Phí học tiếng Trung ở NewSky Quận 11

Là 1 trong những trung tâm hàng đầu về chất lượng mà phí học tiếng Trung ở NewSky Quận 11 cũng ở mức tương đối thấp. Chính vì thế, nơi đây luôn là địa chỉ học tiếng Trung mà nhiều thế hệ học viên lựa chọn và giới thiệu cho bạn bè, người thân. NewSky có các khóa học riêng dành cho Trẻ Em – Học Sinh, khóa riêng cho Sinh Viên – Người Đi làm và khóa riêng dành cho Người Lớn Tuổi…

Sống, Làm việc hay Học tập ở Quận 11 – một quận đang trên đà phát triển với nhu cầu sống và học tập cao, nơi có nhiều người Hoa sinh sống cũng như giáp danh với các Quận 5 – Tân Bình – Quận 10 là khu vực mà cộng đồng người Hoa ở tại đây. Vì đây, đây cũng là cơ hội tốt để bạn dễ dàng học tiếng Trung – ngôn ngữ được nhiều người dùng nhất trên thế giới.

Khóa học tiếng Trung ở NewSky Quận 11

Khóa học tiếng Trung ở NewSky Quận 11

Học Phí tiếng Trung ở NewSky Quận 11 như thế nào?

Trung tâm tiếng Trung NewSky khai giảng thường xuyên các khóa học: Tiếng Trung giao tiếp cho Sinh Viên – Người đi làm, Ôn luyện chứng chỉ HSK 6 cấp độ, Tiếng Hoa dành cho Trẻ Em, người lớn tuổi với chất lượng được đảm bảo và khẳng định qua nhiều năm (hơn 23 năm thành lập) nhưng học phí tiếng Trung dành cho Quận 11 cũng ở mức tương đối thấp, phù hợp với mọi đối tượng học viên. Cụ thể như sau:

  • Học phí tiếng Trung giao tiếp tại NewSky chỉ 49.000 VNĐ / 1 giờ. Trong đó, tiếng Trung giao tiếp dành cho người mới học có mức phí là 1.450.000 VNĐ / 6 tuần. Ngoài ra, khóa giao tiếp còn có các trình độ cao hơn tương ứng là sơ cấp, sơ trung cấp, trung cấp và cao cấp – mỗi trình độ có thời lượng học kéo dài 12 tuần (3 tháng).
  • Tiếng Hoa cho các Em từ 12 tuổi trở xuống tại Quận 11 có học phí chỉ 1.950.000 VNĐ / 8 tuần (tính ra chỉ 54.000 VNĐ / 1 giờ) – mỗi tuần học 3 buổi, mỗi buổi 1.5 giờ.
  • Ngoài ra, nếu bạn muốn học cấp tốc 5 buổi / 1 tuần thì học phí khóa tiếng Trung đặc biệt này là 3.960.000 VNĐ, đảm bảo đầu ra HSK 2-3 và nhanh chóng lưu loát tiếng Trung chỉ trong 1.5 tháng.
  • Còn nếu bạn muốn thi lấy chứng HSK để đi làm, du học,… thì có thể tham gia khóa Luyện thi HSK tại NewSky với học phí từ 2.000.000 VNĐ / 1 khóa (6 tuần). Với khóa luyện thi này, đảm bảo học viên thi đậu được chứng chỉ HSK.
  • Hơn thế nữa, NewSKy còn có các lớp dạy kèm tiếng Trung cấp tốc Quận 11 và khu vực khác với thời gian học chủ động (do học viên sắp xếp). Với hình thức này, học viên có thể chọn học tại Nhà của mình hoặc học tại Trung Tâm hoặc học Online.
Phí học tiếng Trung ở NewSky Quận 11

Phí học tiếng Trung ở NewSky Quận 11

Là trung tâm tiếng Trung hàng đầu tại Quận 11

Thành lập từ năm 2001, đến nay NewSky đã có hơn 23 năm hoạt động trong lĩnh vực giáo dục – trở thành 1 trong những trung tâm tiếng trung hàng đầu TpHCM, nhưng vẫn đảm bảo mức học phí tiếng Trung ở Quận 11 phù hợp với mọi người và mọi nhà theo phương châm “Ai cũng có thể học ngoại ngữ”. Đặc biệt:

  • Lớp học chất lượng, tiêu chuẩn tối đa chỉ 12 – 15 học viên / lớp
  • Phòng học hiện đại, tiện nghi. Tất cả phòng học đều có đầy đủ máy lạnh, Wifi…
  • Học tương tác, hiệu quả ngay sau 1 khóa học.
  • Lộ trình học bài bản. Giáo viên kinh nghiệm, chuyên môn cao.

Gọi ngay: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn về khóa học phù hợp và nhận ngay ưu đãi học phí tiếng Trung tại NewSKy cơ sở quận 11.

Địa chỉ: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, thành phố Hồ Chí Minh – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Hòa Bình – Lạc Long Quân – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 10 – Tân Phú – Tân Bình – Bình Tân)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?