Trung tâm dạy tiếng Trung cho Trẻ Em uy tín TPHCM

Xu hướng cho trẻ em học tiếng Trung từ sớm đang ngày càng gia tăng. Các bậc phụ huynh nhận thấy việc cho con em mình học tiếng Trung không chỉ giúp mở rộng cơ hội nghề nghiệp trong tương lai mà còn giúp các em hiểu biết thêm về văn hóa và lịch sử của một quốc gia láng giềng thân thuộc. NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung cho Trẻ Em uy tín TPHCM một cái tên nổi trội trong lĩnh vực đào tạo tiếng Trung sẽ là một điểm đáng tin cậy để các phụ huynh yên tâm gửi gắm con em của mình.

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Trung cho Trẻ Em uy tín TPHCM

NewSky ra đời từ năm 2001, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và đam mê với nghề. Chúng tôi hiểu rằng mỗi đứa trẻ là một cá thể độc đáo, có khả năng và tốc độ học tập riêng. Vì vậy, chúng tôi đã thiết kế chương trình học tiếng Trung phù hợp với từng độ tuổi và trình độ của trẻ, giúp họ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả và phát triển toàn diện về ngôn ngữ, tư duy và kỹ năng sống. Hãy để NewSky – trung tâm tiếng Trung uy tín tại TPHCM đồng hành cùng các em trên chặng đường chinh phục tiếng Trung đầy thú vị!

Vì bé nên học tiếng Trung tại NewSky?

Đến với trung tâm tiếng Trung cho trẻ em NewSky, các bé sẽ nhận được những khóa học chất lượng và sự hỗ trợ tối đa từ phía trung tâm:

# Đội ngũ giáo viên chất lượng và tận tâm

NewSky có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và có kiến thức sâu rộng về ngôn ngữ và văn hóa Trung Quốc. Giáo viên không chỉ giỏi về chuyên môn mà còn phải biết cách truyền đạt kiến thức một cách dễ hiểu, thú vị, phù hợp với tâm lý và khả năng tiếp thu của trẻ em.

trung-tam-day-tieng-trung-cho-tre-em-uy-tin-tphcm

Trung tâm dạy tiếng Trung cho Trẻ Em uy tín TPHCM

# Chương trình học tập hấp dẫn

Chương trình học phải được xây dựng một cách bài bản, với các bài học phong phú, lôi cuốn, và dễ hiểu. Nội dung phải bao quát từ ngữ pháp cơ bản, từ vựng đến các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.

# Phương pháp giảng dạy hiệu quả, phù hợp với trẻ em

Phương pháp giảng dạy cần được thiết kế đặc biệt cho đối tượng trẻ em, sử dụng các hình thức học tập sinh động như trò chơi, hoạt động nhóm, và tương tác đa dạng để giữ cho các em luôn hứng thú và tích cực tham gia.

# Môi trường học tập thân thiện

Môi trường học tập an toàn và thoải mái, đây là yếu tố quan trọng giúp trẻ em có thể tập trung học tập và phát triển tốt nhất. Các phòng học phải được thiết kế để đảm bảo an toàn, có không gian đủ rộng để trẻ có thể di chuyển và tham gia các hoạt động một cách thuận tiện.

Cho bé tham gia khóa học tiếng Trung tại NewSky mang lại nhiều lợi ích to lớn, góp phần phát triển toàn diện cho bé trong giai đoạn vàng học tập ngôn ngữ như:

  • Nền tảng tiếng Trung vững chắc
  • Phát triển tư duy logic, kích thích tư duy sáng tạo
  • Tự tin giao tiếp, yêu thích tiếng Trung và văn hóa Trung Quốc
  • Tăng cường khả năng cạnh tranh trong học tập và công việc trong tương lai

Tự hào là trung tâm tiếng Trung uy tín hàng đầu cho trẻ em tại TPHCM. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, chương trình học khoa học và tạo cảm hứng kết hợp phương pháp giảng dạy hiện đại kèm với đó là môi trường học tập thân thiện, thoải mái, chúng tôi cam kết giúp con trẻ phát triển toàn diện về tiếng Trung, tư duy và kỹ năng sống.

Quý phụ huynh vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc nhắn tín đến Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết về Học phí tiếng Trung cho Trẻ Em và thông tin về các khóa học tiếng Trung khác tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Trung NewSky tại TpHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?