Trung tâm tiếng Nhật uy tín TPHCM

Trung tâm học tiếng Nhật uy tín tại TPHCM

Nếu như trước kia tiếng Nhật chưa thực sự phổ biến, chưa được nhiều người quan tâm học tập, tìm hiểu thì nay mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Khi mà nước ta giao lưu, hợp tác với Nhật ngày càng nhiều thì việc mỗi người có thể sử dụng thành thạo tiếng Nhật sẽ giúp họ có được thuận lợi hơn trong công việc của mình. Khi bắt đầu tham gia học tiếng Nhật, việc học tập như thế nào cũng là điều đáng được lưu tâm nhiều nhất. Một Trung tâm học tiếng Nhật uy tín TPHCM sẽ hỗ trợ đắc lực cho người học rất nhiều và tiến bộ nhanh hơn.

Bạn có biết rằng Nhật ngữ là loại ngôn ngữ có cấu trúc ngữ pháp được đánh giá vào dạng khó nhất trên thế giới. Cấu trúc ngữ pháp tiếng Nhật có tổng số tới 40 cấu trúc, đó là chỉ tính riêng ở trình độ N5. Hầu như những ai đã và đang học tiếng Nhật đều có nhận xét chung là tiếng Nhật chính là ngôn ngữ khó hiểu, khó vận dụng và luyện tập nhất. Nhất là đối với người Việt bởi nó có những khác biệt hoàn toàn so với ngôn ngữ của chúng ta.

Chính vì thế, việc làm sao để học ngữ pháp tiếng Nhật nói riêng hay ngôn ngữ Nhật nói chung là điều được đặt ra nhiều nhất, có ý nghĩa quan trọng quyết định tới chất lượng học tập, khả năng trau đồi ngôn ngữ này của bất kỳ ai. Một lưu ý cho bạn khi học ngữ pháp, cấu trúc câu trong tiếng Nhật là cần phải biết cách phân tích ngữ pháp thành các bộ phận chủ ngữ, vị ngữ, tính từ, giới từ chính xác nhất. Chỉ khi nào bạn có thể xác định được những thành phần câu đó mới gúp quá trình học tập của bạn đạt được kết quả như bạn mong muốn. Và để có phương hướng học tập phù hợp nhất việc lựa chọn Trung tâm học tiếng Nhật uy tín TPHCM có ý nghĩa quyết định lớn, đặc biệt đối với bạn nào mới bắt đầu học tiếng Nhật.

Trung tâm học tập tiếng Nhật uy tín tại TpHCM

Trung tâm học tập tiếng Nhật uy tín tại TpHCM

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY là một trong ít những trung tâm dạy học tiếng Nhật lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Giáo viên kinh nghiệm giảng dạy, có tâm với nghề, hiểu rõ văn hóa Nhật Bản, từng du học và làm việc tại Nhật Bản.
  • Phương pháp giảng dạy sinh động, thực hành giao tiếp tiếng Nhật, phối hợp làm việc nhóm và tham gia câu lạc bộ với người Nhật.
  • Phòng học tiện nghi, máy lạnh 100%, lớp học tối đa 10 học viên.
  • Môi trường học tập thoải mái, học tự nhiên, hiện đại.
  • Hướng dẫn học viên nắm vững kiến thức cơ bản vả củng cố kiến thức nâng cao để chuẩn bị cho các kỳ thi chứng chỉ tiếng Nhật N5, N4, N3.

Các khóa học tiếng Nhật tại NEWSKY TpHCM:

Đặc biệt:

  • Giảm 10% học phí khi đăng ký từ 2 học viên trở lên.
  • Học bổng học tiếng Nhật cho học viên giỏi, yêu thích tiếng Nhật có hoàn cảnh khó khăn.
  • Cung cấp giáo viên của trung tâm dạy kèm riêng cho các đối tượng học viên cấp tốc tại nhà (hoặc tại trung tâm)

Để được tư vấn về các khóa học tiếng Nhật tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Nhật NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Nhật uy tín nhất tại TpHCM, hơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?