Trung tâm Luyện thi JLPT N5-N4-N3 cấp tốc Gò Vấp

JLPT N5-N4-N3 hay kỳ thi năng lực Nhật Ngữ với chứng chỉ JLPT sẽ mang lại nhiều lợi thế khác nhau. Từ sự công nhận là tín chỉ học tập và chứng nhận tốt nghiệp tại các trường học đến sự ưu tiên khi xin việc tại các công ty và sự công nhận về trình độ Nhật Ngữ.

Kỳ thi JLPT chỉ được tổ chức hai lần mỗi năm và tầm quan trọng của nó ngày càng tăng khi ngày càng nhiều công ty tăng cường tuyển dụng người lao động biết tiếng Nhật. Nếu bạn sinh sống / học tập hay làm việc khu vực quận Gò Vấp, cũng đang cần có chứng chỉ JLPT N5-N4-N3 và muốn tìm trung tâm luyện thi JLPT N5-N4-N3 cấp tốc Gò Vấp, Trung tâm tiếng Nhật NewSky đáp ứng mọi thứ bạn cần để bắt đầu con đường chinh phục với chứng chỉ JLPT.

4 Lợi ích của việc luyện thi JLPT tại NewSky quận Gò Vấp

# Lịch luyện thi cấp tốc linh động theo yêu cầu

Thi JLPT N5-N4-N3 cấp tốc được hiểu là với cùng một chương trình học nhưng thời gian sẽ được rút ngắn, giúp học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu thi đậu JLPT.

Khi đăng ký luyện thi JLPT N5-N4-N3 tại NewSky, bạn sẽ an tâm về lịch học linh động theo nhu cầu và thời gian rảnh của bạn. Đội ngũ giáo viên bản ngữ, giáo viên Việt Nam luôn hỗ trợ và đồng hành cùng bạn trong suốt hành trình chinh phục chứng chỉ JLPT.

Trung tâm luyện thi JLPT cấp tốc Gò Vấp

Trung tâm luyện thi JLPT cấp tốc Gò Vấp

# Dễ dàng xin việc tại các công ty

Hầu hết các công ty Nhật Bản sử dụng JLPT để đánh giá ứng viên. JLPT chắc chắn là thước đo cho nhiều công ty đang tìm cách tuyển người lao động biết tiếng Nhật. Mặc dù Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ bao gồm 5 cấp độ (N5 – N1), nhưng chứng chỉ N5 có nghĩa là một người hiểu tiếng Nhật cơ bản và có thể đọc hiragana, katakana và kanji cơ bản. Vì vậy, bằng cách học và thi đậu JLPT với trung tâm luyện thi JLPT N5-N4-N3 cấp tốc Gò Vấp NewSky, bạn sẽ thực hiện một bước đầu tiên để chứng minh nền tảng tiếng Nhật vững chắc theo yêu cầu của tất cả các nhà tuyển dụng để đảm bảo một công việc tốt & mức lương cao hơn.

# Cơ hội đi du học Nhật Bản

Bạn đã từng mơ ước đi du học tại Đại học Tokyo hoặc bất kỳ trường học hay trường đại học nào của Nhật Bản? Thì việc thi đậu JLPT N5-N4-N3 sẽ giúp bạn hiện thực hóa ước mơ của mình và là yêu cầu tối thiểu đối với hầu hết các cơ sở đào tạo. Tất nhiên, với uy tín và chất lượng đào tạo tiếng Nhật của Trung tâm Nhật ngữ NewSky, cam kết sẽ giúp bạn hoàn thành mục tiêu này.

# Giúp tăng kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp

Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ được thiết kế để kiểm tra sự hiểu biết tổng thể của bạn về ngôn ngữ, đặc biệt là khi nói đến khả năng đọc hiểu. Bằng cách nghiên cứu cấu trúc câu và từ vựng bằng hiragana, katakana và kanji cơ bản, kỹ năng giao tiếp và ngôn ngữ của bạn sẽ cải thiện đáng kể khi Luyện thi JLPT N5-N4-N3 tại NewSky. Khi bạn hoàn thành tiêu chuẩn của khóa tiếng Nhật cấp tốc, khả năng thành thạo của bạn sẽ được tăng lên và kỹ năng cũng được cải thiện.

Khóa luyện thi JLPT cấp tốc NewSky

Khóa luyện thi JLPT cấp tốc NewSky

NewSky giúp bạn chinh phục và vượt qua kỳ thi JLPT như thế nào?

Các lựa chọn để chuẩn bị cho Kỳ thi Năng lực Nhật ngữ tại NewSky bao gồm: tham gia các lớp học đặc biệt, ghi danh vào các chương trình luyện thi trực tuyến hoặc thậm chí là học với một giáo viên riêng. Nhưng đối với con đường nhanh nhất, dễ dàng nhất và chi phí hợp lý nhất để vượt qua JLPT N5-N4-N3, thì khóa luyện thi JLPT cấp tốc tại NewSky sẽ giúp bạn!

Nếu bạn muốn tìm việc làm hoặc du học Nhật Bản, vượt qua kỳ thi năng lực tiếng Nhật là bước quan trọng để hiện thực hóa ước mơ của mình. NewSky – Trung tâm luyện thi JLPT N5-N4-N3 cấp tốc Gò Vấp sẽ luôn là nơi đồng hành, giúp bạn học và thi đậu JLPT cũng như nâng cao kỹ năng ngôn ngữ và giao tiếp. Đồng thời, rút ngắn con đường đi đến thành công của bạn.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được hỗ trợ tư vấn và đăng ký ngay khóa học.

Địa chỉ Luyện thi JLPT tại NewSky cơ sở Gò Vấp: 829 đường Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG NHẬT?