Dạy kèm tiếng Anh uy tín cho người mất gốc

Bạn muốn lấy lại gốc tiếng Anh nhưng vẫn đang loay hoay trong mênh mông biển kiến thức? Bạn mong muốn gỡ rối mớ bòng bong ngữ pháp, tăng cường vốn từ vựng và nâng cao khả năng giao tiếp? Nếu bạn đang cảm thấy mất phương hướng và không biết bắt đầu từ đâu thì lớp dạy kèm tiếng Anh uy tín cho người mất gốc tại NewSky sẽ là một lựa chọn đáng cân nhắc dành cho các bạn. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin tiết nhé!

Đặc điểm của lớp kèm tiếng Anh cho người mất gốc tại NewSky

Khóa học tiếng Anh cho người mất gốc tại NewSky được thiết kế để mang đến những kiến thức nền tảng về tiếng Anh hoặc những kiến thức mà người học đã quên do thời gian dài không sử dụng.

Các giáo viên tại đây hiểu rõ những khó khăn mà người mất gốc thường gặp phải khi học tiếng Anh như phát âm sai, ngữ pháp lúng túng, vốn từ vựng hạn chế,…  Từ đó áp dụng các phương pháp giảng dạy phù hợp nhằm giúp học viên xây dụng lại nền móng kiến thức tiếng Anh vững chắc để phục vụ cho các mục đích học tập và làm việc sau này.

day-kem-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc

Dạy kèm tiếng Anh uy tín cho người mất gốc

# Bổ sung kiến thức để xây dựng nền tảng vững chắc

Lớp dạy kèm tiếng Anh mất gốc sẽ tập trung vào việc bù đắp kiến thức nền tảng tiếng Anh cho học viên, bao gồm ngữ pháp, từ vựng, phát âm,…

Sở hữu kiến thức nền tảng vững chắc sẽ giúp học viên học tiếng Anh một cách hiệu quả hơn ở các trình độ cao hơn. Tránh tình trạng học lan man, không có hệ thống, dẫn đến nản lòng và bỏ cuộc.

# Rèn luyện kỹ năng tiếng Anh tối ưu, toàn diện

Khóa học cho người mất gốc tại NewSky không chỉ giúp học viên cải thiện kiến thức tiếng Anh mà còn rèn luyện các kỹ năng tiếng Anh một cách toàn diện như nghe, nói, đọc, viết. Học viên sẽ được luyện tập các kỹ năng này thông qua các bài tập, hoạt động và tình huống thực tế, từ đó học viên sẽ có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và hiệu quả trong giao tiếp, học tập và công việc

# Môi trường học tập thân thiện, thoải mái và hiệu quả cao:

Lớp học có sĩ số nhỏ, điều này thuận tiện giúp giáo viên có thể quan tâm đến từng học viên một cách chu đáo. Học viên có nhiều cơ hội để luyện tập giao tiếp tiếng Anh với giáo viên và bạn học. Ngoài ra môi trường học tập thoải mái và cởi mở tại đây cũng góp phần giúp học viên tự tin hơn trong việc học tập và giao tiếp.

NewSky có các khóa học tiếng Anh nào khác?

Lớp tiếng Anh tại NewSky

Lớp tiếng Anh tại NewSky

Ngoài lớp tiếng Anh cho người mất gốc, NewSky còn cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh khác dành cho mọi đối tượng học viên đáp ứng những mục tiêu học tập khác nhau:

  • Khóa tiếng Anh từ cơ bản – nâng cao
  • Lớp tiếng Anh giao tiếp quốc tế
  • Khóa anh văn Hè cho trẻ em
  • Lớp luyện thi chứng chỉ tiếng Anh TOEIC, IELTS
  • Dạy kèm tiếng Anh 1-1 , theo nhóm nhỏ
  • Khóa học tiếng Anh trực tuyến (Online)

NewSky – Trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM

NewSky tự hào là một trong những trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM, không chỉ sở hữu đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, chúng tôi cũng chú trọng đến trải nghiệm học tập của học viên, mong muốn học viên sẽ nhận được những giá trị tri thức tốt nhất khi tham gia học tập tại đây. Hãy để NewSky là người bạn đồng hành, một hỗ trợ đắc lực của các bạn trên hành trình chinh phục ngôn ngữ này nhé!

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết Lịch khai giảng khóa học tiếng Anh tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh cho người mất gốc NewSky:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?