Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp uy tín TPHCM

Địa chỉ Học tiếng Anh giao tiếp uy tín TPHCM

Mỗi người có hướng học tập khác nhau. Nếu bạn đang ấp ủ mong muốn đi du học, nhất là ở các nước Mỹ, châu Âu thì việc trau dồi thêm khả năng tiếng Anh của bản thân là một yếu tố quan trọng, một tiền đề không thể thiếu. Việc giao tiếp bằng tiếng Anh ổn không chỉ giúp việc học tập của bạn ở nước ngoài đạt hiệu quả cao mà còn giúp bạn thuận lợi hơn trong chính cuộc sống của mình.

Nếu như trước kia du học là việc gì đó khá to tát và không phải ai cũng có cơ hội thì nay mọi chuyện đã hoàn toàn khác. Trong thời đại mở cửa việc du học không còn khó khăn và quá khắt khe nữa. Chính vì thế, lựa chọn du học là phương án học tập của nhiều người để có được một tương lai tươi sáng hơn. Trong thực tế hiện nay dù việc du học có dễ dàng, mở cửa hơn trước khá nhiều song yêu cầu về khả năng sử dụng Anh ngữ vẫn tồn tại và buộc người đi du học phải đáp ứng đầy đủ.

Bạn sẽ được gì khi học tiếng anh giao tiếp ở địa chỉ uy tín?

Ngoài việc vượt qua kỳ thi chứng chỉ tiếng Anh thì bất kỳ ai có ý định đi du học nên chú ý học thêm tiếng Anh giao tiếp bởi nó sẽ rất hữu ích cho bạn khi tới những đất nước mới. Bất đồng ngôn ngữ sẽ được hạn chế tối đa nếu bạn có thể giao tiếp tốt Anh ngữ – thứ ngôn ngữ được sử dụng phổ biến ở nhiều quốc gia. Nhờ thế, việc học tập, trao đổi thông tin với những người khác ở một đất nước xa lạ sẽ dễ dàng hơn, giúp bạn không gặp những khó khăn quá lớn trong cuộc sống mới.

Địa chỉ học tiếng Anh giao tiếp Uy Tín

Học giao tiếp tiếng Anh ở đâu Uy Tín

Từ những lý do trên, những ai đang có ý định đi du học nên tự ý thức, cố gắng trau đồi thêm vốn tiếng Anh cho mình. Việc tìm tới một Trung tâm học tiếng Anh giao tiếp uy tín TPHCM sẽ giúp mỗi người cải thiện được khả năng nghe nói Anh văn hiệu quả hơn.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những địa chỉ học Anh văn giao tiếp uy tín tại TPHCM rất nhiều năm kinh nghiệm (từ năm 2001) giảng dạy:

  • Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, kết hợp giáo viên nước ngoài giảng dạy, cùng trao đổi với học viên giúp mỗi học viên có thể dễ dàng nâng cao khả năng nghe nói tiếng Anh của mình tốt hơn.
  • Phương pháp thực hành tiếng Anh liên tục, hình thành thói quen, kỹ năng phản xạ tiếng Anh tốt.
  • Lớp học tối đa chỉ 12 học viên nhằm nâng cao chất lượng học tập cho mỗi học viên, tạo sự tương tác cao hơn trong lớp học.
  • Cơ sở vật chất hiện đại, 100% phòng học trang bị máy lạnh để phục vụ nhu cầu học khác nhau của mỗi học viên.
  • Đặc biệt: lớp dạy 1 kèm 1 với thời gian học linh động phù hợp với giờ giấc của học viên khi tham gia học tập.

Ca học: linh động Sáng – Chiều – Tối, có lớp thứ 7 – Chủ Nhật dành cho học sinh – sinh viên, người lớn và người bận rộn.

Học phí: xem tại đây

Để được tư vấn về các khóa học chi tiết hơn. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, là một trong những trung tâm Anh ngữ uy tín tại TpHCM, hơn 22 năm kinh nghiệm giảng dạy.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN TIẾNG ANH GIAO TIẾP?