Luyện thi TOEIC cấp tốc quận Tân Bình

Luyện thi toeic cấp tốc tại quận Tân Bình

Tại sao phải có bằng TOEIC?

Ở một số trường Cao Đẳng, Đại Học bằng TOEIC là điều kiện để tốt nghiệp. Ngoài ra, nó còn là tấm vé thông hành giúp bạn bước qua ngưỡng cửa sơ tuyển khi xin việc. Là nền tảng để bạn định hướng đến những mục tiêu xa hơn như lấy bằng Toefl hoặc Ielts trong tương lai.

Các lớp học ở các trung tâm luyện thi toeic hầu hết được chia thành các cấp độ: Pre TOEIC, TOEIC các level khác nhau (như luyện thi TOEIC 450, 500, 550, 550+). Nhằm phân loại trình độ học viên để dễ dàng đào đạo theo các khung điểm nhu cầu, tối đa là 990. Mỗi khung điểm trong Toeic phản ánh mức trình độ tiếng Anh của bạn. Bài thi SPEAKING & WRITING chưa phổ biến ở Việt Nam và mức độ khó cao hơn nên hầu như các bạn đều chọn thi LISTENING & READING.

Những sai lầm khi luyện thi toeic cấp tốc:

Không xác định đúng trình độ hiện tại

Tại sao điều này lại quan trọng? Vì không biết trình độ ở đâu thì hẳn sẽ khó cho bạn để có một kế hoạch ôn luyện hợp lý – khoa học và rất khó để chọn bộ giáo trình phù hợp, chọn đúng lớp ôn luyện tại các trung tâm luyện thi toeic cấp tốc. Tuy nhiên, hiện nay hầu như các trung tâm uy tín đều cho bạn kiểm tra đầu vào miễn phí để đánh giá trình độ của bạn trước khi xếp lớp.

Học không hệ thống kiến thức

Luyện thi Toeic cấp tốc đòi hỏi bạn phải vừa học vừa hệ thống lại kiến thức để nhớ lâu bài học, tránh trường hợp học trước quên sau.

Mỗi ngày bạn cần hệ thống lại những kiến thức đã học, lên kế hoạch cho những kiến thức cần bổ sung. Hầu như các bạn luyện thi Toeic thông qua cách giải đề, vậy sau mỗi lần làm đề, bạn nên hệ thống hóa lại những điểm ngữ pháp, những từ vựng, những dạng câu hỏi thường gặp để nắm vững kiến thức và rút kinh nghiệm trong kỳ thi thật.

Luyện thi TOEIC cấp tốc Tân Bình

Luyện thi TOEIC cấp tốc Tân Bình

Luyện thi Toeic cấp tốc rất cần sự phối hợp chặt chẽ giữa bạn và giáo viên. Chủ động học tập, hoàn thành đầy đủ bài tập và tuân thủ theo hướng dẫn của thầy/cô.

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là ngoại ngữ Đức Trí thành lập từ 2001, lâu năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh, luyện thi toeic cấp tốc với đội ngũ giáo viên uy tín, có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, nhiều năm luyện thi và có phương pháp giảng dạy dễ hiểu – dễ nhớ.

Ngoài kiến thức văn phạm và các mẹo làm bài thì có vốn từ vựng rộng là lợi thế để bạn đạt điểm cao trong bài thi. Hãy luôn nhớ rằng trong đề thi toeic sẽ luôn có một chủ đề là thương mại. Chính vì thế, nếu học từ vựng thì bạn nên trau dồi vốn từ vựng về các chủ đề như du lịch, ngân hàng, sức khoẻ, nhà hàng, văn phòng…

Luyện thi cấp tốc là sự tiếp nhận kiến thức trong khoảng thời gian ngắn để đạt được mục tiêu nên chỉ thật sự thích hợp với những bạn có quyết tâm lớn, chăm chỉ. Sẵn sàng đầu tư tối đa thời gian cho việc ôn luyện.

Để được tư vấn những vấn đề về luyện thi toeic cấp tốc quận Tân Bình

Liên hệ: 090 999 0130 (028) 6277 6727

Địa chỉ: 292 Âu Cơ, P.10. Q. Tân Bình, Tp. HCM (Ngay ngã tư Âu Cơ – Lạc Long Quân)

CẦN TƯ VẤN LUYỆN THI TOEIC?