Đào tạo tiếng Hàn cho Nhân Viên Công Ty TpHCM

Trong kỷ nguyên toàn cầu hóa, tiếng Hàn ngày càng trở nên quan trọng, mở ra cánh cửa đến với nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho các doanh nghiệp Việt Nam. Nắm bắt được xu hướng này, việc đào tạo tiếng Hàn cho nhân viên công ty TpHCM trở nên vô cùng thiết yếu, sẽ góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh và mở rộng thị trường cho doanh nghiệp.

Lớp đào tạo tiếng Hàn cho Nhân Viên Công Ty tại NewSky

Khóa đào tạo tiếng Hàn cho Nhân Viên Công Ty được thiết kế dựa trên những yếu tố cốt lõi phù hợp với nhân viên và doanh nghiệp hướng đến việc đạt được hiệu quả tối ưu:

# Mục tiêu học tập rõ ràng

Khóa học hướng đến các mục tiêu cụ thể và phù hợp với nhu cầu thực tế của doanh nghiệp. Nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Hàn cho nhân viên, trang bị kiến thức tiếng Hàn chuyên ngành và chuẩn bị cho nhân viên tham gia các kỳ thi năng lực tiếng Hàn như TOPIK.

dao-tao-tieng-han-cho-nhan-vien-cong-ty-tphcm

Đào tạo tiếng Hàn cho Nhân Viên Công Ty TpHCM

# Nội dung khóa học hù hợp, đúng trọng tâm

Nội dung khóa học được thiết kế theo nhu cầu và trình độ của học viên, đảm bảo bám sát mục tiêu đã đề ra. Nội dung bao gồm kiến thức ngữ pháp, từ vựng, kỹ năng nghe, nói, đọc, viết và các kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn trong môi trường làm việc. Có thể bổ sung các kiến thức tiếng Hàn chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

# Phương pháp giảng dạy hiện đại

Sử dụng đa dạng phương pháp giảng dạy như: Giảng lý thuyết kết hợp thực hành. Giao tiếp theo nhiều tình huống thực tế. Dạy học qua dự án, học tập bằng hình ảnh, âm thanh, video. Theo sát và hỗ trợ học viên qua các nền tảng mạng xã hội.

# Đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp

Giáo viên có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Hàn cho doanh nghiệp. Am hiểu văn hóa Hàn Quốc và môi trường làm việc tại Hàn Quốc. Luôn tận tâm và có khả năng truyền tải kiến thức một cách sinh động, thu hút và tạo hứng thú cho học viên.

# Cơ sở vật chất tối ưu và tiện lợi

Phòng học được trang bị 100% máy lạnh, không gian thoáng mát có hộ trợ đầy đủ thiết bị học tập từ màn hình, máy chiếu,…

Khóa đào tạo tiếng Hàn cho nhân viên công ty TpHCM mang lại gì cho học viên?

Lớp học tiếng Hàn tại NewSky

Lớp học tiếng Hàn tại NewSky

Việc bổ sung kiến thức tiếng Hàn sẽ mang lại cho người đi làm những lợi ích lớn lao ở hiện tại và tương lai:

# Nâng cao năng lực giao tiếp

Khả năng giao tiếp tiếng Hàn hiệu quả giúp nhân viên: Hoàn thành tốt công việc trong môi trường sử dụng tiếng Hàn. Có các giải pháp gỡ rối các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác với đối tác Hàn Quốc. Nhân viên giao tiếp tiếng Hàn tốt sẽ tự tin hơn trong công việc, từ đó nâng cao năng suất và hiệu quả hoạt động.

# Mở rộng cơ hội nghề nghiệp

Nắm vững tiếng Hàn giúp nhân viên: Ứng tuyển vào các vị trí công việc đòi hỏi giao tiếp tiếng Hàn và có cơ hội thăng tiến trong công việc. Ngoài ra những nhân viên có trình độ tiếng Hàn cao sẽ được đánh giá cao và có nhiều cơ hội phát triển hơn trong sự nghiệp.

# Gia tăng thu nhập

Mức lương của nhân viên biết tiếng Hàn thường cao hơn so với nhân viên không biết tiếng Hàn. Nhân viên có trình độ tiếng Hàn cao có thể dễ dàng tìm được việc làm tốt với mức lương hấp dẫn. Tham gia các khóa học tiếng Hàn chất lượng giúp nhân viên nâng cao trình độ và có cơ hội tăng thu nhập.

# Nâng cao kiến thức và kỹ năng

Khóa học tiếng Hàn chất lượng sẽ cung cấp cho nhân viên kiến thức về: Ngữ pháp tiếng Hàn, từ vựng tiếng Hàn chuyên ngành. Ngoài ra nhân viên còn hiểu thêm về văn hóa Hàn Quốc và gia tăng kỹ năng giao tiếp tiếng Hàn trong môi trường làm việc.

Tham gia khóa học đào tạo tiếng Hàn chất lượng sẽ mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho nhân viên, góp phần nâng cao năng lực, mở rộng cơ hội nghề nghiệp và nâng cao giá trị bản thân. Góp phần tạo nên môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng suất.

Thông tin liên hệ: Hotline 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tin đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn về các khóa học Đào tạo tiếng Hàn cho doanh nghiệp và thông tin về học phí các khóa học tiếng Hàn tại NewSky.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky tại TPHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?