Trung tâm dạy tiếng Hàn XKLĐ uy tín TpHCM

Trong bối cảnh nhu cầu xuất khẩu lao động (XKLĐ) sang Hàn Quốc ngày càng tăng cao, việc học tiếng Hàn trở nên vô cùng cần thiết. Tại TPHCM, số lượng người lao động mong muốn sang Hàn Quốc làm việc ngày càng nhiều, đòi hỏi họ phải có trình độ tiếng Hàn đủ để đáp ứng yêu cầu công việc cũng như giao tiếp hàng ngày. Nếu các bạn đang tìm kiếm một trung tâm dạy tiếng Hàn XKLĐ uy tín tại TpHCM thì NewSky sẽ là một cái tên đáng lưu tâm dành cho các bạn đó.

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Hàn XKLĐ uy tín TpHCM

Tự hào là một trung tâm dạy tiếng Hàn uy tín hàng đầu tại TPHCM, NewSky đã tích luỹ hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo ngoại ngữ. Chúng tôi đã xây dựng chương trình học tiếng Hàn chuyên biệt cho người lao động, đảm bảo đáp ứng đúng nhu cầu và mục tiêu của học viên. Đội ngũ giáo viên tại NewSky đều là những chuyên gia giàu kinh nghiệm, tận tâm và am hiểu sâu sắc về văn hóa Hàn Quốc, giúp học viên không chỉ học tốt ngôn ngữ mà còn dễ dàng hòa nhập với môi trường làm việc mới.

Những lợi ích khi chuẩn bị kiến thức tiếng Hàn cho việc XKLĐ

  • Việc thành thạo tiếng Hàn không chỉ giúp người lao động tự tin hơn trong môi trường làm việc mới mà còn là yếu tố quan trọng để vượt qua các kỳ thi tuyển dụng và xin visa.
  • Nắm vững tiếng Hàn sẽ tăng cơ hội được tuyển dụng vào các vị trí công việc tốt hơn với mức lương cao hơn, bởi nhiều nhà tuyển dụng ưu tiên những ứng viên có kỹ năng ngôn ngữ tốt.
  • Thành thạo tiếng Hàn còn giúp người lao động hiểu rõ hơn về quyền lợi, nghĩa vụ và các quy định pháp lý tại Hàn Quốc, tránh được các rủi ro và tranh chấp không đáng có.
  • Kỹ năng tiếng Hàn cũng là một điểm cộng lớn khi người lao động trở về nước, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trong các công ty Hàn Quốc tại Việt Nam.

Đặc điểm khóa học tiếng Hàn XKLĐ tại NewSky

trung-tam-day-tieng-han-xkld-uy-tin-tphcm

Trung tâm dạy tiếng Hàn XKLĐ uy tín TpHCM

Khi tham gia khóa học tiếng Hàn XKLĐ tại NewSky, học viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết để làm hành trang cho công việc sắp tới:

  • Các khóa học tiếng Hàn tại NewSky được khai giảng thường xuyên, đảm bảo quá trình học tập của học viên không bị gián đoạn
  • NewSky có các khung giờ học đa dạng từ sáng, chiều, tối và cả cuối tuần giúp học viên thuận tiện trong việc lựa chọn thời gian học tâp
  • Giáo viên tại NewSky đều là những chuyên gia tiếng Hàn có trình độ cao và nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy. Không chỉ nắm vững kiến thức ngôn ngữ mà còn hiểu sâu về văn hóa Hàn Quốc, giúp học viên tiếp cận tiếng Hàn một cách toàn diện.
  • Lớp học có sĩ số ít, cam kết giới hạn số lượng học viên nhằm đảm bảo chất lượng học tập cho học viên
  • Phòng học được trang bị  100% máy lạnh, có đầy đủ các thiết bị hỗ trợ học tập thiết yếu.
  • Chương trình học được xây dựng theo từng cấp độ, từ cơ bản đến nâng cao, giúp học viên nắm vững kiến thức và kỹ năng tiếng Hàn một cách hệ thống và bài bản.

NewSky – Trung tâm dạy tiếng Hàn XKLĐ uy tín TpHCM nơi cung cấp các khóa học tiếng Hàn chất lượng với đội ngũ giảng viên lành nghề kèm với đó là những chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho học viên, chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn phù hợp dành cho những ai đang mong muốn bổ sung kiến thức tiếng Hàn để làm hành trang chuẩn bị cho việc XKLĐ thật thuận lợi.

Học viên vui lòng liên hệ đến Hotline: 0909 990 130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về học phí các khóa học tiếng Hàn tại NewSky cũng như về các khóa học tiếng Hàn khác tại đây.

Địa chỉ trung tâm tiếng Hàn NewSky tại TpHCM:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM - NTN Tân Bình (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG HÀN?