Học phí khóa tiếng Trung Quận 10

Trong thế giới đang ngày càng kết nối chặt chẽ, tiếng Trung đã trở thành một trong những ngôn ngữ quan trọng bậc nhất trên trường quốc tế. Với hơn 1,3 tỷ người sử dụng, tiếng Trung không chỉ là chìa khóa mở ra cánh cửa văn hóa phong phú của đất nước tỷ dân, mà còn là công cụ đắc lực trong giao thương, ngoại giao và phát triển sự nghiệp.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau khám phá chi tiết về học phí khóa tiếng Trung Quận 10 tại NewSky, hy vọng các thông tin về học phí sẽ giúp ích được cho các bạn học viên. Hãy cùng bắt đầu hành trình tìm hiểu để đầu tư thông minh cho tương lai của bạn với ngôn ngữ Trung ngay hôm nay nhé!

Học phí khóa tiếng Trung Quận 10 tại NewSky

# Khóa tiếng Trung giao tiếp uy tín NewSky

hoc-phi-khoa-tieng-trung-quan-10

Bảng học phí tiếng Trung giao tiếp tại NewSky

Khóa tiếng Trung giao tiếp của NewSky sẽ phù hợp nhất đối với các bạn học viên mong muốn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Trung với người bản ngữ trong thời gian ngắn, có khả năng nghe nói một cách chủ động và tự tin. Khi tham gia cùng NewSky học viên sẽ được trải nghiệm một môi trường học tập giao tiếp giàu tính tương tác với các hoạt động gia tăng khả năng giao tiếp đa dạng, thú vị.

# Khóa luyện thi HSK chất lượng tại NewSky

hoc-phi-khoa-tieng-trung-quan-10

Bảng học phí luyện thi HSK tiếng Trung tại NewSky

Khóa học này dành cho các học viên học tiếng Trung nhằm mục đích hướng đến việc thi lấy chứng chỉ tiếng Trung quốc tế HSK, ở khóa luyện thi HSK của NewSky, học viên sẽ được bổ sung đầy đủ các kiến thức trọng điểm cho cấp độ chứng chỉ phù hợp, ngoài ra học viên sẽ được hướng dẫn cách làm bài thi tối ưu nhất với các mẹo quản lý thời gian và các mẹo trong bài thi. Ngoài ra các đề thi thử và tài liệu luyện thi của NewSky cũng luôn được cập nhật để mang đến cho học viên các kiến thức phù hợp nhất.

Đặc điểm các khóa học tiếng Trung tại NewSky quận 10

hoc-phi-khoa-tieng-trung-quan-10

Học phí khóa tiếng Trung Quận 10

  • Đội ngũ giảng viên chất lượng cao: Nhiều giáo viên là người bản xứ hoặc các giáo viên chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Trung cho đa dạng đối tượng học viên.
  • Phương pháp giảng dạy hiện đại: Áp dụng các phương pháp giảng dạy tối ưu nhất, với việc kết hợp nhiều hình thức học tập và thực hành áp dụng kiến thức khác nhau.
  • Lớp học quy mô nhỏ: Thường giới hạn 10-12 học viên/lớp, đảm bảo sự chất lượng và hiệu quả học tập của mỗi học viên
  • Môi trường học tập thân thiện: Tạo cơ hội cho học viên thực hành tiếng Trung thông qua các hoạt động học tập đa dạng, đề cao luyện tập và sử dụng tiếng Trung trong mọi trường hợp.
  • Cơ sở vật chất khang trang: Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị nghe nhìn, wifi miễn phí, và không gian học tập thoải mái.
  • Chương trình học linh hoạt: Các lớp học được tổ chức với khung thời gian đa dạng trải dải cả ngày và có các lớp học buổi tối, cuối tuần phù hợp với mọi đối tượng học viên.

Các khóa học tiếng Trung nổi trội khác mà NewSky cung cấp

Cùng điểm qua các khóa học tiếng Trung nổi bật khác tại NewSky cho đa dạng các mục tiêu học tập khác nhau nhé:

Học phí khóa tiếng Trung Quận 10 của NewSky sẽ rất phù hợp cho nhiều đối tượng học viên. Với sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả, cùng với các chính sách ưu đãi hấp dẫn, NewSky đã tạo ra một môi trường học tập lý tưởng, giúp học viên tiếp cận dễ dàng hơn với việc học tiếng Trung. Đây chính là điểm xuất phát tuyệt vời cho bất kỳ ai muốn đầu tư vào tương lai của mình thông qua việc nắm vững ngôn ngữ quan trọng này.

Thông tin liên hệ:

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn thông tin chi tiết về các khóa học tiếng Trung tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung NewSky quận 10:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM – NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?