Trung tâm Dạy Kèm tiếng Anh uy tín quận Tân Phú

Không phải ai cũng có thể “nuốt” trôi tiếng Anh dù chỉ là những câu giao tiếp đơn giản hay một vài từ vựng thông thường. Rất nhiều bạn “cày” biết bao nhiêu lớp tiếng Anh ở quận Tân Phú, tham gia rất nhiều khóa học nhưng chỉ cần “ngắt nhịp” là quên ngay! Đây là trường hợp khả dĩ và hết sức bình thường khi số lượng công việc, cuộc sống… ngày càng nhiều khiến cho thời gian học ngoại ngữ của chúng ta trở nên ít hơn.

Cũng chính vì vậy, các trung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín quận Tân Phú nói riêng và tại TpHCM nói chung đang liên tục mở lớp khai giảng để đáp ứng nhu cầu người học. Nếu bạn đang tìm kiếm chương trình học tiếng Anh 1 kèm 1, có giáo viên đến tận nhà để dạy hoặc cần phương pháp dạy tiếng Anh chuyên biệt, cá nhân hóa, dễ hiểu và dễ nhớ nhất, thì không nên bỏ qua NewSkyTrung tâm dạy tiếng Anh chất lượng cao với hơn 23 năm đào tạo học viên chuyên ngoại ngữ.

Trung tâm tiếng anh quận Tân Phú uy tín

Trung tâm tiếng Anh quận Tân Phú uy tín

Thách thức khi học tiếng Anh của phần lớn học sinh, sinh viên và người đi làm

Phần lớn học sinh, sinh viên hay người đi làm thường phải đối mặt với những thách thức trong quá trình học tiếng Anh như:

  • Học từ vựng theo nhiều cách khác nhau nhưng vẫn không thể ghi nhớ.
  • Luyện phát âm thường xuyên nhưng vẫn không thể thoát khỏi “bỡ ngỡ” khi giao tiếp.
  • Làm bài tập ngữ pháp hết sách này đến tài liệu khác nhưng khi làm bài thi vẫn bị “trượt”.
  • Có thể ngân nga theo nhạc tiếng Anh nhưng không thể hiểu được đoạn hội thoại trong phần thi nghe.
  • Khó tập trung để học tiếng Anh một cách đều đặn, không đủ thời gian để theo đuổi lịch trình học tại trung tâm.

Đây là những dấu hiệu cảnh báo đã đến lúc bạn nên chuyển mục tiêu chinh phục môn ngoại ngữ khác hoặc cần đến ngay trung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín quận Tân Phú để giúp bạn tìm ra giải pháp chinh phục tiếng Anh theo cách tốt nhất, cũng như có giáo viên giỏi chuyên môn đồng hành cùng bạn!

Trung tâm tiếng Anh NewSky quận Tân Phú

Trung tâm tiếng Anh NewSky quận Tân Phú

Cơ hội khi học kèm tiếng Anh tại NewSky cơ sở quận Tân Phú

Nắm bắt tâm lý người học cũng như tiếp nhận được những khó khăn thực tế mà đa số học viên đều gặp phải, NewSky từng bước đi sâu vào mục tiêu học tiếng Anh của mỗi đối tượng học viên để thấu hiểu và đưa ra những cách thức dạy – học mang tính cá nhân hóa cao nhất. Từ đó, phát triển nhiều cơ hội học tiếng Anh hiệu quả cho học viên ở quận Tân Phú, cụ thể như:

  • Chương trình dạy kèm tiếng Anh 1 kèm 1 tại nhà hoặc tại Trung tâm tiếng Anh NewSky quận Tân Phú.
  • Giáo viên bản ngữ song hành cùng giáo viên Việt Nam để thiết kế nội dung học gần gũi, sinh động và tự do nhất, giúp học viên luôn cảm thấy thoải mái để tiếp nhận ngoại ngữ mới.
  • Thái độ giảng dạy tận tâm, kiên nhẫn và hài hước để học viên tự tin trong mỗi giờ học.
  • Liên tục mở lớp khai giảng để phục vụ nhu cầu học tiếng Anh cấp tốc, luyện thi TOEIC, TOEFL iTP, luyện thi IELTS…

Nhanh chóng đăng ký học tiếng Anh tại NewSkyTrung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín quận Tân Phú là một hướng đi cực kỳ quan trọng đối với học sinh, sinh viên và người đi làm hiện nay. Bởi Tân Phú là một trong những Quận tập trung nhiều Khu công nghiệp, công ty lớn nhỏ và các trường cao đẳng, đại học… khác nhau. Do đó, tỷ lệ cạnh tranh việc làm ngày càng trở nên gay gắt. Điều này đòi hỏi trình độ ngoại ngữ của người đi học và người đi làm cần được nâng cao để có thêm nhiều cơ hội sau khi tốt nghiệp hoặc thăng tiến nhanh hơn.

Hãy liên hệ hotline 090 999 0130 – (028) 6277 6727 hoặc đến trực tiếp địa chỉ Trung tâm dạy kèm tiếng Anh uy tín quận Tân Phú NewSky để được tư vấn chi tiết nhé!

Địa chỉ: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (gần Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM)

CẦN TƯ VẤN HỌC TIẾNG ANH?