Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín khu vực Quận 12

Để đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh ngày càng tăng cao như hiện nay, ngày càng xuất hiện nhiều trung tâm ngoại ngữ. Tuy nhiên điều quan trọng là người học cần lựa chọn được địa chỉ tin cậy, chuyên nghiệp để có được những khóa học chất lượng và hiệu quả. Cùng tìm hiểu thông tin về Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín khu vực Quận 12 qua bài viết sau đây của chúng tôi.

Giới thiệu về Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín khu vực Quận 12

Trong số nhiều trung tâm dạy tiếng Anh hiện nay, Trung tâm Ngoại ngữ NewSky là một trong những địa chỉ lâu năm, uy tín hàng đầu được đông đảo người học tin tưởng lựa chọn và hài lòng. Trung tâm có hệ thống cơ sở rộng khắp trên địa bàn TpHCM. Tại Trung tâm NewSky, có nhiều lớp học tiếng Anh phù hợp với các độ tuổi và trình độ khác nhau của người học.

Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín tại Quận 12, TP HCM

Trung tâm dạy tiếng Anh uy tín tại Quận 12, TP.HCM

Những ưu điểm nổi bật của Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky

Không phải ngẫu nhiên mà các lớp học tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại Ngữ NewSky lại được đông đảo người học lựa chọn và yêu thích đến vậy. Điều này có được là do trung tâm mang đến nhiều ưu điểm vượt trội, trong đó phải kể đến một số điểm nổi bật như sau:

# NewSky là Trung tâm uy tín và có kinh nghiệm

Dạy và học ngoại ngữ là cả một quá trình cần phải có sự tích lũy kinh nghiệm mới  đạt được hiệu quả cao. NewSky với tiền thân là Ngoại ngữ – Tin học Đức Trí đã có hơn 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giảng dạy ngoại ngữ. Trung tâm đã khẳng định được uy tín và vị thế của mình bởi các lớp học chất lượng và kết quả đầu ra cao, đạt được mục tiêu và mong muốn của người học đã đề ra.

Đặc biệt với uy tín lâu năm trong lĩnh vực, NewSky cung cấp đa dạng các khóa học tiếng Anh cho học viên khu vực Quận 12 bao gồm cả lớp học cho trẻ em và người lớn. Các lớp giao tiếp, ngữ pháp, luyện thi các chứng chỉ… đa dạng với thời gian học hết sức linh hoạt và chi phí học vô cùng hợp lý, phù hợp với khả năng của người học.

# NewSky cam kết về chất lượng cho học viên

Tham gia các lớp học tiếng Anh tại Trung tâm NewSky, học viên sẽ được cam kết đảm bảo về chất lượng đầu ra. Điều này thể hiện chất lượng giảng dạy của Trung tâm. Ngay từ khi học viên có nhu cầu tham gia các lớp tiếng Anh, Trung tâm sẽ kiểm tra trình độ đầu vào, tư vấn kỹ lưỡng để tìm được lớp phù hợp nhất.

Trong quá trình học tập tại Trung tâm, học viên sẽ nhận được sự quan tâm tận tình, trách nhiệm của đội ngũ cán bộ giảng viên của NewSky. Trình độ tiếng Anh của học viên sẽ nhanh chóng được cải thiện và đạt được mục tiêu đầu ra của lớp học. Trong trường hợp không đạt được đầu ra, Trung tâm sẽ giảng dạy, hỗ trợ miễn phí để học viên có thể hoàn thành được mục tiêu ban đầu.

Trung tâm NewSky có đội ngũ giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm giảng dạy

Trung tâm NewSky có đội ngũ giảng viên bản xứ giàu kinh nghiệm giảng dạy

# NewSky có giảng viên bản xứ giảng dạy tiếng Anh

Khi học ngoại ngữ, việc học tập và giao tiếp với người bản xứ là yếu tố rất quan trọng giúp khả năng học tập được cải thiện và nâng cao nhanh chóng. Đến với Trung tâm dạy tiếng Anh NewSky, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chất lượng cao với đội ngũ giảng viên bao gồm cả người bản xứ và người Việt với kiến thức tiếng Anh sâu rộng cùng kỹ năng sư phạm rất tốt.

Liên hệ với NewSky qua số điện thoại 090 999 0130 – (028) 6277 6727 nếu bạn có nhu cầu tham gia các khóa học tiếng Anh tại khu vực Quận 12, để được tư vấn chi tiết về lộ trình và khóa học phù hợp nhất.

Địa chỉ Trung tâm tiếng Anh NewSky cơ sở Quận 12: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?