Luyện thi TOEIC ở đâu tốt TpHCM?

Luyện thi TOEIC ở đâu tốt tại TpHCM?

Đối với người Việt thì ngoài tiếng mẹ đẻ thì tiếng Anh là ngôn ngữ được sử dụng nhiều. Một người nếu có thể sử dụng tiếng Anh thành thạo sẽ tốt hơn cho cuộc sống cũng như công việc của chính bản thân mình, nhất là trong thời kỳ hội nhập như hiện tại. Việc có được chứng chỉ TOEIC là mong muốn của bất kỳ ai. Trong công việc, học tập và rất nhiều nhu cầu khác nữa thì việc sở hữu chứng chỉ TOEIC cùng với khả năng thành thạo tiếng Anh sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng ta. Luyện thi TOEIC ở đâu tốt TpHCM chính là câu hỏi được đặt ra cho những ai có nhu cầu sở hữu chứng chỉ TOEIC trong thời gian sớm nhất.

Thực tế, hiện nay có rất nhiều Trung tâm Anh ngữ khác nhau và hầu hết trung tâm nào cũng có đặc trưng khác nhau của mình, có nơi chỉ chuyên về dạy giao tiếp tiếng Anh, nơi thì chuyên về luyện thi TOEIC, … Vì vậy, người học cũng nên tìm hiểu về các trung tâm và nhu cầu của mình.

Luyện thi TOEIC ở đâu tốt TpHCM?

Luyện thi TOEIC ở đâu tốt TpHCM?

Việc xác định Luyện thi TOEIC ở đâu tốt tại TP HCM là điều mà mỗi người cần quan tâm nhiều nhất. Bên cạnh những yếu tố từ mỗi cá nhân thì chất lượng, điều kiện, cở sở học tập là một trong những yếu tố không thể thiếu làm nên hiệu quả học tập. Và muốn nâng cao trình độ TOEIC thì một trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại TpHCM sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Bạn được gì khi luyện thi TOEIC tại Trung tâm Anh ngữ NEWSKY:

– Bám sát đề thi TOEIC mới nhất, đồng thời rèn luyện cho học viên các kỹ năng làm bài thi TOEIC, đặc biệt là kỹ năng nghe và đọc hiểu.

– Được chia sẻ kinh nghiệm cũng như những mẹo làm bài thi TOEIC để đạt hiệu quả và tiết kiệm thời gian hơn.

– Giáo viên chuyên luyện thi TOEIC, kinh nghiệm nhiều năm sẽ đưa ra được những hướng dẫn chuẩn xác đối với từng đối tượng học viên nhằm đạt được hiệu quả học tập tốt, giúp kết quả thi khả quan nhất.

Đặc biệt: cung cấp giáo viên luyện thi TOEIC riêng đối với học viên cấp tốc hoặc bận rộn nhằm linh hoạt về thời gian cho mọi đối tượng sinh viên, người đi làm, …

Luyện thi TOEIC tốt nhất với các cấp độ:

Để được tư vấn về các khóa luyện thi TOEIC tại TpHCM. Vui lòng liên hệ:

Trung tâm Anh ngữ NEWSKY, là một trong những trung tâm chuyên luyện thi TOEIC uy tín tại TpHCM, hơn 23 năm kinh nghiệm dạy Anh văn cho người lớn và trẻ em.

Điện thoại: 090 999 0130 – (028) 6277 6727

Địa chỉ:

  • Cơ sở Âu Cơ: 292 Âu Cơ, Phường 10, Quận Tân Bình, TP.HCM (gần ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân, giáp với Quận 5, 10, Tân Phú)
  • Cơ sở Lạc Long Quân: 343s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM – gần Vòng Xoay Đầm Sen (vòng xoay Lạc Long Quân – Hòa Bình – Ông Ích Khiêm, giáp với Quận 5, 6, 10, Bình Tân)
  • Cơ sở Lê Văn Sỹ: 113 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận Phú Nhuận, TP.HCM (gần ngã tư Lê Văn Sỹ – Huỳnh Văn Bánh, giáp với Quận 3, 10, Tân Bình)
  • Cơ sở Lê Trọng Tấn: 243 Lê Trọng Tấn, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, TP.HCM (gần Đại Học Công Thương TPHCM, rất phù hợp cho học viên tại Quận Gò Vấp, Bình Tân, Quận 12 và KCN Tân Bình)
  • Cơ sở Phan Văn Trị: 829 Phan Văn Trị, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM (đối diện Co.op Mart Phan Văn Trị, gần ngã 3 Lê Đức Thọ – Phan Văn Trị) – thuận tiện cho học viên khu vực Quận 12, Bình Thạnh.
  • Cơ sở Thủ Đức: 62 Đường số 17, Phường Linh Chiểu, Thủ Đức, TP.HCM – giáp với Quận 9 (cách 100m từ ngã tư Hoàng Diệu 2 – Đường số 17, đối diện ký túc xá Đại Học Ngân Hàng)
  • Cơ sở Nguyễn Ảnh Thủ: 57H Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM (gần Chợ Hiệp Thành, rất phù hợp cho học viên khu vực Quận 12 và Hóc Môn)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?