa trên hầu hết mọi nơi. Đặc biệt, khu vực quận 11 vốn là nơi giáp ranh với các quận có phần lớn người Hoa sinh sống.

Trung tâm NewSky với uy tín gần 21 năm kinh nghiệm đào tạo, có tiền thân là ngoại ngữ – tin học Đức Trí, thường xuyên khai giảng và chiêu sinh các khóa tiếng Trung dành cho học viên tại Quận 11 cũng như các quận lân cận.

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Khóa tiếng Trung tại NewSky

Khóa học tiếng Trung chất lượng nhất ở Quận 11

Tiếng Trung giao tiếp Luyện thi chứng chỉ HSK Tiếng Trung dành cho trẻ em Tiếng Trung cho học viên tại nhà
– Người mới bắt đầu học hoặc muốn nâng cao thêm.
– Học chuyên về giao tiếp
– Theo trình độ từ cơ bản, sơ cấp đến cao cấp.
– Luyện thi từ cấp độ 1 đến cấp độ 6
– Bám sát cấu trúc đề thi HSK và được thi thử nhiều lần.
Tiếng Trung dành riêng cho các bé theo lối học tự nhiên nhất. Dành cho học viên cần học cấp tốc, bận rộn hoặc có thời gian không cố định.

Điểm nổi bật tại của NewSky khác với các trung tâm khác

  • Mỗi lớp học tiếng Trung tại Quận 11 chỉ có tối đa khoảng 12 -15 học viên để dễ dàng trao đổi, tương tác trực tiêp với giảng viên, đảm bảo chất lượng giảng dạy hiệu quả nhất.
  • Phương pháp giảng dạy: luôn thưc hành giao tiếp áp dụng vào những chuyên đề thực tế nhất để học viên có thể dễ dàng sử dụng được ngay.
  • Giáo viên dạy đa phần đều là người Hoa và giáo viên bản xứ (người Đài Loan hoặc Trung Quốc). Học viên được định hướng, tư vấn cụ thể về lộ trình, kinh nghiệm trước và sau mỗi khóa học.
  • Học viên sẽ được giám sát tiến độ học tập và kiểm tra đầu vào (hoàn toàn miễn phí) khi tham gia khóa học tiếng Trung tại NewSky quận 11.
  • môi trường mang đậm chất giáo dục, thân thiện. NewSky đến nay đã gần 23 năm thành lập và tự hào là trung tâm tiếng trung uy tín hàng đầu được nhiều thế hệ học viên chọn học.
Chiêu sinh Khóa học tiếng Trung tại Quận 11

Chiêu sinh Khóa học tiếng Trung tại Quận 11

Mức học phí tiếng Trung tại trung tâm phù hợp với mọi đối tượng học viên từ: học sinh, sinh viên, người đi làm, trẻ em hay ngay cả người lớn tuổi…

Ưu đãi đặc biệt khi đăng kí các khóa tiếng Trung tại cơ sở Quận 11

  • Miễn phí kiểm tra đầu vào và tư vấn lộ trình cho học viên.
  • Khi đến đăng kí tại trung tâm từ 2 học viên trở lên sẽ được giảm ngay 7% học phí.
  • Học viên khu vực Quận 11 có hoàn cảnh khó khăn, nhưng yêu thích học tiếng Trung Hoa sẽ được nhận ưu đãi học bổng từ 50% – 100% học phí .

Hãy đến với NewSky, việc học tiếng Trung sẽ không bao giờ là khó!

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Cơ sở học tiếng Trung tại Quận 11: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TpHCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10, Tân Bình, Tân Phú, Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?