Trung tâm học tiếng Anh hiệu quả TPHCM

Học tiếng Anh hiệu quả tại Trung tâm uy tín TPHCM

Bạn có nhu cầu học tập, nâng cao vốn tiếng Anh của chính bản thân mình. Bạn muốn có thêm kỹ năng để mở ra nhiều cơ hội hơn trong công việc của chính mình. Lúc này, việc tìm kiếm được một trung tâm Anh ngữ chất lượng, mang tới hiệu quả học tập cao là điều ai cũng mong muốn.

Làm thế nào để tiếng Anh được học hiệu quả hơn?

Một trong những yếu tố quyết định tới kết quả ngoại ngữ đó chính là giáo viên. Một giáo viên giảng dạy tiếng Anh không chỉ cần phải giỏi về chuyên môn mà còn cần phải có phương pháp giảng dạy khoa học, hợp lý và có sự linh hoạt. Việc người giảng dạy có khả năng truyền cảm hứng, khơi gợi sự yêu thích học Anh ngữ hay không là điều vô cùng quan trọng. Khi nào giáo viên có thể giúp học viên yêu thích, đam mê thì việc tiếp thu, ý thức cũng như chất lượng mới được mỹ mãn như những gì người học mong muốn.

Nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biệt lựa chọn đâu mới là Trung tâm học tiếng Anh hiệu quả TPHCM thì bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu, tham khảo ý kiến từ bạn bè, những người đã từng tham gia học tập tại trung tâm mà bạn quan tâm. Lúc này, bạn sẽ có được những lời khuyên, những nhận xét khách quan, chân thực nhất để từ đó đánh giá về chát lượng giảng dạy của trung tâm đó. Việc tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định là vô cùng quan trọng và bất kỳ ai khi mong muốn học tiếng Anh cũng cần phải lưu tâm.

Học tiếng Anh uy tín - hiệu quả

Học tiếng Anh uy tín – hiệu quả

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, một trong ít những trung tâm Anh ngữ lâu năm (từ năm 2001) tại TpHCM:

  • Giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy, kết hợp với giáo viên là người nước ngoài nhằm hỗ trợ tốt nhất cho mỗi học viên theo các cấp độ khác nhau.
  • Được kiểm tra đầu vào miễn phí, đảm bảo đầu ra.
  • Lớp học tối đa 12 học viên, nhằm nâng cao chất lượng và tính tương tác nhiều với giáo viên.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, máy lạnh 100%, môi trường thoáng mát.

Đối với NEWSKY: “chức năng cao nhất của người thầy không phải là truyền đạt kiến thức mà là khuyến khích học viên yêu kiến thức và mưu cầu kiến thức”.

Học tiếng Anh hiệu quả tại Trung Tâm NEWSKY với các khóa học:

Để được tư vấn chi tiết về các khóa tiếng Anh tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm đào tạo tiếng Anh uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn cụ thể hơn.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?