Tiếng Anh Giao Tiếp cho người mới bắt đầu

Khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người mới bắt đầu

Khi bạn đang tìm đọc bài này, có lẽ bạn đã rất mong muốn học tiếng Anh giao tiếp để theo kịp xu hướng hiện nay, mong muốn thành thạo tiếng Anh để sử dụng trong công việc, cuộc sống hằng ngày và cơ hội phát triển trong tương lai?

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Ngoại Ngữ – Tin học Đức Trí từ năm 2001, với hơn 23 năm kinh nghiệm dạy học tiếng Anh giao tiếp cho nhiều thế hệ học viên, hi vọng thông qua bài này giúp bạn phần nào định hướng đúng đắn về việc học tiếng Anh của mình, đặc biệt là người mới bắt đầu.

Tiếng Anh Giao Tiếp cho người mới bắt đầu

Tiếng Anh Giao Tiếp cho người mới bắt đầu

Tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu, Bạn là ai? Tùy theo từng lứa tuổi và tầng lớp khác nhau, trung tâm có những khóa học khác nhau phù hợp nhất:

  • Bạn đang là Học Sinh, Sinh viên đang học tại các trường?
  • Hay mới tốt nghiệp, muốn nhanh chóng học tiếng Anh để phỏng vấn xin việc, du học?
  • Bạn đang đi làm và khá bận rộn?
  • Bạn là người lớn tuổi, nội trợ, … muốn học tiếng Anh để giao tiếp với mọi người?
  • Hay đơn giản là học tiếng Anh vì yêu thích nó?

Đối với Học Sinh, Sinh Viên hay mới ra trường, những bạn đã học qua hệ chương trình tiếng Anh 7 năm trên trường học, đã có được những nền tảng căn bản về tiếng Anh, nhưng kỹ năng giao tiếp còn ở mức thấp hoặc gần như không nghe nói được, cũng có khả năng nghe hiểu nhưng không biết cách trả lời và diễn đạt sao cho đúng, … thì có thể học từ Khóa học tiếng Anh giao tiếp Sơ cấp 1.

Khóa tiếng Anh giao tiếp Sơ cấp 1: Là khóa tiếng Anh giao tiếp dành cho người mới bắt đầu. Mục tiêu của khóa học này là học viên có thể giao tiếp và ứng dụng tiếng Anh thông dụng trong cuộc sống, công việc hằng ngày, có khả năng viết thư, email hay các văn bản thông dụng nhất. Học thông qua các chủ đề thực tếhàng ngày, học tự nhiên, thực hành giao tiếp nhiều, học đi đôi với việc sử dụng được. Là khóa học tốt dành cho người mới bắt đầu.

Đối với người lớn tuổi, nội trợ, … hay anh/chị muốn học tiếng Anh để du lịch, định cư nước ngoài thì có thể tham gia khóa Tiếng Anh giao tiếp cho người lớn với phương pháp học riêng biệt, học chắc từng buổi.

Khóa tiếng Anh giao tiếp cho người lớn: lớp học là những người cùng độ tuổi từ khoảng 30 tuổi trở lên, học với giáo viên là người có nhiều năm kinh nghiệm trong giảng dạy và cuộc sống, truyền đạt dễ hiểu.

Khóa tiếng Anh NewSky cho người lớn tuổi

Khóa tiếng Anh NewSky cho người lớn tuổi

Đối với đối tượng bận rộn mới bắt đầu học tiếng Anh, có thể tham gia vào các khóa học tiếng Anh giao tiếp cuối tuần (thứ 7 và Chủ Nhật) hoặc các lớp dạy kèm với lịch học linh động.

Đặc biệt:

  • Học viên được kiểm tra trình độ đầu vào MIỄN PHÍ, được tư vấn cụ thể, định hướng trước và sau khi học.
  • Giảm 7% học phí khi đăng ký từ 2 người trở lên.
  • Đảm bảo cảm nhận được sự tiến bộ chỉ sau 1 tháng đầu tiên.

Liên hệ: 090 999 0130 – (028) 6277 6727 để được tư vấn chi tiết về các khóa tiếng Anh giao tiếp cho người mới bắt đầu.

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN TIẾNG ANH GIAO TIẾP?