Trung tâm tiếng Anh chất lượng tại quận Thủ Đức

Trung tâm học tiếng Anh uy tín – chất lượng TP Thủ Đức

Quận Thủ Đức là một quận thuộc Thành phố Hồ Chí Minh. Quận Thủ Đức được mọi người biết đến vì nơi đây tập trung khá nhiều trường đại học danh tiếng và nhiều trường học từ cấp 1 đến cấp 3, ngoài ra còn có làng đại học nơi tập trung rất đông sinh viên. Vì thế nhu cầu học tập đã và đang trở nên một phần thiết yếu ở khu vực này.

Trong một kỉ nguyên hội nhập, ngôn ngữ là phương tiện kết nối giữa con người với con người và trong đó tiếng Anh luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì nó được xem như ngôn ngữ chung của toàn nhân loại. Số lượng người sử dụng tiếng Anh đang ngày càng gia tăng theo thời gian, chúng ta cần nhận thức rõ tầm quan trọng của tiếng Anh và hãy đầu tư thời gian học tiếng Anh ngay từ bây giờ, cũng như tìm một Trung tâm tiếng Anh chất lượng tại TP Thủ Đức theo học để có thầy/cô kèm cặp, có bạn bè để cùng nhau học tập và có môi trường học tiếng Anh tốt hơn.

Trung tâm tiếng Anh chất lượng tại quận Thủ Đức

Trung tâm tiếng Anh chất lượng tại quận Thủ Đức

Trung tâm Tiếng Anh NewSky, thành lập từ năm 2001 tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí. NewSkyhơn 23 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh uy tín và chất lượng cho nhiều lứa tuổi. Đến với NewSky bạn sẽ luôn nhận được sự quan tâm và chỉ dạy tận tình từ đội ngũ thầy cô giỏi và kinh nghiệm, luôn được tạo điều kiện thuận lợi nhất để có thể tiếp xúc và nói tiếng anh thường xuyên, tất cả vì sự tiến bộ của học viên.

Các Khóa học tiếng Anh của Newsky tại TP Thủ Đức:

Phương pháp giảng dạy và tổ chức lớp học:

  • Lớp học chỉ tối đa 15 học viên để chất lượng học tập luôn được đảm bảo.
  • Môi trường học tập rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát. Phòng học hiện đại, được trang bị 100% máy lạnh.
  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm có chuyên môn tốt, tận tâm, nhiệt tình với học viên, sẵn sàng hỗ trợ ngoài giờ và kèm cặp từng học viên.
  • Học viên được học những gì thực tế nhất, giao tiếp phản xạ và được thực hành nhiều ngay tại lớp học, đảm bảo sự tiến bộ rõ rệt sau mỗi khóa học.
  • Các khóa luyện thi như TOEIC, TOEFL iTP, IELTS,… với phương pháp luyện bám sát đề thi, học viên được cung cấp các kỹ năng, mẹo làm bài để đạt điểm cao. Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào Miễn Phí và Đảm Bảo Đầu Ra.
  • Khóa học tiếng Anh tại NewSky có giáo viên bản xứ tham gia giảng dạy
  • Đặc biệt: Cung cấp giáo viên người Việt hoặc giáo viên nước ngoài dạy kèm theo nhu cầu cụ thể của học viên với lịch học linh động, thoải mái sắp xếp với học phí chỉ từ 167.000 vnd/giờ.
  • Ca học: linh động Sáng – Chiều – Tối. Có lớp tiếng Anh cuối tuần thứ 7 – Chủ nhật.
Trung tâm tiếng Anh NewSky tại tp.HCM

Trung tâm tiếng Anh NewSky tại tp.HCM

Học Phí Tiếng Anh tại NewSky cơ sở quận Thủ Đức: xem tại đây

Ưu đãi:

  • Giảm 7% học phí khi đăng kí từ 2 học viên trở lên
  • Tặng học bổng 50-100% học phí cho học viên có hoàn cảnh khó khăn, nhưng yêu thích học tiếng Anh.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ: 62 Đường số 17, phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TpHCM – giáp Quận 9 (gần ngã tư Hoàng Diệu 2 – đường 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?