Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất Tân Phú

Bạn cần tìm trung tâm luyện thi HSK tốt nhất Tân Phú nhưng còn do dự vì chưa biết nên lựa chọn học ở đâu để dễ đậu? Vậy thì hãy ghé ngay đến NewSky để có cơ hội chinh phục kỳ thi HSK với tỷ lệ đậu trên 90% nhé!

Thi HSK bao nhiêu điểm là đậu?

Một trung tâm luyện thi HSK tốt nhất Tân Phú cần đảm bảo học viên hoàn thành khóa học có thể chinh phục được số điểm tối thiểu của các kỳ thi HSK tiêu chuẩn.

Số điểm thi đậu HSK sẽ khác nhau từ HSK 1 đến HSK 6. Cụ thể:

  • Đối với chứng chỉ HSK1: tổng số điểm tối thiểu cần đạt là: 120 điểm. Bao gồm: điểm thi 听力 (nghe hiểu) + điểm thi 阅读 (đọc hiểu). Ví dụ: Điểm thi phần nghe là 50 điểm + điểm thi đọc là 70, tổng điểm hai phần thi đạt 120 điểm là đạt yêu cầu.
  • Đối với chứng chỉ HSK2: tổng số điểm cần đạt vẫn sẽ là 120 điểm như HSK 1 (trên tổng điểm tối đa là 200 điểm cho 2 phần Nghe & Đọc hiểu).
  • Đối với các chứng chỉ HSK3, HSK4, HSK5, HSK6: tổng số điểm tối thiểu cần đạt sẽ là 180 điểm trên tổng điểm tối đa 300 điểm (gồm 3 phần: Nghe, Đọc hiểu và Viết).
Trung tâm luyện thi HSK NewSky

Trung tâm luyện thi HSK NewSky

Luyện thi HSK với giáo viên kinh nghiệm tại NewSky

Đội ngũ có thể dễ dàng nắm bắt được những nền tảng Hán ngữ cũng như các kỹ năng làm bài thi HSK đạt điểm số cao chính là các giáo viên nhiều năm kinh nghiệm, chuyên luyện thi HSK tại trung tâm.

Để luôn trở thành trung tâm luyện thi HSK tốt nhất quận Tân Phú, NewSky đã không ngừng cải tiến và cập nhật liên tục các định hướng ra đề thi theo mỗi năm. Hiện trung tâm đã hỗ trợ được hàng ngàn học viên thi đậu HSK để hoàn thành mục tiêu ra trường, đi du học, đi làm…

Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất Tân Phú

Trung tâm luyện thi HSK tốt nhất Tân Phú

Lợi thế của học viên khi luyện thi chứng chỉ HSK tại NewSky

  • Tài liệu luyện thi HSK riêng biệt, bám sát đề thi và mang tính chính thống.
  • Chia sẻ các mẹo làm đề thi HSK để rút ngắn thời gian ôn luyện mà vẫn đạt kết quả cao nhất.
  • Thiết kế đề thi thử bám sát với nội dung và cấu trúc bài thi thực tế.
  • Cập nhật liên tục các thông tin về đề thi, quy định về kỳ thi cũng như điểm số để học viên không bị bỡ ngỡ khi bước vào kỳ thi thật.
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động tương tác trong lớp để học viên có thể tự tin giao lưu, học hỏi và nâng cao kỹ năng làm bài thi cho mình.
  • Có cả chương trình luyện thi HSK cấp tốc, luyện thi 1 kèm 1 để phục vụ những học viên cần thi đậu HSK trong thời gian ngắn.

Hiện tại, trung tâm luyện thi HSK tại NewSky Tân Phú khai giảng thường xuyên các lớp ôn thi HSK từ cơ bản đến nâng cao. Nếu bạn từng tham gia nhiều trung tâm luyện thi HSK nhưng vẫn không đạt được kết quả mong muốn, hoặc bạn đang cần chinh phục kỳ thi HSK mới nhất, hãy đăng ký ngay các Khóa luyện thi HSK của NewSky nhé!

Gọi ngay 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết hơn.

Địa chỉ Luyện thi HSK tại NewSky cơ sở Tân Phú: 243 đường Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm TPHCM)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG TRUNG?