Địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm tại Thủ Đức

Tiếng Anh không chỉ là ngôn ngữ của sự hội nhập và phát triển, mà còn là xu hướng không thể phủ nhận trong thời đại toàn cầu hóa. Đối với nhiều người Việt Nam, việc học tiếng Anh đã trở thành một ưu tiên, một cách để mở rộng cơ hội học tập và nghề nghiệp trong tương lai. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm tại Thủ Đức uy tín thì NewSky sẽ là một điểm đến lý tưởng dành cho bạn đó.

NewSky – Địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm tại Thủ Đức

NewSky là một trung tâm tiếng Anh uy tín tại TPHCM, ra đời từ năm 2001 với tiền thân là ngoại ngữ – tin học Đức Trí. Trong hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục, đào tạo, NewSky đã đào tạo nhiều thế hệ học viên xuất sắc trong các kỳ thi chứng chỉ. NewSky luôn nỗ lực cải tiến, phát triển trong công tác giáo dục để cung cấp cho học viên những khóa học chất lượng, giá trị tri thức cao nhất.

Vì sao nên lựa chọn địa chỉ học uy tín, chất lượng ?

dia-chi-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-di-lam-tai-thu-duc

Địa chỉ học tiếng Anh cho người đi làm tại Thủ Đức

Trong quá trình chinh phục tiếng Anh, quyết định chọn lựa một trung tâm đào tạo uy tín đóng vai trò quan trọng trong việc định hình thành công của mỗi học viên. Vậy, NewSky sẽ mang lại những gì cho học viên để được xem là địa chỉ học tiếng Anh chất lượng cho người đi làm?

# Đội ngũ giáo viên tận tâm

NewSky là trung tâm tiếng Anh uy tín với đội ngũ giáo viên chất lượng, kinh nghiệm và chuyên môn cao. Các giáo viên không những có kiến thức chuyên sâu mà còn biết cách dạy học hiệu quả, giúp học viên nắm chắc cơ bản, ngữ pháp, từ vựng và phát âm.

# Tài liệu học tập đa dạng

Tài liệu được trung tâm cập nhật liên tục, các tài liệu học tập và nguồn tài nguyên này rất đa dạng và phong phú. Các giáo trình theo sát những xu hướng mới nhất trong các kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh, mang đến cho học viên kiến thức đa dạng và toàn diện.

# Môi trường học tập tích cực

Học viên đến với NewSky sẽ cảm nhận được một môi trường học tập thoải mái và năng động. Trung tâm khuyến khích sự giao lưu, tham gia và trao đổi giữa học viên, tạo dựng các mối quan hệ tốt đẹp. Sự hỗ trợ và động viên từ bạn học là yếu tố quan trọng giúp học viên tiến bộ một cách tích cực trong quá trình học tập.

# Hỗ trợ học viên

NewSky có đội ngũ chăm sóc học viên nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ một cách nhiệt tình và chu đáo. Học viên không chỉ được giải đáp mọi thắc mắc mà còn được hỗ trợ giải quyết mọi vấn đề khi gặp khó khăn trong quá trình học tập. Điều này giúp tạo ra một môi trường học tập chất lượng và đảm bảo sự thành công của học viên.

Các khóa học tiếng Anh tại NewSky Thủ Đức

NewSky cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh phù hợp cho mọi mục tiêu học tập của các đối tượng học viên từ học sinh, sinh viên, người đi làm cho đến các doanh nghiệp:

  • Lớp tiếng Anh cho trẻ em
  • Khóa tiếng Anh cơ bản cho người mới
  • Luyện thi chứng chỉ TOEIC, IELTS
  • Khóa tiếng Anh cấp tốc cho du học sinh, người đi du lịch
  • Khóa tiếng Anh Online

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết lịch khai giảng tiếng Anh tháng 3 tại NewSky và các khóa học tiếng Anh tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Anh NewSky Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?