Học phí Khóa học tiếng Trung quận Bình Thạnh

Tiếng Trung là một ngôn ngữ hấp dẫn và được rất nhiều bạn trẻ tại Việt Nam quan tâm, việc học tiếng Trung ngày nay không chỉ bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về văn hóa, con người Trung Quốc mà còn là một lợi thế để phát triển công việc của bạn trong tương lai. Tuy nhiên, để học tiếng Trung hiệu quả, bạn cần lựa chọn theo học một trung tâm uy tín và chất lượng, phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm tiếng Trung chất lượng và uy tín, với học phí khóa học tiếng Trung quận Bình Thạnh hợp lý thì NewSky chắc hẳn sẽ là một trung tâm phù hợp với bạn.

Học phí khóa học tiếng Trung quận Bình Thạnh tại NewSky

Học phí các khóa học tiếng Trung tại NewSky được đánh giá ở mức phù hợp, đây sẽ là điều kiện thuận lợi để các bạn học viên có thể trải nghiệm một môi trường học thân thiện với chi phí phải chăng:

# Các khóa tiếng Trung giao tiếp tại NewSky

Đến với các khóa học tiếng Trung giao tiếp tại NewSky, học viên sẽ được đào tạo với các phương pháp học tập tối ưu, chú trọng nâng cao các kỹ năng nghe, nói, kèm với đó là những hoạt động học tập thú vị. Tất cả là để giúp học viên làm quen với nhiều hình thức và chủ để giao tiếp khác nhau. Từ đó các bạn có thể giao tiếp thành thạo tiếng Trung một cách nhanh chóng chỉ sau một khóa học.

khoa-hoc-tieng-trung-bao-nhieu-tien-tai-tphcm

Bảng học phí tiếng Trung giao tiếp

# Lớp luyện thi HSK chất lượng cho đa dạng mục tiêu học tập

Trung tâm tiếng Trung NewSky Bình Thạnh nổi tiếng với việc có đa dạng các khóa luyện thi HSK với nhiều cấp độ khác nhau, phù hợp cho nhiều mục tiêu học tập của các học viên. Sở hữu đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm và có các phương pháp giảng dạy riêng biệt, cùng với sự phong phú của các tài liệu học tập và tham khảo. Học viên khi tham gia các lớp HSK tại NewSky không chỉ được bổ sung đầy đủ các kiến thức cần thiết cho kỳ thi mà còn được hướng dẫn cách thức làm bài cũng như cách tối ưu thời gian thi của bản thân.

Học phí luyện thi HSK

Bảng Học phí luyện thi HSK

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký khóa học tiếng Trung tại NewSky ngay hôm nay

+ Giảm 5% khi đăng ký trước khai giảng.

+ Giảm 7% cho hv cũ / đăng ký 2 người.

+ Tặng giáo trình gốc + giảm 8% học phí + khóa luyện thi HSK phù hợp trình độ khi đăng ký trọn combo khóa học.

NewSky – Trung tâm tiếng Trung uy tín khu vực Bình Thạnh

Tự hào là một trung tâm tiếng Trung uy tín lâu đời tại TPHCM, NewSky luôn mong muốn mang lại cho học viên một môi trường học tập tích cực, giúp học viên có những trải nghiệm học tập thú vị và tiếp thu được những giá trị tri thức tốt nhất. Với hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo tiếng Trung, NewSky hứa hẹn sẽ là một người bạn đồng hành lý tưởng dành cho các bạn học viên đam mê và có mong muốn chinh phục tiếng Trung từ hôm nay.

Những đặc điểm nổi bật của các khóa học tiếng Trung tại NewSky

hoc-phi-khoa-hoc-tieng-trung-quan-binh-thanh

Học phí Khóa học tiếng Trung quận Bình Thạnh

  • Học viên được tham gia Test trình độ đầu vào miễn phí
  • Tư vấn, xây dựng lộ trình học tập phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của học viên
  • Đội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, am hiểu văn hóa Trung Quốc
  • Lớp học tối đa 12 học viên, tạo điều kiện tập trung tối đa trong quá trình học
  • Giảng dạy kết hợp với các phương pháp học tập hiện đại, thú vị
  • Nguồn tài liệu học tập và tham khảo đa dạng, được liên tục cập nhật
  • Môi trường học tập sạch sẽ, thông thoáng được trang bị 100% máy lạnh
  • Cơ sở vật chất tiện nghi, có đầy đủ các thiết bị học tập thiết yếu cho học viên
  • Thời gian học tập đa dạng với nhiều khung giờ khác nhau

Việc lựa chọn một địa chỉ học tập uy tín nắm vai trò to lớn dẫn đến thành công trong quá trình học tập của mỗi cá nhân. NewSky với mức học phí Khóa học tiếng Trung quận Bình Thạnh tốt và các khóa học tiếng Trung chất lượng chắc chăn sẽ trở thành một điểm đến phù hợp với nhiều bạn học viên yêu thích chinh phục tiếng Trung.

Học viên liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 hoặc Inbox cho Trung Tâm Ngoại Ngữ NewSky để được tư vấn chi tiết nhất về các lịch khai giảng tiếng Trung Hoa mới nhất tại NewSky và các khóa học tiếng Trung khác tại NewSky.

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?