Trung tâm tiếng Anh cho sinh viên quận Thủ Đức

Nhắc đến quận Thủ Đức, chắc chắn không thể không nhắc đến đông đảo Sinh Viên đang học tập tại các Trường Đại Học, Cao Đẳng thuộc Khu Làng Đại Học như: Bách Khoa, Khoa học Tự nhiên, Xã hội nhân văn, Thể dục thể thao, Kinh tế – Luật, Trường Quốc Tế hay Trường ĐH Nông Lâm, Ngân hàng, Giao thông vận tải, ĐH Kinh tế,…  với các chuyên ngành khác nhau và nhu cầu học tiếng Anh đa dạng. Là 1 trong những Trung tâm tiếng Anh cho sinh viên quận Thủ Đức tốt nhất, NewSky khai giảng đa dạng và thường xuyên các khóa học: tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi TOEIC – IELTS – TOEFL dành cho sinh viên từ năm nhất đến năm cuối.

Trung tâm tiếng Anh cho sinh viên quận Thủ Đức

Trung tâm tiếng Anh cho sinh viên quận Thủ Đức

Tầm quan trọng của tiếng Anh đối với Sinh Viên

Nhất tiếng Anh, nhì Tin học” vẫn là câu “thần chú” của nhiều bạn kể cả là sinh viên năm nhất đến khi ra trường. Thật vậy, chúng ta không còn phải phụ nhận tầm quan trọng của tiếng Anh ngày nay nữa, đặc biệt là đối với Sinh Viên – khoảng thời gian đẹp nhất để chuẩn bị hành trang cho tương lai tốt đẹp hơn.

Có thể nói tiếng Anh giúp bạn tiếp cận tri thức mới, học hỏi được nhiều hơn, tiếng Anh là chìa khóa của sự thành công, giúp bạn tự tin hơn và là trợ lý tài ba của mỗi bạn Sinh Viên trong cuộc sống và công việc sau này. Vì thế, hãy cố gắng học tốt tiếng Anh ngay từ bây giờ bạn nhé!

Đừng lo lắng! Hãy đến với Trung tâm tiếng Anh NewSky với gần 23 năm kinh nghiệm giảng dạy cho nhiều thế hệ học viên, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả chỉ sau 1 tháng học đầu tiên.

Khóa học tiếng Anh tại NewSky

Khóa học tiếng Anh tại NewSky

Khác biệt tại NewSky

  • Phương pháp thực hành phản xạ tiếng Anh với các chủ đề thực tiễn, gần gũi.
  • Kỹ năng giao tiếp được giảng dạy bài bản, từ cơ bản đến nâng cao.
  • Đối với các lớp Luyện Thi chứng chỉ, học viên được luyện trực tiếp bằng đề thi, được cung cấp nền tảng kiến thức, phương pháp, một số mẹo để làm bài thi đạt điểm cao nhất.
  • Giáo viên dạy tiếng Anh cho sinh viên quận Thủ Đức nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà cả sự đam mê học tiếng Anh cho học viên. Chính sự đam mê mới là chìa khóa tốt nhất để học viên yêu và học tiếng Anh lâu dài hơn, học mọi lúc mọi nơi.
  • Toàn bộ phòng học tiếng Anh quận Thủ Đức 100% trang bị máy điều hòa và đầy đủ các thiết bị cho việc học.
  • Lớp học tiêu chuẩn 12-15 học viên để đảm bảo chất lượng và sự tương tác giữa học viên – giáo viên trong lớp học.
  • Lớp học có giáo viên bản xứ tham gia giảng dạy.

Khóa học tiếng Anh cho sinh viên quận Thủ Đức

  • Tiếng Anh giao tiếp từ mất căn bản đến trình độ sơ cấp, trung cấp và cao cấp dành cho Sinh Viên.
  • Luyện thi TOEIC 400, 450, 500, 550, 600+ dành cho hầu hết sinh viên các Trường để đáp ứng điều kiện tốt nghiệp hoặc lấy chứng chỉ để xin học bổng, du học, xin việc sau này, …
  • Luyện thi IELTS, TOEFL iTP,…
  • Đặc biệt: có lớp dạy kèm riêng cho sinh viên hoặc theo nhóm với lịch học tự chọn, thoải mái.

Ngoài ra, Trung tâm tiếng Anh NewSky còn có chính sách tặng học bổng 50% đến 100% học phí cho Sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, nhưng yêu thích học ngoại ngữ.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn

Địa chỉ học tiếng Anh quận Thủ Đức: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, Tp.HCM – giáp Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, ngay ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?